Pic.01

จากความสำเร็จในการขายโครงการคอนโดมิเนียมของหลายโครงการในช่วงที่ผ่านมา ที่มีลูกค้าให้ความสนใจจองอย่างล้นหลาม จนบางโครงการสามารถปิดการขายได้ภายในรวดเร็ว บวกกับราคาคอนโดมิเนียมในตลาดปัจจุบันมีการปรับตัวด้านราคาสูงขึ้นมาก เช่น โซนทองหล่อ-เอกมัย ปัจจุบันเริ่มที่ 300,000 บาท/ ตร.ม.  หรือโซนอโศก-พระราม 9 ที่ปรับขึ้นมาอยู่ที่ 170,000 บาท/ ตร.ม. แสดงให้เห็นถึงความต้องการคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพที่มีอยู่จำนวนมาก ล่าสุด BANGKOK CITISMART (BC) ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย จึงได้ออกแคมเปญแรง TOMORROW IS NOW กระตุ้นตลาด Resale อย่างต่อเนื่อง เอาใจลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนโดในราคา 2 ปีที่แล้วเหมือนตอนราคาเปิดโครงการ ส่ง 5 คอนโดมิเนียม HOT บน 5 ทำเลคุณภาพใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า โดยคัดยูนิตพิเศษพร้อมอยู่ที่ดีที่สุดในแต่ละโครงการ เปิดขายในราคาสุดคุ้มเท่ากับช่วงเปิดขาย Pre-Sales เมื่อเทียบกับราคาคอนโดที่ปรับขึ้นไปแล้วในปัจจุบัน สำหรับ 5 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว มีดังนี้

Pic.02

1. Aspire Sathorn – Thapra (แอสปาย สาทร-ท่าพระ)

ผ่อนถูกกว่าเช่า  ได้เป็นเจ้าของห้องติดรถไฟฟ้า 9,990 บาท/ เดือน นาน 3 ปี

คอนโด Aspire สาทร-ท่าพระ หนึ่งในคอนโดที่มีกระแสตอบรับการจองถล่มทลาย และขายหมดภายในวันเดียว บนทำเลดาวรุ่ง ย่านฝั่งธนฯ ติดรถไฟฟ้า เพียง 2 ก้าว ถึง BTS ตลาดพลู และ 150 เมตร ถึงห้างเดอะมอลล์ ท่าพระ ที่กลับมาอีกครั้งในราคาเปิดตัว ที่เป็นเจ้าของได้ ในราคาที่ผ่อนถูกกว่าเช่า

เลือกเป็นเจ้าของห้องในราคาเปิดตัว ที่โครงการ 29-30 ต.ค. นี้เท่านั้น

ราคาเปิดตัวเริ่ม 2.2 ล้าน*

pic.03

pic.04

2. RHYTHM Asoke 1 & RHYTHM Asoke 2 (ริทึ่ม อโศก 1 และ ริทึ่ม อโศก 2)

ที่สุดแห่งความคุ้มค่า กับห้องสวยที่ราคาเปิดโครงการ

คอนโด RHYTHM อโศก 1 และ RHYTHM อโศก 2 บนทำเล New CBD หรือศูนย์กลางย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยรถยนต์ หรือรถไฟฟ้า เพียง 300 เมตร (สำหรับ RHYTHM อโศก 1) และ 450 เมตร (สำหรับ RHYTHM อโศก 2) ถึง MRT พระราม 9

RHYTHM อโศก 1 เลือกห้องสวยในราคาเปิดตัว ที่โครงการ 24-25 ก.ย. นี้เท่านั้น ราคาเปิดตัวเริ่ม 2.83 ล้าน*  RHYTHM อโศก 2 เลือกห้องสวยในราคาเปิดตัว ที่โครงการ 12-13 พ.ย. นี้เท่านั้น ราคาเปิดตัวเริ่ม 3.21 ล้าน*

pic.05

3. RHYTHM Sukhumvit 36-38 (ริทึ่ม สุขุมวิท 36-38)

Luxury Condo คัดยูนิตที่ดีที่สุดในโซนทองหล่อ

คอนโด RHYTHM สุขุมวิท 36-38 ย่านทองหล่อ บนหนึ่งในทำเลที่คนอยากอยู่มากที่สุด  350 เมตร ถึง BTS ทองหล่อ และเข้าออกได้ทั้งทางสุขุมวิท และพระราม 4 นอกจากนี้ก็เป็นพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น Community Mall แหล่งรวมร้านอาหารนานาชาติ รวมทั้งโรงเรียน และโรงพยาบาลครบครัน

เลือกยูนิตที่ดีที่สุดในราคาเปิดตัว ที่โครงการ 15-16 ต.ค. นี้เท่านั้น

ราคาเปิดตัวเริ่ม 4.13 ล้าน*

pic.06

4. RHYTHM Sukhumvit 42 (ริทึ่ม สุขุมวิท 42)

Fully Furnished ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพียง 50 m. ถึง BTS เอกมัย

คอนโด RHYTHM สุขุมวิท 42 เพียง 50 เมตร ถึง BTS เอกมัย อยู่ด้านหลัง Gateway เอกมัย เรียกได้ว่า ทำเลดีมาก เดินทางสะดวกที่สุด หาซื้อของกิน ของใช้ได้ง่ายมาก รวมทั้งทุกห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ พร้อมอยู่

เลือกห้องแต่งครบในราคาเปิดตัว ที่โครงการ 22-23 ต.ค. นี้เท่านั้น

ราคาเปิดตัวเริ่ม 4.81 ล้าน*

โอกาสเดียว ที่จะได้เป็นเจ้าของโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ในราคา Pre-Sales ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์พิเศษก่อนใครที่ www.bkkcitismart.com