Banyan Residences หัวหิน

Banyan Thailand โครงการที่อยู่อาศัยและแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในหัวหิน จับมือพันธมิตรธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและบริการในเมืองหัวหิน เปิดตัวแคมเปญ “WE LOVE HUA HIN” ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านการตลาดแบบร่วมมือกัน เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงร่วมกันผลักดันการท่องเที่ยวหัวหินให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ภายใต้การพัฒนาการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ และสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า

“WE LOVE HUA HIN” เป็นการรวมตัวของผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวและการบริการในหัวหินและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำโดย Banyan Thailand ร่วมด้วยพันธมิตรมากมาย อาทิ InterContinental, Centara, Anantara, Hyatt Regency, Chiva-Som, V Villas, True Arena, Holiday Inn, Vana Nava Waterpark, Banyan Golf Club ฯลฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนที่ “บันยันวิลเลจ” (Banyan Village) และผู้อยู่อาศัยใน “บันยันเรสซิเดนเซส” (Banyan Residences) ทุกคนจะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก “บันยัน พริวิเลจ คลับ” (Banyan Privilege Club) ฟรี ซึ่งสามารถใช้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากพันธมิตรแบรนด์ดังหลากหลายประเภท ได้แก่ โรงแรมและรีสอร์ทสุดหรู, สุขภาพและเวลเนส, อาหาร, กีฬา, กิจกรรมผจญภัย, สถานทีท่องเที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย

Banyan Residences โครงการที่อยู่อาศัยที่หรูหราที่สุดในหัวหิน ประกอบด้วย 102 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 11.9 – 100 ล้านบาท ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยวิวภูเขาเขียวขจี เป็นชุมชนเรสซิเดนซ์ส่วนตัวที่หรูหรา แต่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ความสบายของหัวหิน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเหนือระดับและการพักผ่อน สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย เช่น การเพิ่มโรงรถ เพิ่มพื้นที่สี่เหลี่ยมของบ้าน หรือเพิ่มสิ่งของที่หรูหรามากขึ้น เช่น สปาส่วนตัว หรือโรงภาพยนตร์ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สอง หรือการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่แข็งแกร่งในไทย

สิทธิประโยชน์พิเศษของ Banyan Privilege Club ตัวอย่างเช่น ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาสามารถออกรอบที่ “บันยัน กอล์ฟคลับ หัวหิน” (Banyan Golf Club Hua Hin) สนามกอล์ฟ 18 หลุม บนพื้นที่ 500 ไร่ และเป็นสถานศึกษากอล์ฟ (Golf Academy) โดยโปรกอล์ฟระดับโลก ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว รวมถึงห้องอาหารรสเลิศ ได้แก่ The Terrace และ Mulligan’s Pub ที่ให้อิ่มอร่อยพร้อมชมวิวสนามกอล์ฟที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย สามารถมองวิวเห็นทะเลหัวหินได้แบบพาโรนาม่า นอกจากนั้น ยังได้รับรางวัล The Best Golf Club Experience ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักกอล์ฟ! ‘Stay & Play’ พักที่ บันยัน วิลเลจ 2 คืน แถมฟรีค่าออกรอบกอล์ฟ สำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 5,200 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2563