ตามล่าหา ขุมทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ที่จะพลิกชีวิตคุณ

เชื่อว่าใครหลายๆคนคงมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองให้ขึ้นดีกว่าเดิม มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมหรือมีรายได้มากกว่าเดิม แต่ในความจริงแล้วหากเราไม่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมต่างๆของตัวเราเอง ผลลัพธ์ต่างๆในชีวิตเราก็คงไม่เปลี่ยนแปลง ความฝันต่างๆก็คงเป็นไปไม่ได้ โดยเฉพาะในเรื่องของการมีรายได้มากขึ้น

ในยุคที่เงินฝากประจำได้ดอกเบี้ยน้อยการจะหวังเงินจำนวนมากจากการฝากเงินในธนาคารอย่างเดียวคงยากที่จะรวย  เราจึงควรเข้าใจในเรื่องของการลงทุนให้ดี โดนเฉพาะการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ที่สามารถพลิกชีวิตใครหลายคนให้ดีขึ้นกว่าเดิมมาเยอะแล้ว

ณุศาศิริเข้าใจความต้องการดังกล่าวเป็นอย่างดีจึงจัดแคมเปญ “Treasure Jewels Hunt ตามล่าหา 9 อัญมณีล้ำค่าแห่งขุมทรัพย์ณุศาแลนด์” ด้วยอสังหาริมทรัพย์ 3 รูปแบบที่พร้อมจะพลิกชีวิตคุณไปตลอดกาล

1.พลิกชีวิต ด้วยอสังหาฯราคาถูกในทำเลเติบโตสูง

เคล็ดลับในการพลิกชีวิตอสังหาริมทรัพย์คือต้องซื้อในราคาที่ถูกในทำเลเติบโตสูงอย่างทำเลที่น่าสนใจที่สุดในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น “สีลม” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Wallstreet  แห่งประเทศไทย” ที่มีราคาเฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึงปีละ 8% เพราะเต็มไปธนาคารสำนักงานใหญ่หลายธนาคารและตึกอาคารสำนักงานอีกหลายตึก รวมไปถึงโรงแรมหรู สถานทูต และสถานบันเทิงที่คึกคักรองรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เพียงแต่ทำเลนี้อสังหาฯมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 143,000 บาทต่อตารางเมตรแต่ในงานนี้ณุศาศิริขายเพียง 72,000 บาท/ตรม.กับโครงการ “Nusa State Tower”

อีกทำเลที่น่าสนใจคือทำเลบางซื่อ-เตาปูนที่หลังจากพึ่งเปิดสถานีเตาปูนไปเมื่อไม่นานนี้แล้วบริเวณนี้จะเป็นจุดเชื่อมรถไฟฟ้าถึง 3 สายด้วยกันและยังใกล้สภารัฐแห่งใหม่, Gateway บางซื่อและบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง SCG ทำให้บริเวณนี้น่าจับต้องโดยเฉพาะคอนโดของณุศาศิริในงานนี้ที่มีราคาเพียงแค่ 67,500 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งถือว่าถูกมากกับทำเลแห่งอนาคตอย่างนี้

 

2.พลิกชีวิต ด้วยอสังหาฯการันตีผลตอบแทนสูงควบคู่สุขภาพดี

อีกหนึ่งเคล็ดลับในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์คือการซื้ออสังหาริมทรัพย์ไว้ปล่อยเช่า แต่การปล่อยเช่านั้นมีความเสี่ยงที่จะหาผู้เช่าไม่ได้และยังมีความเสี่ยงเรื่องผู้เช่าที่อาจจ่ายเงินไม่ตามกำหนดหรือดูแลสินทรัพย์ของเราไม่ดี เป็นต้น แต่ปัญหานี้กำลังจะหมดไปด้วยอสังหาฯ การันตีผลตอบแทน ซึ่งในงาน “Treasure Jewels Hunt” ของณุศาศิริจัดการันตีผลตอบแทนให้สูงถึง 9.5%* ต่อปียาวนานถึง 6  ปีหรือคิดเป็นผลตอบแทนรวมสูงสุดถึง 57% เลยทีเดียว เรียกได้ว่าพลิกชีวิตด้วยอสังหาอย่างแท้จริงรวมแพ็คเกจสุขภาพจาก Panacee  Wellness ศูนย์การแพทย์ครบวงจรระดับไฮเอนด์จากประเทศเยอรมันที่เพียบพร้อมไปด้วยวิทยาการและเทคโนโลยีทางการแพทย์ล้ำสมัยเข้าไว้ในผลตอบแทนอีกด้วย เพื่อดูแลสุขภาพคุณควบคู่ไปกับความมั่งคั่งอย่างแท้จริง

 

3.พลิกชีวิต ด้วยบ้านหรู เติมเต็มทุกความต้องการของชีวิต

“บ้าน” คือสถานที่ที่เราต้องใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุดและเราต้องอยู่กับมันไปอีกนาน การจะเลือกบ้านที่ดีสักหลังจึงจำเป็นต้องเลือกจากหลายๆปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดตัวบ้านที่ต้องมีพื้นที่สำหรับครอบครัวของเราในอนาคตหรือสภาพแวดล้อมรอบโครงการ อย่างโครงการของณุศาศิริซิตี้พระราม 2 อาณาจักรส่วนตัวขนาดใหญ่ด้วยพื้นที่กว่า 350 ไร่ ใหญ่ที่สุดในย่านพระราม2 พร้อมด้วยบ้านขนาดใหญ่สุดกว่า 460 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโครงการเช่น โรงเรียนนานาชาตินอริช, Panacee  Medical Center  ศูนย์การแพทย์ครบวงจรจากประเทศเยอรมันและ Nusa Avenue  คอมมูนิตี้มอลล์

พิเศษสุดพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาทในงานนี้อีกด้วย!!!

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆอีกมากมายในงาน อาทิ แพ็คเกจบินพรีทั่วโลก*,ทองคำหนัก5บาท*,จี้เพชรมูลค่า250,000 บาท*และทุกยูนิตในงานรับเพิ่ม Samsung Galaxy S8+ มูลค่า30,900 บาท

โอกาสดีๆอย่างนี้มีครั้งเดียว อย่าลืมมาพบกันในงาน“Treasure Jewels Hunt ตามล่าหา 9 อัญมณีล้ำค่าแห่งขุมทรัพย์ณุศาแลนด์” วันที่ 27-30 กรกฎาคมนี้ที่เอ็มโพเรี่ยม แกลเลอรี่ ชั้นเอ็ม

รายละเอียดเพิ่มเติม http://nusasiri.com/TreasureJewelsHunt/
โทร 1608

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด