มร.บุญ ชุน เกียรติ.2

ถ้ายังจำกันได้ช่วงต้นๆ ปี คุณบุญ ชุน เกียรติ แห่งชีวาทัย เคยปล่อยข่าวออกมาว่า บริษัทฯ เตรียมพัฒนาคอนโดแถว CBD อย่างอโศก ตอนแรกก็นั่งลุ้นกันว่าจะเป็นแปลงไหน ล่าสุด…ก็เฉลยออกมาแล้วว่าเป็นแปลงของ AQ ARIA ASOKE  ที่ซื้อมาจาก AQ Estate อีกที ด้วยมูลค่าซื้อขาย 586 ลบ. (อ่านข่าวแจ้งตลาดหลักทรัพย์ คลิก ที่นี่)

ARIA2

AQ ARIA ASOKE ได้เปลี่ยนชื่อเป็นโครงการ CHEWATHAI RESIDENCE ASOKE และอยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันโครงการอยู่ระหว่างก่อสร้าง ซึ่งชีวาทัยก็เตรียมลุยต่อให้เสร็จ

pov-15gates-16

ด้านนายภพ เพชรสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดคณะกรรมการของ บมจ. เอคิว เอสเตท เห็นชอบแผนการปรับกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการที่มุ่งเน้นโครงการที่สามารถโอนและรับรู้รายได้อย่างรวดเร็ว  จึงเน้นพัฒนาโครงการในแนวราบประเภทบ้านและคอนโด Low Rise และล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในย่านพระรามเก้า 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,000 ลบ.

559000005984302

  1. โครงการ เอคิว เอซิล เรสซิเดนซ์แอนด์ โฮเทล อยู่ติดโรงพยาบาลกรุงเทพเหมาะที่จะรองรับตลาด Medical Tourism มีจำนวนจำกัดเพียง 126 ยูนิต 
  2. โครงการ Welle เป็นบ้านเดี่ยวใจกลางเมืองพร้อมสวนขนาดใหญ่ระดับExclusiveรองรับการทำงานและการพักอาศัยของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ  มีจำนวนจำกัดเพียง 22 หลังพร้อมที่จอดรถที่สามารถรองรับได้ 100 คัน

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในวงการอสังหาฯ ที่ทำให้ตลาดสนุกขึ้นมาอีกเยอะ ^^