01

บริษัท มั่นคง เคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำของประเทศ ภายใต้แบรนด์ “ชวนชื่น” กว่า 60 โครงการ มั่นคงได้พัฒนาโครงการเพื่อตอบสนองความต้องการของคนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มากว่า 60 ปี กับการก้าวไปอีกขึ้นสู่การเปลี่ยนเเปลงด้านนวัตกรรม และเทคโลโลยีกับการใช้ชีวิตในบ้าน ในปีนี้ มั่นคง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ นำเสนอตัวตนความเป็น “มั่นคง” เข้าสู่ Top of Mind ของผู้บริโภคในตลาดอสังหาริมทรัพย์ เน้นภาพลักษณ์ของความเป็นครอบครัว และความอบอุ่น ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยภายในอสังหาริมทรัพย์ให้มีความก้าวล้ำ เพื่อตอบสนอง Insight ของผู้บริโภคในยุคนี้

02

คุณวรสิทธิ์ โภคาชัยพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “การสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย อยากจะสื่อสารตัวตนของเรา เรามีจุดแข็งนั่นก็คือ เราสร้างบ้านเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว เราพัฒนามาตรฐานที่พักอาศัยที่มีคุณภาพเพื่อครอบครัว  ดังนั้นในปีนี้เราจึงอยากนำเสนอภาพลักษณ์ที่ชัดเจนของเราออกมา และในด้านการเดินหน้าพัฒนาโครงการ เราเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีที่เติบโตขึ้นทุกวัน ซึ่งข้อดีของเทคโลยีก็คือ ทำให้การใช้ชีวิตง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น หากนำเทคโนโลยีมาใช้ในบ้าน จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตในบ้านให้มีคุณภาพขึ้นอีกเยอะ เราจึงมุ่งเน้นในการพัฒนานวัตกรรม เพื่อบ้านที่มีเเต่ความสุข”

03

04

ที่ผ่านมาด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยกว่า 60 ปี ทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านเเฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และโครงการเพื่อเช่า ในทุกทำเลทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำของประเทศที่เน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอันตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยเน้นทำเลที่มีศักยภาพที่ครอบคลุมในทุกมุมเมือง การเดินทางสะดวก และมีเส้นทางคมนาคมรองรับ สำหรับตัวบ้าน เน้นพื้นที่ใช้สอยที่ให้ประโยชน์สูงสุด โดยมีบ้านให้ลูกค้าเลือกหลากหลายแบบ ตามความต้องการ ในทุกระดับราคา ที่ล้วนมุ่งเน้น “ความคุ้มค่า คุ้มราคา” สูงสุดแก่ลูกค้า

05

ในช่วงหลังๆ เราจะมีโอกาสเห็นบ้านชวนชื่นในภาพลักษณ์ที่ทันสมัยมากขึ้น ในด้านการออกแบบที่มีดีไซน์ทันสมัย เเต่จริงๆ เเล้วมั่นคงไม่ได้ปรับเเค่รูปลักษณ์เท่านั้น เเต่ปรับในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานในบ้านผสมผสานนวัตกรรมสมัยใหม่ หรือ Smart Home วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมโครงการ ชวนชื่น เเกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม 5 อีกหนึ่งโครงการใหม่จากมั่นคง ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ กับนวัตกรรม Smart Home ให้การใช้ชีวิตในบ้าน สะดวก ง่าย และสมาร์ทยิ่งขึ้น

06

ชวนชื่น เเกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม 5 บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury 2 ชั้น ทำเลติดถนนนครอินทร์ พร้อมรูปแบบบ้านกว่า 7 แบบ บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 149 – 208 ตร.ม. เป็นโครงการระดับ Luxury มีจุดเด่นทั้งด้านดีไซน์ ทำเล รูปแบบของบ้าน และออกแบบรองรับการใช้นวัตกรรม Smart Home หรือเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ

07

ด้านทำเลของโครงการอยู่ติดกับถนนนครอินทร์ ใกล้สะพานพระราม 5 ถือเป็นทำเลที่สะดวกสบายเหมาะสำหรับผู้ที่ใช้รถส่วนตัว เพราะอยู่บนถนนที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง หากจะเข้าเมืองสามารถวิ่งขึ้นสะพานพระราม 5 ไปถนนกรุงเทพ-นนทบุรี, ประชาราษฎร์, รัชดาภิเษกได้สะดวก นอกจากนี้ยังห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนประมาณ 6-7 กิโลเมตร ใช้เวลาขับรถเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น นอกจากนั้นยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ใกล้กับสถานีแยกติวานนท์ ที่อยู่ห่างจากตัวโครงการเพียง 3.5 ก.ม. 

08

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการให้มาครบทั้ง คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายนำ้ สวนเเบบทรอปิคอล เพื่อสุนทรียภาพเเห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ ท่ามกลางสังคมคุณภาพ ทางโครงการให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security Systems ประตูเข้าออกระบบ Easy Pass หรือใช้การ์ดแตะผ่านไม้กระดกเข้ามา และติดตั้งสัญญาณกันขโมย Magnetic & Motion Sensor มาให้ทุกหลัง และกล้อง CCTV รอบโครงการ พร้อม รปภ. ดูแลตลอด 24 ชม.

