บ้านภูริปุรี นำเอาโครงการ baanpuripuri  satreewit 2  (บ้านภูริปุรี สตรีวิทยา 2) ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น พร้อมสวนหลังบ้าน ที่มี 18 ยูนิตเท่านั้น ตั้งอยู่ในซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 มาร่วมในงาน

baan puripuri (บ้านภูริปุรี) สตรีวิทยา 2 เป็นโครงการทาวน์โฮม 3.5 ชั้น 18 ยูนิตที่กลุ่มสถาปนิกร่วมกันออกแบบและทำ Product ออกมาได้เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ดังนั้นจึงเหมาะกับคนเฉพาะกลุ่มที่ชอบงานดีไซน์ในลักษณะนี้ โครงการนี้มีแนวคิดในการออกแบบโดยใช้งานสถาปัตยกรรมไทยมาผสมผสานกับความโมเดิร์น  Facade อาคารได้มีการหยิบยกเอา “การย่อมุมไม้สิบสอง” มาใช้ในการตกแต่งทำเป็นแผงกันแดดให้ร่มเงากับตัวบ้าน ลดความร้อนเข้าสู่อาคารและยังเป็นแผงบังตาเพื่อให้เกิดความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย โดยแผงกันแดดที่ยื่นมาออกจะเรียงกันในลักษณะ Random ทำให้อาคารดูเป็นแผงเดียวกัน อีกทั้งยังคงแนวความคิดในการออกแบบบ้านให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติ โดยโครงการนี้จะต่างจาก โครงการแรกที่มี Private Courtyard หรือ สวนอยู่กลางบ้าน โดยโครงสร้างของบ้านเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ผนังก่ออิฐมวลเบา หลังคาเป็น Metal sheet พร้อมฉนวนกันความร้อน

ซึ่งตอนนี้ปัจจุบันต้องบอกว่าโครงการนี้ Hot!!! จริงๆ Sold Out แล้วนะครับ ปิดบ้านสำนักงานขายไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าใครสนใจคงต้องรอโปรเจ็คหน้าของทางกลุ่มสถาปนิกเจ้านี้ หรือใครสนใจเป็นไอเดียวสามารถรับชมได้ทางช่องทางนี้