รีวิวโครงการ

Atmoz Portrait Srisaman (แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน) คอนโดพร้อมอยู่ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามโรบินสันศรีสมาน จัดเต็มส่วนกลางและสวนขนาดใหญ่ จาก AssetWise [รีวิวฉบับที่ 2610]

26 กันยายน 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

Assetwise เตรียม Pre-Sale รีสอร์ทคอนโดมิเนียม Atmoz Portrait Srisaman หนึ่งเดียวบนศรีสมาน เปิดตึกใหม่ วิวดีที่สุด วันที่ 27 ส.ค. นี้

“Atmoz Portrait Srisaman” ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจาก Lake Como ประเทศอิตาลี ที่จะทำให้ชีวิตคุณเสมือนได้หยุดพักผ่อนในทุก ๆ วัน ชีวิตสุขพิเศษกว่าที่เคย ตัวโครงการตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรบินสันศรีสมาน แค่ก้าวก็ถึงแล้ว แถมยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ราชการ บริษัทเอกชนชั้นนำ โรงเรียน และยังใกล้กับระบบคมนาคมรถไฟฟ้าถึง 2 สาย สายสีแดง และสายสีชมพู จะเดินทางเข้าออกเมืองก็สะดวก ด้วยทางด่วนอุดรรัถยาที่ห่างจากตัวโครงการไม่ถึง 5 นาที หรือจะเดินทางโดยทางเรือแม่น้ำเจ้าพระยาที่ท่าเรือปากเกร็ด เดินทางไปยังท่าเรือเพียง 10 นาที การเดินทางยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังใกล้สนามบินดอนเมืองแค่ 15 นาทีก็ถึง สะดวกสบายในทุกมิติการเดินทาง

Atmoz Portriat Srisaman จัดเต็มด้วยส่วนกลางถึง 30 กิจกรรม ที่เรียกได้ว่า ไม่ต้องออกไปข้างนอกกันเลย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้ง Live / Active / Work และ Play เรามีให้ทั้ง Swimimg Pool / Como Garden / Co – Kitchen / Co – Working Space / Como Gym ที่เปิด 24 ชม. กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจบครบในที่เดียว ช่วยบริหารเรื่องเวลาได้เป็นอย่างดี

Atmoz Portrait Srisaman เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างในทุกวัน 9.00 – 18.00 น. ห้องสวย วิวดี โดยห้องตัวอย่างเปิดให้เข้าชม 4 Type ประกอบด้วย 1 Bedroom 22.70 ตร.ม. / 1 Bedroom Exclusive 26.40 ตร.ม. / 1 Bedroom Exclusive 26.50 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus 33.40 ตร.ม. ซึ่งทุกห้องแถมเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานของโครงการให้ มี DIgital Door Lock และ Bluetooth Sound System ให้อีกด้วย กลับจากทำงานเหนื่อย ๆ ก็เปิดเพลงฟังผ่อนคลายชิว ๆ จากมือถือกันได้เลย

Atmoz Portrait Srisaman ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ลบ.* แต่งครบทุกห้อง จองภายในงานรับทริปทัวร์ Lake Como อิตาลี* เปิดประสบการณ์ดื่มด่ำกับทะเลสาบธรรมชาติที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : https://bit.ly/3bWsN7M


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc