HYGIENIC INNOVATION COMMUNITY

หลายคนน่าจะพอรู้จักบริษัทอสังหาริมทรัพย์เจ้านี้กันบ้างแล้วสำหรับ Altitude Development ที่เน้นการพัฒนาบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และพรีเมียมทาวน์โฮม ซึ่งโปรดักส์ส่วนใหญ่เน้นเซ็กเมนต์ระดับลักซ์ซูรีอย่างเช่น Altitude Mastery สุขุมวิท , Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์ ,Altitude Symphony เจริญกรุง , One Altitude เป็นต้น

รวมถึงมีโครงการที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอย่าง Altitude Kraf บางนา และAltitude Unicorn สาทร-ท่าพระ ซึ่งล่าสุดอัลติจูดได้ผุดแคมเปญโปรโมชั่นที่มาพร้อมการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยภายในโครงการบ้าน ภายใต้แนวคิด “ให้บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด” โดยจับมือกับ KEEEN แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ดีไซน์นวัตกรรมความปลอดภัยปลอดเชื้อภายในบ้าน และส่วนกลางซึ่งเป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติเพื่อให้ลูกบ้านปลอดภัยไร้กังวลจากเชื้อโรคในทุกตารางนิ้ว ให้คุณมั่นใจว่าทุกพื้นที่ในโครงการของอัลติจูดสะอาดปลอดภัยมากกว่าที่ตามองเห็น เพราะบ้านต้องปลอดภัยกว่าเดิม

และล่าสุดอัลติจูดได้ผุดแคมเปญยักษ์ให้ลูกค้าอย่างแคมเปญ #ผ่อนให้ไม่ต้องคอยน์ แคมเปญลดแรงแซงทุกดีลให้คุณเลือกคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ หลากทำเล หลายโลเคชั่น ที่มาพร้อมบ้าน HYGIENIC INNOVATION COMMUNITY ให้คุณเลือกผ่อนได้ตามใจ

  • ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท*
  • HYGIENIC INNOVATION PACKAGE นวัตกรรมบ้านปลอดภัยไร้เชื้อ
  • ผ่อนให้สูงสุด 3 ปี*
  • ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*
  • ฟรีเฟอร์ 5 รายการ*
  • ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี*
  • โปรโมชั่นขึ้นอยู่กับข้อกำหนดแต่ละโครงการ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3gJdYoF
สอบถามข้อมูลโครงการ 02 027 8989
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

วันนี้เราจึงขอพาไปชมนวัตกรรมที่ว่านี้ว่ามีอะไรกันบ้าง มาพร้อมส่วนกลางที่สวยงามแต่ละโครงการของอัลติจูดและสำหรับท่านใดที่สนใจโปรโมชั่นโครงการของอัลติจูดสอบถามข้อมูลรายละเอียดได้ที่ช่องทางต่างๆข้างล่างนี้เลย

อัพเดทข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษ จาก 𝗔𝗹𝘁𝗶𝘁𝘂𝗱𝗲 𝗗𝗲𝘃𝗲𝗹𝗼𝗽𝗺𝗲𝗻𝘁
Website : https://www.altitude.co.th/
Add LINE : https://bit.ly/3td1fPj
Follow IG : altitude.development
Twitter : https://bit.ly/3j9LZy7
Youtube : https://bit.ly/2MMhWAo

#AltitudeTh #Altitude #AltitudeDevelopment #AltitudexKeeen #ให้บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด # HYGIENIC INNOVATION COMMUNITY #ผ่อนให้ไม่ต้องคอยน์ #อัลติจูดช่วยผ่อนให้

ให้คุณและครอบครัวมั่นใจในทุกกิจกรรมในส่วนกลางของอัลติจูดด้วยเทคโนโลยีที่ปล่อยละอองออแกนิคประกอบด้วยสารสกัดจากพืชและสารประกอบออกไซด์สามารถฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัสได้ถึง 99.99% โดยละอองจะถูกปล่อยตามจุดต่างๆของส่วนกลางเป็นช่วงเวลาเพื่อให้อุปกรณ์และทุกพื้นผิวปราศจากเชื้อโรค  เพราะทุกตารางนิ้วเพื่อความปลอดภัยของคุณ

ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณเป็นอย่างไร อัลติจูดเข้าใจว่าทุกกิจกรรมสำคัญกับคุณเสมอ จึงเพิ่มความมั่นใจอีกขั้น ด้วยเจลปรับอากาศฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อที่ไม่พึงประสงค์ที่อยู่ในอากาศซึ่งเจล  จะถูกปล่อยออกมาพร้อมกับการทำงานของเครื่องปรับอากาศภายในส่วนกลางเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยกับเชื้อที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา ให้คุณปลอดภัยยิ่งกว่าเดิมในทุกพื้นที่

เพิ่มประสิทธฺิภาพการทำงานให้คุณ และคนที่คุณรักปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องฟอกอากาศประจุลบพร้อมหลอด UV และระบบฆ่าเชื้อโรค 7 ขั้นตอนกรองฝุ่น PM 2.5 สารก่อภูมิแพ้ไรฝุ่นแบคทีเรีย เชื้อราไวรัสที่มีอนุภาคเล็กถึง 0.3 ไมครอนและกลิ่นไม่พึงประสงค์เพื่อให้บรรยากาศของทุกส่วนกลางสะอาดปลอดเชื้อ

ให้ทุกการสัมผัสของคุณในทุกตารางนิ้วของอัลติจูด สะอาดปลอดภัย ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงตัวบ้านของคุณด้วยอุปกรณ์พร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อจากสารสกัดธรรมชาติตามจุดต่างๆ โดยให้การสัมผัสของคุณสะอาด ปลอดภัยอยู่ตลอดเวลาหมดกังวลแม้คุณไม่ได้พกอุปกรณ์ติดตัวออกจากบ้าน เพื่อให้คุณและครอบครัวอุ่นใจกว่าที่เคย

อัลติจูดเชื่อว่ามากกว่าความปลอดภัยคือการเตรียมตัวให้พร้อมไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ส่วนกลางของอัลติจูดจึงเพิ่มอุปกรณ์พร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อจากสารสกัดธรรมชาติตามจุดต่างๆ ให้ทุกการสัมผัสของคุณเมื่ออยู่ภายในโครงการของอัลติจูด เต็มไปด้วยความสะอาด สุขอนามัยที่ดี  และปลอดภัยในทุกพื้นที่


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc