Asset Wise ประกาศผลการดำเนินในปีที่ผ่านมาเติบโตอย่างต่อเนื่อง  สวนกระแสเศรษฐกิจพร้อมรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 ตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่ 6  โครงการ   ชูจุดเด่นของโครงการโดยยึดแนวคิด Health Solution ออกแบบโครงการและการบริการต่างๆ ให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดเผยว่า  ยอดขายในปี 2560 เติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นในทิศทางที่น่าพอใจ  ด้วยโครงการคุณภาพสำหรับคนรุ่นใหม่บนทำเลศักยภาพติดแนวรถไฟฟ้า  ซึ่งในปีที่ผ่านมาเปิดตัวทั้งหมด 6 โครงการ มูลค่ารวม 4,445 ล้านบาท  ได้แก่  คอนโด Wynn โชคชัยสี่, คอนโด Kave  ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต,    คอนโด  Brown พหลโยธิน-สะพานใหม่,  คอนโด Modiz Interchange  สะพานใหม่, คอนโด Atmoz ลาดพร้าว 71   และ คอนโดด Modiz รัชดา 32  โดยมียอดขายรวมอยู่ที่ 3,336 ล้านบาท   ทั้งนี้ในปี 2561 ตั้งเป้ายอดขาย อยู่ที่ 4,200 ล้านบาท เติบโตถึงกว่า 25 %  โดยมีเป้ารับรู้รายได้ 4,000 ล้านบาท  โดยวางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ รวมมูลค่า 5,000 ล้านบาท    โครงการที่จะเปิดตัวล่าสุด คือ บราวน์ ห้วยขวาง      เป็นคอนโดแบบเฟรนช์สไตล์ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพย่าน CBD ใหม่รัชดาภิเษก – ห้วยขวาง สะดวกสบายในการคมนาคม  เหมาะกับวิถีคนเมืองที่ต้องใช้ชีวิตรีบเร่ง เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีห้วยขวาง เปิดจองช่วง Pre- sales วันที่ 24กุมภาพันธ์นี้  ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท  ภายในครึ่งปีแรกยังมีแผนเปิดตัวอีก 3 โครงการคือ โครงการ Glam ลาดพร้าว 71 เป็นลักชัวรี่ทาวน์โฮมดีไซน์โดดเด่น และโครงการ  Atmoz ลาดพร้าว 15 ภายใต้แนวคิด“Urban Refresh”  พร้อมปักหมุดย่านฝั่งธนบุรีด้วยโครงการ Brown ศิริราช-อิสรภาพ ภายใต้แนวคิด Stylish Condo กับดีไซน์ Modern Vintage ที่เป็นเอกลักษณ์  โดยบริษัทมี Backlog ในปัจจุบัน 5,500 ล้านบาทที่จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ แอสเซทไวส์ ยังชูจุดเด่นของบริษัท ที่สะท้อนการใส่ใจในรายละเอียดเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกบ้าน   ภายใต้แนวคิด Health Solution ซึ่งประกอบไปด้วยการออกแบบตัวอาคารและฟังก์ชั่นภายในห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางและพื้นที่สีเขียว รวมถึงการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง อาทิเช่น ระบบ Digital Sound System ลำโพงบลูทูธ, Thermostat ควบคุมอุณหภูมิ  และไฟ LED ที่เตียงเพื่อความปลอดภัยในการลุกจากที่นอน

อีกทั้งยังร่วมมือกับ MeID พัฒนาแอพพลิเคชั่นในการเก็บข้อมูลสุขภาพ มอบเป็นนาฬิกาสายรัดข้อมืออัจฉริยะให้กับลูกบ้าน และยังมีกิจกรรมอบรม ทำ CPR (การช่วยชีวิตเบื้องต้น) ให้กับเจ้าหน้าที่ภายในโครงการ เพื่อช่วยเหลือลูกบ้านในกรณีฉุกเฉิน รวมถึงกิจกรรมเพื่อสุขภาพในรูปแบบต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นการแจกบัตรงานวิ่ง คอร์สโยคะ  ส่งเจ้าหน้าที่ Health Consultant ประเมินสุขภาพเบื้องต้น  วัดค่า BMI และสอนวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง

ในด้านการบริหารประสบการณ์ลูกค้า แอสเซทไวส์ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่าน AssetWise Club โดยมีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจับมือกับบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด จัดทำบัตร AssetWise Club Rabbit Card ภายใต้แนวคิด One Card Fit All บัตรเดียวสำหรับเข้าออกอาคารและห้องพักอาศัย (ในอนาคต) ขึ้นรถไฟฟ้า และร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขาย พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ซึ่งได้เริ่มทยอยส่งมอบบัตรให้กับลูกค้า ทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กลยุทธ์การลงทุนในปี 2561  ยังคงเน้นการขยายตลาดเขตใกล้เมืองตามแนวรถไฟฟ้า   ทำเลใกล้มหาวิทยาลัย  และแหล่งงานสำคัญ    โดยมีแผนจะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยSET  ในช่วงปลายปี 2562   เน้นกลยุทธ์การเลือกทำเลที่มีศักยภาพ   เพื่อพัฒนาโครงการที่สวยงามมีคุณภาพในระดับราคาที่แข่งขันได้   สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐที่มีความชัดเจนในการขยายเส้นทางรถไฟฟ้ามากขึ้น  ประกอบกับแนวโน้มเศรษฐกิจเชิงบวกของประเทศ   จึงมั่นใจว่าบริษัทจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องตามเป้าหมาย