รีวิวโครงการ

Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว – เสรีไทย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Luxury Nordic ใกล้แยกนิด้า จาก SC ASSET [รีวิวฉบับที่ 2063]

30 มีนาคม 2020

อ่านรีวิวล่าสุด

SC ASSET  รุกย่านเสรีไทย ทำเลศักยภาพฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ปักธงบ้านหรูราคา 8-40 ล้านบาท รวม 4 โครงการพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการกว่า 5 พันล้านบาท พร้อมเปิดโครงการใหม่ล่าสุด Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว-เสรีไท คฤหาสน์หรูโครงการหนึ่งเดียวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองพักผ่อนระดับโลก Hallstatt ประเทศออสเตรีย เอกสิทธิ์เพียง 77 ครอบครัว ราคาเริ่มต้น 17 ล้านบาท

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงาน การตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภาพรวมโครงการแนวราบ SC ช่วง 9 เดือนแรกที่ผ่านมา มีการเติบโตแข็งแกร่งกว่า 15% และเพื่อรองรับดีมานด์บ้านคุณภาพสูงในระดับราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป ที่มีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะโซนฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ในย่านเสรีไทย ซึ่งถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพ จึงได้เปิดโครงการใหม่ ล่าสุด “บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ ลาดพร้าว-เสรีไทย” คฤหาสน์หรูหนึ่งเดียวที่เป็นโครงการไฮไลท์แนวราบของปีนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองพักผ่อนระดับโลก Hallstatt ประเทศออสเตรีย
นิยามแห่งเมืองในฝัน ซึ่งความพิเศษของโครงการนี้คือ การอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติและบรรยากาศโครงการอยู่ติดทะเลสาบ โดยตั้งอยู่ติดกับสวนนวมินทร์ภิรมย์ ซึ่งเป็นสวนขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 76 ไร่ มีทั้งพื้นที่สีเขียวและทะเลสาบ ซึ่งรองรับการพักผ่อนและออกกำลังกายได้อย่างสะดวก

สำหรับในย่านเสรีไทยนี้ มีโครงการบ้าน SC ราคา 8-40 ล้านบาท เปิดไปแล้ว 3 โครงการด้วยกัน แต่ละแห่งมีผลตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่ศักยภาพของทำเล แต่ด้วยการออกแบบและดีไซน์ฟังก์ชั่นของแต่ละโครงการนั้น สวยงามโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ตามบริบทที่แตกต่างกัน ได้แก่
1.โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด เสรีไทย1 ขนาดพื้นที่ 10 ไร่ จำนวน 31 ยูนิต ราคาเริ่ม 8.9 ล้านบาท
2.โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด เสรีไทย2 ขนาดพื้นที่ 24 ไร่ จำนวน 77 ยูนิต ราคาเริ่ม 12 ล้านบาท
3.โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย ขนาดพื้นที่ 25 ไร่ จำนวน 48 ยูนิต ราคาเริ่ม 25 ล้านบาท

ด้าน นายนิพนธ์ ลักขณาอดิศร หัวหน้ากลุ่มสายงาน พัฒนาโครงการ แนวราบ 2 กล่าวเพิ่มเติมถึงจุดเด่นของโครงการว่า “Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว-เสรีไทย อยู่ใกล้แลนด์มาร์คสำคัญของย่านเสรีไทย โดยตั้งอยู่บริเวณถนนเสรีไทย ซอย 9 บนพื้นที่กว่า 31 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,550 ล้านบาท จำนวนเพียง 77 ยูนิต ราคาเริ่ม 17 ล้านบาท ครับครันสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสถาบันการศึกษา เช่น สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า), โรงเรียนานาชาติ พร้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงพยาบาล ยังโดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางกว่า 1 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์หรู Signature Lounge สระว่ายน้ำมาตรฐานยาว 30 เมตร ฟิตเนส และ Co-working Space.”

พร้อมแบบบ้าน 4 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยระหว่าง 315-513 ตารางเมตร ด้วยฟังก์ชั่นครบครันทั้ง Double Living, Dining room, Pantry, Family Area, ครัวไทย,ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำแยกส่วน ซึ่งเหมาะกับครอบครัว 3 Generations และตอบโจทย์การอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ โดยแต่ละแบบบ้านมีขนาดพื้นที่ของที่ดินให้เลือกตามแต่เหมาะสม ได้แก่

• แบบ Simony พื้นที่ใช้สอย 315 ตรม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน
• แบบ Salzberg พื้นที่ใช้สอย 324 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน Maid Plaza
• แบบ Hallberg พื้นที่ใช้สอย 433 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน Maid Plaza
• แบบ Hallstatt พื้นที่ใช้สอย 513 ตรม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ห้องแม่บ้าน Maid Plaza

ความพิเศษของบ้านทั้ง 4 แบบนั้นได้รับการออกแบบให้รู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย ภายในห้องนอนกว้างขวาง มี living walk in closet ในทุกห้องนอน นอกจากนี้บ้านขนาดใหญ่ยังออกแบบรองรับ Universal design โดยคำนึงถึงเด็กและผู้สูงอายุ ด้วย Elder care solutions คือ มีห้องนอนชั้นล่างเพื่อรองรับครอบครัว อีกทั้งมี family area เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้มาใช้เวลาดีดีร่วมกัน นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน ‘บ้านรู้ใจ’ ของ SC Asset ที่จะรวบรวมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ Rue Jai Subscription บริการแพ็กเกจพิเศษแบบรายเดือน ครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดบ้าน ดูแลสวน ซัก-รีด ฯลฯ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ Living Solutions รองรับเทคโนโลยีและการอยู่อาศัยแห่งอนาคต

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการและรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
www.scasset.com / www.facebook.com/scasset โทรสอบถาม 1749