รูปเปิด-Web_Cover-3-4

AD Holding Company (A D House)  จัดแคมเปญโปรโมชั่นคอนโดในงานนี้ ซื้อ 1 ห้อง แถม 1 ห้องในราคาเพียง 1.5 ล้านบาท แล้ว และยังมีโปรโมชั่นสำหรับนักลงทุนคือซื้อ 5 ห้อง แถม 6 อีก

ADH2

เอาใจคนที่มองหาการลงทุนด้านอสังหาฯ กับ 3 เมกะโปรเจคจาก AD Holding Company 2 ทะเล 3 เมือง กรุงเทพ พัทยา หัวหิน กับสวนน้ำร่วม 10,000 ตารางเมตร ที่เลือกใช้ JD Pool เข้ามาดูแลการสร้าง และการจัด Landscape ด้วยสวนนงนุช ในราคาเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท

present for tol

มาเริ่มที่โครงการ AD Bangkok เป็นโครงการโซนเศรษฐี ใกล้ The Crystal ราชพฤกษ์, Index living mall, The walk ราชพฤกษ์ และ Central Westgate ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ด้วย

โครงการ The Water Beach ชะอำ หัวหิน คอนโดสไตล์บูทีครีสอร์ทใกล้ทะเล ย่านหัวหิน มาพร้อมกับสวนน้ำขนาดยักษ์ขนาดร่วมหมื่นตารางเมตรกันเลยทีเดียว

present for tol03

ต่อด้วยโครงการ Blue Ocean นาจอมเทียน พัทยา นอกจากจะเป็นคอนโดบูทีครีสอร์ทพร้อมสวนน้ำขนาดยักษ์แล้ว ในสวนน้ำโครงการนี้จะมีน้ำพุจากเห็ดมาริโอ้ และห้องฟิตเนสลอยน้ำมาให้ด้วย

promotion for tol

สามโครงการนี้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก A D House เพื่องานนี้เลยคือ นอกจากจะซื้อ 1 ห้อง แถม 1 ห้อง ในราคาเพียง 1.5 ล้านบาทแล้ว และยังมีโปรโมชั่นสำหรับนักลงทุนคือซื้อ 5 ห้อง แถม 6 ห้องฟรีกันไปเลย! นอกจากนี้ หากใครต้องการห้องใหญ่สำหรับครอบครัว ทาง A D House ยังมีห้องเพนท์เฮ้าส์ลดราคา 50% พิเศษในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วยครับ
ภาพบรรยากาศภายนอกบูธภายในงานครับ
Model ที่ทาง ADH นำมาในงานเป็นของโครงการ The Water Beach ชะอำ หัวหิน เป็นไซส์ขนาดใหญ่เลยนะครับ เห็นชัดทั้งโครงการ
มีลูกค้าต่างชาติมาดูโครงการ เพราะเป็นโครงการแนวอากาศในราคาไม่แพง
โบรชัวร์โครงการทำออกมาแนวคล้ายๆหนังสือพิมพ์พาดหัวโปรโมชั่นขนาดใหญ่


งานนี้ผู้บริหารอย่างคุณ จอห์น ADH ก็มา

สนใจสอบถามรายละเอียดของโครงการอื่นๆได้นะครับนอกจาก The Water Beach ชะอำ หัวหิน และยังมี AD Bangkok ราชพฤกษ์-พระราม 5 และก็ Blue Ocean นาจอมเทียน พัทยา

ภาพผู้ก่อตั้ง ThinkOfLiving และผู้บริหาร ADH คุณจอห์นและคุณโจ