• ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เอพี เดินหน้าบุกตลาดแนวราบ เปิดตัว 10 ทาวน์โฮมใหม่พร้อมกันเป็นครั้งแรก ส่งแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ และ ‘พลีโน่’ 10 ทำเลไฮไลท์ใจกลางเมือง มูลค่าโครงการรวม 9,050 ล้านบาท
  • นำเสนอนวัตกรรมพื้นที่และดีไซน์แบบบ้านใหม่ล่าสุด ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าแห่งนวัตกรรมดีไซน์พื้นที่ใช้สอยเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง

กรุงเทพฯ (15 ส.ค. 60) – บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง เปิดตัวแคมเปญ “Phenomenal 10” สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวทาวน์โฮมแบรนด์ “บ้านกลางเมือง” และ “พลีโน่” 10 โครงการใหม่ 10 ทำเลไฮไลท์ใจกลางเมือง เปิดจองราคาพรีเซลเริ่ม 1.69 – 8.99 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด “จ่ายน้อย คืน 100%” และรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ คงที่ 2.89% นาน 3 ปี ผ่อนต่ำเริ่มต้นเพียงล้านละ 3,400 บาท/เดือน นาน 3 ปี จากธนาคารไทยพาณิชย์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าทาวน์โฮมเอพีที่จองซื้อช่วงพรีเซลวันที่ 19 – 20 สิงหาคมนี้ ณ เซลส์ แกลเลอรี่ แต่ละโครงการเท่านั้น

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สินค้าทาวน์โฮมในกลุ่มเซ็กเมนต์กลาง – บนยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด โดยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นสินค้ากลุ่มนี้เป็นสินค้าเพื่อการอยู่อาศัยจริง และที่ผ่านมายังไม่พบว่าความต้องการซื้อลดลงแต่อย่างใด ซึ่ง ‘บ้านกลางเมือง’ ของเอพีถือครองสัดส่วนผู้นำตลาดไฮเอ็นท์ทาวน์โฮมเป็นอันดับ 1 คิดเป็นสัดส่วนมากถึง 40% ของตลาดทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง โดยเอพีมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง เราพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่เน้นย้ำจุดแข็งทั้ง ‘การเป็นหนึ่งเดียวเรื่องทำเลที่ตั้ง’ ‘การพัฒนานวัตกรรมดีไซน์และแบบบ้านใหม่ๆ’ พร้อมการออกแบบที่หรูหราสอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าครอบครัวเมือง ทั้งหน้ากากบ้านและฟังก์ชั่น           การใช้งานภายใน ซึ่งเชื่อมั่นว่าทั้งหมดนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีและช่วยดันยอดขายให้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ รายละเอียดแคมเปญ Phenomenal 10 นอกจากไฮไลท์สำคัญคือ การเปิดตัว 10 โครงการทาวน์โฮมใหม่ 10 ทำเลไฮไลท์ใจกลางเมืองพร้อมกัน ซึ่งประกอบไปด้วย บ้านกลางเมือง ไฮเอ็นท์ทาวน์โฮม 3 ชั้น 4 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่

  1. บ้านกลางเมือง  สาทร – สุขสวัสดิ์
  2. บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว – เสรีไทย
  3. บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ – พระราม 5
  4. บ้านกลางเมือง รามอินทรา – วัชรพล

และ พลีโน่ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น 6 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่

  1. พลีโน่ ราชพฤกษ์
  2. พลีโน่ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ
  3. พลีโน่ พหลโยธิน – รังสิต
  4. พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา
  5. พลีโน่ รามอินทรา – วงแหวน
  6. พลีโน่ พหลโยธิน – วัชรพล

ที่นอกจากจะตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดในย่านติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทางเชื่อมต่อสู่เมืองแล้ว ยังมาพร้อมแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ผสานความหรูหราและความงามจากธรรมชาติเข้าสู่พื้นที่ภายใน และการบริหารพื้นที่ภายในที่พร้อมรองรับการใช้งานได้อย่างคุ้มค่าเต็มพื้นที่ทุกตารางนิ้ว ตลอดจนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการอยู่อาศัยจริง เหนือระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งทั้ง 10 โครงการ จะมานำเสนอในราคาพรีเซล เริ่มต้นเพียง 1.69 – 8.99 ล้านบาท พิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อ บ้านกลางเมืองและพลีโน่ 10 ทำเลใหม่ ช่วงพรีเซลระหว่างวันที่ 19 – 20 สิงหาคมนี้เท่านั้น