เชื่อว่าหลายคน อาจจะต้องเคยเจอปัญหาเกี่ยวกับการเลือกเฉดสีทาบ้านแน่นอน เพราะใจก็ชอบโทนสีเข้ม แต่จะติดกับความเชื่อเดิมๆที่ว่าสีเข้มดูดความร้อน ควรเลือกใช้สีโทนอ่อน โทนสว่างเท่านั้น ถึงจะทำให้บ้านดูโปร่งไม่ร้อน แต่ปัจจุบันเรามีตัวช่วยดีๆ อย่างสีเบเยอร์คูล ที่แม้ว่าจะเป็นเฉดสีเข้ม แต่ก็ทำให้บ้านเย็นและประหยัดไฟ เรียกว่าสบายกระเป๋าเจ้าของบ้านสุดๆไปเลย

ด้วยคุณสมบัติพิเศษจากสีเบเยอร์คูลรุ่น BegerCool Diamond Shield ที่มีความแข็งแกร่งทนทานด้วยนวัตกรรม Diamond Bond Technology เทคโนโลยีการผสานโมเลกุลของเนื้อสี ที่มีความเข้มข้นสูงเหมือนเพชรแท้ ไม่เกาะคราบฝุ่นและเชื้อรา อีกทั้งยังช่วยปกป้องตัวอาคารจากสภาพอากาศที่แปรปรวน ช่วยให้บ้านของคุณสวยงาม เย็นสบาย รวมถึงมีอายุการใช้งานนานถึง 15 ปี ถือว่าจ่ายเพียงครั้งเดียวคุ้มไปอีกนาน

แต่ทุกปัญหาล้วนมีทางแก้ไข สีเบเยอร์ก็ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจคนรักสีเข้ม โดยการออกเทคโนโลยีใหม่ คือ “ไมโครสเฟียร์เซรามิก” ที่ใช้ในองค์การนาซ่าเพื่อลดและสะท้อนความร้อน ทำให้สีเข้มที่คุณอยากได้ไม่ร้อนแถมยังช่วยประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย

สีเบเยอร์ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจคนรักสีเข้ม โดยการออกเทคโนโลยีใหม่ คือ “ไมโครสเฟียร์เซรามิก” ที่ใช้ในองค์การนาซ่าเพื่อลดและสะท้อนความร้อน ทำให้สีเข้มที่คุณอยากได้ไม่ร้อนแถมยังช่วยประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย

สาเหตุที่ทำให้เทคโนโลยี ไมโครสเฟียร์เซรามิก สามารถลดและสะท้อนความร้อนได้เป็นเพราะ อนุภาคของเทคโนโลยีที่มีความกลม ซึ่งลักษณะทรงกลมที่กลวงจะทำให้ไม่นำพาความร้อน และเนื้อผิวที่เกลี้ยงเกลาก็ทำให้สะท้อนความร้อนได้ดีกว่า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่องค์การนาซ่าใช้เคลือบผิวของกระสวยอวกาศ แต่ทางเบเยอร์ได้นำมาพัฒนาให้เป็นอีกคุณสมบัติเด่นของสีทาอาคาร ที่ช่วยลดความร้อนให้กับตัวบ้าน

นอกจากจะได้บ้านที่ไม่ร้อนแล้ว สีเบเยอร์คูลโทนเข้มยังช่วยประหยัดไฟได้ถึง 41,714.37 บาท ต่อปี เลยทีเดียว และประหยัดค่าไฟสูงกว่า 30% จากการทดสอบจริง พร้อมการรับรองจากหน่วยงานรัฐบาล พร้อมได้รับมาตรฐาน มอก. 2514 มอก.ลดความร้อนรายแรก อีกทั้งยังเป็นสีรายแรกและรายเดียวที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอีกด้วย

สีเบเยอร์คูลได้รับมาตรฐาน มอก. 2514 มอก.ลดความร้อนรายแรก อีกทั้งยังเป็นสีรายแรกและรายเดียวที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอีกด้วย สามารถสะท้อนรังสีความร้อนจากแสงอาทิตย์มากกว่า 97.4 เปอร์เซ็นต์ ทนการขัดถูจากแรงเสียดสีต่าง ๆ ป้องกัน ยับยั้ง เชื้อราและตะไคร่น้ำ ป้องกันคราบด่างและคราบเกลือ คุณสมบัติด้านอื่นๆ ของสีเบเยอร์ยังมีอีกมากมาย ซึ่งช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบของการใช้งานสีทาบ้านของเบเยอร์ อาทิ

  • ป้องกันบ้านเป็นฝุ่นผงจากรังสียูวี (Triple UV Protection Technology)
  • เทคโนโลยีสีกันคราบด้วย (Nano Silicone Advance Nano Silicone Technology)
  • ป้องกันคราบน้ำและคราบสกปรก (Water and Stain Protection)
  • ป้องกันคราบด่าง คราบเกลือ (Block Efflorescence and Alkaline Resistance)

สำหรับผู้ชื่นชอบสีเข้ม และเลือกจะมาทาบ้าน ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ บุคลิก และความชื่นชอบของตนเอง ก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่า บ้านที่เราอยู่อาศัยจะร้อนเพราะอุณหภูมิของเมืองไทย แค่เลือกใช้สีเข้มของเบเยอร์ บ้านแสนรักของเราก็คูลที่สุดแล้ว

สนใจชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.beger.co.th Tel : 02-815-5888