2

หลังจากเจาะไข่แดงย่านรัชดาฯ ด้วยการเปิดตัวโครงการ โนเบิล รีโว รัชดาฯ 2 (Noble Revolve Ratchada2) ไปหมาดๆ ล่าสุด บ.โนเบิลฯ ก็เดินหน้าผุดโครงการ โนเบิล รีโว สีลม (Noble Revo Silom) ขึ้นบนย่านสีลม-สาทร ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเดินหน้าผุดโครงการช่วงโค้งสุดท้ายของปีได้แบบจัดเต็มบนทำเลที่ถือเป็นเค้กชิ้นอร่อยในย่านใจกลางเมืองก็ว่าได้

1

ทั้งนี้ คุณธีรพล  วรนิธิพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ตลาดคอนโดฯในย่านใจกลางเมือง และย่านชานเมืองยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องแต่ปริมาณซัพพลายของคอนโดในย่านกลางเมืองค่อยๆน้อยลงทำให้ราคาในปีนี้ขยับตัวสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด   อย่างเจ้าใหญ่ๆ ในย่านนี้ก็มีแค่ 4-5 ราย ซึ่งแต่ละรายก็มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ซึ่งต่างจากโนเบิลจึงไม่กระทบต่อการเปิดโครงการในครั้งนี้

 

 

3

“เดิมทีตรงนี้เราพัฒนาเป็นคอนโดฯ โครงการ Noble U nite  แต่ติดเรื่องการขออนุญาตสิ่งแวดล้อมหรือ EIA แต่ล่าสุดนี้เราก็ได้ทำการปรับแบบจากตรงที่มีปัญหาพื้นที่สีเขียวใต้ขอบอาคารล่างโดยเพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบๆ อาคารให้มากขึ้น ปรับแบบอาคารให้เล็กลงและเพิ่มจำนวนยูนิตให้มากขึ้น จากเดิมมีจำนวน 200 กว่ายูนิต มาเป็น 319 ยูนิต ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นขอ EIA  โดยคาดว่าจะทราบผลได้ภายในกลางปี 57 อย่างไรก็ตามเราเชื่อมั่นว่าไม่มีปัญหาใด เนื่องจากได้ปรับแบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”คุณธีรพล
6

สำหรับโครงการโนเบิล รีโว สีลม (Noble Revo Silom) ใกล้ BTS สุรศักดิ์ อยู่ภายใต้สโลแกน “ชีวิต ชนิด ยืดหยุ่น” โดยคอนเซปต์การดีไซน์ยังคงเน้นความเป็นเอกลักษณ์สไตล์โนเบิล ที่ออกแบบโดยเน้นหลักสัมพันธภาพ Light and Space ผสมผสานกันระหว่างพื้นที่และแสงเงาของตัวตึกอย่างลงตัวบนพื้นที่ที่เหมาะสม อาคารที่พักอาศัย สูง 32 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต ขนาดพื้นที่โครงการ 1-2-8 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท โดยมีห้องพักขนาดประมาณ 31- 55 ตารางเมตร  ขนาดเริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน ราคาผ่อนดาวน์เริ่มต้น 7,900 บาทต่อเดือน หรือ 3.4 ล้านบาทต่อยูนิต ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างกลางปี57 และแล้วเสร็จในปี 59

ทั้งนี้มีโปรโมชั่น ส่วนลด 10,000 บาททุกยูนิต ให้กับลูกค้าผู้สนใจห้องโครงการ เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ http://goo.gl/KjAiGM ภายในวันที่ 17 ตุลาคม และนำรหัสส่วนลดที่ท่านจะได้รับผ่านช่องทาง SMS และ Email ไปลงทะเบียนที่สำนักงานขายเพื่อรับส่วนลด 10,000 บาทและสิทธิ์จองห้องโครงการก่อนใคร ภายในวันที่ 18-31 ตุลาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com