Prime Nine Ekamai บ้านหรูเพนท์เฮาส์บนที่ดินเอกมัย จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด แต่งให้ครบยกหลัง เหมือนบ้านตัวอย่าง* สำหรับงานเปิดตัว 17 – 18 พ.ย. นี้ เพียง 2 วันเท่านั้น

ที่มาของโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ ทาง ATPLUS ASSET บอกกับเราว่า Prime Nine Ekamai ยึดความต้องการลูกค้าเป็นสำคัญ จึงตอบรับตามคำเรียกร้อง เนื่องจากลูกค้าที่เข้ามาชม ต่างชอบบ้านตัวอย่างทั้งสองหลังของเรามาก ๆ (จองแล้วทั้งสองหลัง) เราจึงเปิดชมบ้านตัวอย่างสองหลังนี้ พร้อมโปรฯ พิเศษแต่งให้ครบเหมือนบ้านตัวอย่าง มากกว่า 100 รายการ* ด้วยวัสดุคุณภาพเกรดโรงแรม 6 ดาว เรียกได้ว่าเห็นแบบไหน ได้ไปแบบนั้น หรือถ้าอยากแต่งเองก็สามารถเปลี่ยนเป็นส่วนลดพิเศษหน้างานได้อีกด้วย

ถือว่าเป็นโปรฯ ที่แรงมาก ๆ และแตกต่างสุด ๆ เพราะเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในบ้าน สร้างและดีไซน์จากความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยจริงสัมผัสถึงความเป็นส่วนตัว และความหรูอีกระดับของการอยู่อาศัย จากความปราณีตของงานดีไซน์ และความพรีเมี่ยมของวัตถุดิบที่เราเลือกใช้ เพราะเรารู้ว่าคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และคนที่คุณรักเสมอ

ใครมองหาบ้านหรูอยู่ทำเลดีบนทำเลที่เรียกได้ว่าดีที่สุด บนใจกลางเมืองอย่างเอกมัย บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด ย้ำอีกครั้งโปรฯ นี้เฉพาะวันงานเปิดโครงการ 17-18 พฤศจิกายน 2018 เพียง 2 วันเท่านั้น

Prime Nine Ekamai บ้านหรูเพนท์เฮาส์บนที่ดินเอกมัย เริ่ม 23 – 29 ล้าน

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.primenine-ekamai.com

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ โทร. 089-00-22-168