ที่ตั้งของโครงการ Modiz รัชดา 32 อยู่บนทำเลศักยภาพคือถนนรัชดาภิเษก ซึ่งจะกลายเป็น New CBD ของกรุงเทพฯในอนาคต ใกล้เคียงโครงการมีอาคารสำนักงานสูงใหญ่มากมาย เช่น AIA Capital tower, เมืองไทยภัทรคอมเพล็กซ์, True Tower, Gland Tower, Unilever Cyber World และอาคารตลาดหลักทรัพย์ใหม่ นอกจากนี้แหล่งช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าเล็กใหญ่เต็มไปหมด เช่น เซ็นทรัล ฟอร์จูน บิ๊กซี เอสพลานาด ธนาคารต่างๆอีกเพียบ

สถานฑูตจีนและเกาหลี ที่อยู่ในย่านรัชดาภิเษก ทำให้เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยที่ต้องมาทำงานและพักอาศัยในโซนนี้ รวมถึงโรงแรมอีกหลายแห่ง เป็นทำเลที่เป็นศูนย์รวมทางด้านการคมนาคมที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เพราะสามารถเชื่อมต่อถนนหลักทั้งหลายอย่าง สุขุมวิท อโศก-ดินแดง พระราม 9 และวิภาวดีรังสิต สะดวกทั้งเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง เชื่อมต่อออกไปได้ทั่วทุกสาระทิศ โครงข่ายการเดินทางหลายทางเลือก เช่น แอร์พอร์ตลิงค, รถไฟฟ้า MRT, รถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-รามคำแหง-มีนบุรี), รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-บางกะปิ-พัฒนาการ), จุดขึ้นลงทางด่วนอโศกพระรามเก้า และทางด่วนศรีนครินทร์ (เชื่อมไปมอเตอร์เวย์และสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที)

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากโครงการ Brown รัชดา32 ประกอบกับความต้องการที่พักในย่านนี้ที่ยังมีอยู่ AssetWise จึงส่งโครงการใหม่ Modiz Ratchada 32 คอนโด “กลางใจเมือง”สไตล์ Modern Contemporary  แต่งครบ พรั่งพร้อมด้วยส่วนกลางมากมาย และฟังค์ชั่นปรับแบบห้องพักในสไตล์ของคุณ เริ่มต้น 1.89 ล้าน*

ลงทะเบียนรับส่วนลดกว่า 100,000 บาท คลิก>>https://goo.gl/7MLYtC

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 083-556-3232   Line @modiz32 (bit.ly/linemodiz32)

ลงทะเบียนรับหนังสือเล่มใหม่ “อยู่ แถว ไหน ดี?” แล้วมาเจอกันที่งาน Think of Living Living Expo 2017
17 – 20 ส.ค. นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน นะคะ   *หนังสือมีจำนวนจำกัด* คลิกเพื่อลงทะเบียน