09

รูปแบบของบ้านมีให้เลือกกว่า 7 แบบ แตกต่างกันที่ขนาด และเเปลนของบ้าน เป็นลักษณะบ้าน 2 ชั้น จำนวน 3-4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอย 149 – 208 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ด้านสไตล์ของบ้าน ตกเเต่งในเเบบ Modern Luxury สะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่ดีของผู้อยู่อาศัย ที่มีความหรูหราและทันสมัย ด้านการเเบ่งสัดส่วนพื้นที่ในบ้านทำออกมาอย่างลงตัว คุ้มค่าทุกตารางเมตร รองรับการใช้ชีวิตในบ้านสำหรับสมาชิกในครอบครัว ภายในบริเวณบ้านมีพื้นที่สีเขียว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชอบปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์เลี้ยง มีสนามเด็กเล่น หรือมีพื้นที่นิงชิลล์หน้าบ้าน

10

สำหรับรายละเอียด Smart Home ที่ถือเป็นจุดเด่นของโครงการนี้  ซึ่งบ้านทุกหลังของโครงการ ชวนชื่น เเกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม 5 ได้ทำการเดินสาย Fiber Optic เอาไว้รองรับระบบการใช้งาน Smart Home หรือระบบบ้านอัจฉริยะ ซึ่งข้อดีก็คือ ทำให้ระบบเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เชื่อมต่อกันเป็นระบบเดียว อาทิ โทรทัศน์ หลอดไฟ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ระบบรักษาความปลอดภัย แม้แต่ประตูหรือหน้าต่าง ฯลฯ

11

เป็นระบบการสื่อสารภายในบ้านที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงและสามารถควบคุมอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อผ่านทางอุปกรณ์สื่อสารผ่านมือถือ iPhone, Android, iPad, Tablet, สามารถดูสถานะ และควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ภายในบ้านได้ที่จุดเดียว ไม่ว่าเราจะอยู่ในบ้าน หรืออยู่ที่ไหนก็ตาม

12

13

14

15

16

17

18

19

ชวนชื่น เเกรนด์ ราชพฤกษ์ พระราม 5 เหมาะสำหรับครอบครัวที่มองหาบ้านขนาดใหญ่ บนถนนนครอินทร์ บริเวณทำเลราชพฤกษ์ พระราม 5 ซึ่งที่เป็นอีกหนึ่งโครงการศักยภาพ ที่อยู่ไม่ไกลจากทำเลเมือง แต่ได้ Space ในบ้านที่กว้างขึ้น เหมาะสำหรับอยู่กันเป็นครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ด้านการเดินทางถือว่าสะดวกสบายเพราะสามารถเข้าออกเมืองได้หลายทาง อีกทั้งยังไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานในบ้านที่ออกแบบขึ้นมาสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความสะดวกสบาย เเละคล่องตัว เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มั่นคงทำออกมาให้เห็นเป็นรูปธรรมเเล้วว่า Smart Home สามารถตอบสนองการใช้งานในบ้านได้อย่างเเท้จริง

Smart phone Tablet Smartwatch and Internet of things concept.Smart Home Technology Internet networking concept. Internet of things/Smart home automation. Internet of thingsSmart phone Tablet Smartwatch and Internet of things concept.Smart Home Technology Internet networking concept. Internet of things/Smart home automation. Internet of things

นอกจากนี้มั่นคงยังมีอีกหลายโครงการที่ใช้ระบบ Smart Home รองรับความสะดวกสบายของลูกบ้านในหลากหลายทำเล อาทิ ชวนชื่น แกรนด์ เอกชัย บางบอน,  และโครงการใหม่ ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนาฯ-บางใหญ่ ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ รวมทั้งโครงการอื่นๆ รอจับตาดูว่าจะมีความน่าสนใจมากน้อยเเค่ไหน

Remote home control system on a digital tablet or phone.Remote home control system on a digital tablet or phone.

Remote home control system on a digital tablet or phone.Remote home control system on a digital tablet or phone.

Gas boiler on blue background. Gas boiler home heating. 3dGas boiler on blue background. Gas boiler home heating. 3d

การเปลี่ยนเเปลงของมั่นคงในปีนี้ เราได้เห็นภาพลักษณ์ในด้านต่างที่มีความความทันสมัยยิ่งขึ้น สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคประเภท Urban Living ที่ต้องการที่พักอาศัยที่ทำให้ชีวิตสะดวก คล่องตัวยิ่งขึ้น มีดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ โดยที่มั่นคง ยังคงจุดยืนในการพัฒนาโครงการเพื่อคุณภาพของการพักอาศัยในทุกๆ ด้าน ทั้งการเลือกทั้งทำเล การออกแบบรูปแบบบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง การบริการหลังการขาย ฯลฯ มุ่งเน้น ความคุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อความสุขของผู้พักอาศัย นี่คือเป้าหมายอันสูงสุดของมั่นคง

มั่นคง เคหะการ

โทร. 1622

Facebook : ชวนชื่น โดย มั่นคง