รีวิวโครงการ

AIRI Sukhumvit-Bangna KM.5 (แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Classic ราคา 20 – 35 ล้าน เป็นส่วนตัวเพียง 40 ยูนิต ใกล้ รร.นานาชาติ จาก Ananda [รีวิวฉบับที่ 2725]

28 มิถุนายน 2024

อ่านรีวิวล่าสุด

จะดีกว่ามั๊ย? ถ้ามีบ้านหน้าแบบสวนส่วนตัว ให้ตื่นมาทุกเช้าได้จิบกาแฟท่ามกลางธรรมชาติ และสูดโอโซนได้เต็มปอด จากที่บ้านในทุกๆเช้า

14-15 ก.ย.นี้ ครั้งแรก!! เปิดบ้านหน้าสวน Facing Around Serene Park ในงาน BREATH THE MOMENT

ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าจากตอนรอบเปิดตัวโครงการ แอริ สุขุมวิท-บางนา กม.5 เมื่อช่วงสิ้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา กระแสตอบรับการจองบ้านจากลูกค้าก็ดีมากๆ จนทำให้วันนี้ทางโครงการจึงต้องรีบเปิดโซนใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า กับโครงการที่เป็นที่สุดของความเป็นส่วนตัว เอกสิทธิ์เพียง 40 ครอบครัวเท่านั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ที่ Unique โดดเด่ดอย่างลงตัวกับ TIMELESS DESIGN สวยงามเหนือกาลเวลา บนสุดยอดทำเล บางนา กม.5 ที่เดินทางเข้าเมืองสะดวก ที่นี่..เป็นหนึ่งโครงการที่ไม่ควรพลาด

SERENE PARK: สวนที่ได้ Inspiration มาจาก Lawn สวนสีเขียวขนาดใหญที่แต่ละประเทศจะมีไว้เพื่อให้คนได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นทั้งที่ออกกำลังการ และที่พักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งนอกจากจะเป็นสวนส่วนกลางที่ให้ลูกบ้านได้ออกมาใช้พื้นที่ในการกำกิจกรรม outdoor / ออกกำลังกาย/ นั่งพักผ่อนหย่อยใจ/ ยังมี โซน FITKIDS ที่เสมือน Playground ให้น้องๆหนูๆได้มีพื้นที่ข้างนอกได้วิ่งเล่น เสริมสร้างพัฒนาการ มีพื้นที่สำหรับ กิจกรรม Outdoor เพื่อให้ทุกพื้นที่ในโครงการเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ

ส่วนต้นไม้ที่ทางโครงการเลือกให้อยู่รอบๆสวนนั้น เป็นต้นไม้ที่มีพุ่มขนาดใหญ่ ที่นอกจากให้ความร่มรื่นในบริเวณสวนแล้ว ยังช่วยเพิ่มความ Privacy ของบ้านทั้ง 2 ฝั่งอีกด้วย ทำให้วิวที่เมื่อมองออกมาจากบ้านจะไม่ใช่บ้านฝั่งตรงข้าม แต่จะเป็นความร่มรื่นของสวนสีเขียวขนาดใหญ่แทน ทำให้หน้าบ้านไม่ชนใคร ยังช่วยเพิ่มระยะห่างของบ้านทั้ง 2 ฝั่งอีกด้วย นอกจากรอบบ้านจะเป็นสวนสีเขียวแล้ว ด้านหน้าบ้าน ก็ยังเป็นสวนสีเขียวด้วย เหมือนบ้านล้อมสวนเลยสวนนี้จะมี Sculpture ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ โดยมีความหมายที่ซ่อนอยู่ภายใน เพราะเชื่อว่าทุกๆ ความสำเร็จของชีวิต เริ่มต้นจากความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัว ดังนั้น ที่นี่จึงเป็นพื้นที่ที่ทำให้เราได้ใช้เวลาที่มีคุณภาพร่วมกันกับครอบครัวอย่างแท้จริง

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้าน ที่รองรับทุกความเป็นตัวเอง แอริ สุขุมวิท – บางนา กม.5 เป็นหนึ่งในโครงการที่ไม่ควรพลาด
My Aesthetic ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เหนือกาลเวลา สะท้อนทุกความโดดเด่นที่เป็นคุณ
My Neighborhood NEW CBD กรุงเทพฯฝั่งตะวันออก บางนา กม.5 ที่ๆ จะตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ
My Serenity ที่สุดของความเป็นส่วนตัว เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 40 ครอบครัว เพื่อให้คุณได้เป็นตัวเองที่สุด
My Exquisite Living บ้านเพื่อทุก ATTITUDE ของทุกคนในครอบครัว

สัมผัสบ้านเดี่ยว..ที่แตกต่างอย่างลงตัว กับ 2 แบบบ้าน
LAPIS บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 73.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 369 ตร.ม.
ความหรูหราเหนือระดับ แรงบันดาลใจจากอัญมณีสีน้ำเงินเข้ม SAPPHIRE BLUE สะท้อนความมั่นคง สุขุม นุ่มลึก และการใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 2 พื้นที่อเนกประสงค์ / 1 ห้องแม่บ้าน / 360 ° Courtyard (Inner Garden)
– ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท
MAROON บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 61.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 322 ตร.ม.
เอกลักษณ์การออกแบบที่เหนือกาลเวลา แรงบันดาลใจจากอัญมนีสีแดง RED RUBY ที่เต็มไปด้วยพลังและแรงบันดาลใจ
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / 2 พื้นที่อเนกประสงค์ / 1 ห้องแม่บ้าน
– ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท

พิเศษ..เฉพาะในงาน
•ลดเพิ่มสูงสุด 2,000,000 บ.
•ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน
•ดอกเบี้ย 1.99%

ในงานพบกับ กิจกรรมสนุกๆ ที่รองรับทุก ATTITUDE ของทุกคนในครอบครัว ให้คุณได้เป็นตัวเองกว่าที่เคย อีกทั้ง กิจกรรมสนุกๆสำหรับน้องๆหนูๆ อาทิเช่น BALLOON HOUSE & WORKSHOP จิตรกรตัวน้อย ที่จะมาเพิ่มรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอีกมากมาย เพราะเรารู้ว่าเจ้าตัวน้อยสำคัญกว่าใคร พร้อม PICNIC SET BY DEAN & DULECA ตลอดงาน
AIRI SUKHUMVIT-BANGNA KM.5 โครงการที่มีความเป็นส่วนตัวสูง แถมบ้าน Facing Around Serene Park ให้สูดโอโซนได้อย่างเต็มปอด สัมผัสบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติได้ทุกวัน

MY PLACE MY ATTITUDE บ้านเพื่อทุกความเป็นตัวเอง
เตรียม ATIITUDE ให้พร้อมแล้วพบกัน..
ลงทะเบียน รับส่วนลดเพิ่ม 300,000 บ.* คลิกที่นี่ https://anan.ly/4e7Dhvp
เริ่ม 20 – 35 ลบ.*