parkviewday_final_R

Bhiraj Tower @Emquartier อาคารสำนักงานเกรดเอ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของการพัฒนาอาคารสำนักงานในประเทศไทย เปิดตัวแล้วในย่านใจกลางถนนสุขุมวิทโดยกลุ่มบริษัทภิรัชบุรี

ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ อาคารสำนักงานสูง 45 ชั้น แห่งใหม่ ที่มีส่วนเชื่อมต่อกับเอ็มควอเทียร์ แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม ถือเป็นการโครงการที่นำเสนอบรรยากาศในการทำงานรูปแบบใหม่แก่ผู้ประกอบการและพนักงาน ด้วยแนวคิด  “มิกซ์ยูส”  ผสมผสานการใช้ประโยชน์พื้นที่ในรูปแบบต่างๆ ณ ย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เป็นผู้ริเริ่มการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน ด้วยการสร้างพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ด้วยการเปิดตัวพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์นำร่องในย่านสุขุมวิทที่มีความหลากหลายทั้งเป็นแหล่งธุรกิจ ช้อปปิ้ง บันเทิง และที่พักอาศัย เพื่อสร้างความสมดุลของการทำงานและการใช้ชีวิตสำหรับกลุ่มคนทำงาน

Main Lobby 1

อาคารสำนักงานขนาด 47,500 ตารางเมตร ที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ประกอบด้วย ห้องประชุมขนาด 570 ตารางเมตร ที่เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของสวนเบญจสิริ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์และห้องรับรองส่วนตัว โดยอาคารสำนักงานนี้มีสถาปัตยกรรมภายนอกที่โดดเด่นและสวยงาม ผสมผสานการออกแบบที่เรียบง่ายและร่วมสมัยผสมผสานสไตล์ตะวันตกเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว กระจกด้านหน้าอาคารสร้างจำลองมงกุฎเพชร ประกอบด้วยกระจกโปร่งใสแบบ Low E และกระจกสะท้อนแสง (Reflective glass) กระจก low-E มีคุณสมบัติช่วยประหยัดพลังงานและลดเสียงรบกวน โดยจะติดตั้งบริเวณลิฟต์ฝั่งเหนือและใต้ แสดงถึงการมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่โปร่งใสของกลุ่มบริษัทอย่างยาวนานหลายทศวรรษ ส่วนกระจกชนิด Reflective ทางฝั่งตะวันออกและตะวันตกของอาคาร ที่มีคุณสมบัติสะท้อนแสงอาทิตย์และป้องกันความร้อนได้ดี   แสดงถึงเอกลักษณ์และความมั่นคงของบริษัท

DOF2013_009_parkviewnight_final2-

อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ซึ่งได้รับรางวัลจากเวทีไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ได้รับการตอบรับในการเช่าพื้นที่จากบริษัทชั้นนำในกลุ่มธุรกิจต่างๆ อาทิ ด้านการเงิน อุตสาหกรรม สินค้าอุปโภคบริโภค และธุรกิจบริการ   

นายนิธิพัฒน์ ทองพันธุ์ กรรมการบริหาร หัวหน้าฝ่ายจัดหาอาคารสำนักงาน บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) กล่าวว่า โครงการอาคารสำนักงานแห่งนี้เป็นโครงการที่สามารถดึงดูดผู้เช่าจากหลากหลายกลุ่ม เนื่องจากขณะนี้หลายบริษัทมีแนวโน้มในการเช่าสำนักงานที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรมากขึ้น

office view final-1

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรที่มีคุณภาพบนทำเลชั้นเยี่ยมทั่วกรุงเทพฯมากว่า 30 ปี โดยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเป็นเจ้าของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) อาคารสมัชชาวาณิช 2 (UBC II) และ วันอุดมสุข คอมมิวนิตี้มอลล์ โดยได้พัฒนาย่านที่พักอาศัยที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาแห่งนี้ให้เป็นพื้นที่เป้าหมายใหม่ในการพัฒนาโครงการแบบมิกซ์ยูส ภายใต้ความเชื่อว่าจะสามารถสร้างความสนใจในกลุ่มผู้ประกอบการในการเลือกที่ตั้งสำนักงานและใช้ชีวิตในย่านนี้

นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี _R

นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อทุกๆความต้องการและประโยชน์ใช้สอยของผู้เช่าด้วยมาตรฐานการก่อสร้างในระดับสูงสุด โดยให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับงานด้านวิศวกรรมและนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อมอบการเติบโตอย่างยั่งยืนทางธุรกิจให้กับผู้เช่าในย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ โดยปัจจุบันได้รับความสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการจากบริษัทชั้นนำของไทยและต่างชาติ อีกทั้งยังมีอัตราการเช่าใช้พื้นที่สำนักงานแล้วกว่า 35 เปอร์เซ็นต์