Atmoz ลาดพร้าว 15
คอนโดพร้อมอยู่แต่งครบ มี 3 อาคาร 570 ยูนิตและ 2 ร้านค้า มาพร้อมกับแนวคิด “Serene” เน้นความกว้างของสเปซ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หายใจเต็มปอดกับต้นไม้ชุ่มฉ่ำ และส่วนกลางขนาดใหญ่ถึงสองเท่า Double Facilities รองรับทุก Lifestyle คนเมือง ตั้งอยู่ทำเลต้นถนนลาดพร้าว

ด้านทำเล
คอนโดตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 เชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน ถนนลาดพร้าว และถนนรัชดาภิเษก ทำให้เดินทางไปทำงานในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ MRTลาดพร้าว MRTรัชดา-ลาดพร้าว และ BTS ห้าแยกลาดพร้าว เดินทางสบายๆถึงแหล่งช๊อปปิ้งชั้นนำ ได้แก่ เซ็นทรัลลาดร้าว, Union Mall, Big C Extra ลาดพร้าว, Home Pro ลาดพร้าว และแหล่งOffice Building เกรด A

อีกทั้งยังเป็นทำเลที่อยู่ต้นถนนลาดพร้าว ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายสายเหนือใกล้แล้วเสร็จ และเปิดเดินรถสถานีห้าแยกลาดพร้าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นสถานีแรกของสายสีเขียว อีกทั้งจะมีการทำ Sky Walk เชื่อมต่อทางกับโรงเรียนหอวัง ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และบริษัท ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิตด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกต่อประชาชนที่ใช้บริการ และเป็นการช่วยลดปริมาณรถยนต์ รวมถึงรถตู้โดยสารที่ต้องเข้าไปแออัดบริเวณสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตได้เป็นอย่างดี

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
คอนโดจัดเต็มแบบ Double Facilities ระดับ 5 Star ได้แก่

  • ชั้น1 มี สวนสวยๆและสระน้ำแบบ Reflection Oasis Pool, Serenity Courtyard อยู่ตึก A และB มี Lobbyสูงโปร่งแบบ Double Lobby และห้องอ่านหนังสือและทำงาน อยู่ตึกB ส่วนนันทนาการ Residential Club& Lobby ตั้งอยู่ตึก C
  • ชั้น 8 เป็นโซนสังสรรค์และนันทนาการ ได้แก่ Game Room, Cinema Theater, Co-Living Lounge, Party zone, , Unwind Space Area, Co-working Space อยู่ที่ตึก A และใครที่ชอบออกกำลังกายจะมี Fitness, Boxing Corner, Multi-Function room อยู่ที่ตึก C
  • ชั้น Roof Top : มี Barefoot Garden, Yoga Deck, Sky Water Club, Panoramic Lap Pool, Aqua Bike อยู่ที่ตึก B

สุขคูณ 2 กับ Double Facility สนุกไม่รู้จบกับหลากหลาย Activity

  • ใกล้บิ๊กซีลาดพร้าวเพียง 300 เมตร
  • สะดวกทุกการเดินทาง ทำเลต้นถนนลาดพร้าว
  • ประหยัดเวลา ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย

เป็นเจ้าของสเปซสุดคุ้มค่าใจกลางเมืองได้แล้ววันนี้ หากใครสนใจเข้าไปดูโครงการสุด Hip ของเราเข้าไปดูที่นี่ได้
กดลิ้งค์ไปที่ MAP : https://goo.gl/maps/AzQKniQVxR52
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-1680000
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : http://bit.ly/32rNFcb

Line: @atmoz15 (https://line.me/R/ti/p/%40atmoz15)
#AssetWise #WeBuildHappiness #Atmozcondo

ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving