%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%93%e0%b8%ad%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%b1%e0%b8%a2-%e0%b8%ad%e0%b8%b8%e0%b8%97%e0%b8%b1%e0%b8%a2%e0%b9%81%e0%b8%aa%e0%b8%87%e0%b8%aa%e0%b8%b8%e0%b8%82

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากภาคการท่องเที่ยวในปีนี้ที่มีสถานการณ์และแนวโน้มที่ดี ทำให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดท่องเที่ยวมีแนวโน้มที่ดีตามไปด้วยเช่นกัน นอกจากนี้จังหวัดท่องเที่ยวต่างๆ กำลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซัน ดังนั้นจึงคาดว่าสถานการณ์ตลาดอสังหาฯ เมืองท่องเที่ยวจะมีแนวโน้มที่ดีในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมจัดแคมเปญ “Holiday Homes Story” รับดีมานด์ตลาดบ้านพักตากอากาศเมืองท่องเที่ยวช่วงไฮซีซัน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2560  โดยจะรวมโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านตากอากาศพร้อมอยู่ 11 โครงการ ครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวดัง 5 จังหวัด พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต  เขาใหญ่ และหัวหิน โดยแบ่งเป็น พัทยา 2 โครงการ คือ บ้านปลายหาด พัทยา และ เดอะ เบส พัทยากลาง เชียงใหม่ 3 โครงการ คือ ดีคอนโด นิม, บ้านเดี่ยว บุราสิริ สันผีเสื้อ และ บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ สันทราย ภูเก็ต 4 โครงการ คือ บ้านไม้ขาว, เดอะ เดค ป่าตอง, เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต และ เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต ที่เขาใหญ่ โครงการ เดอะ วัลลีย์ และที่หัวหิน โครงการ เรน ชะอำหัวหิน ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 จนถึงสูงสุดที่ 64 ล้านบาทเพื่อรองรับความต้องการบ้านหลังที่สองหรือบ้านพักตากอากาศจากนักท่องเที่ยวสำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวในหลากหลายทำเลและระดับราคา

แคมเปญ “Holiday Homes Story” ชูไฮไลท์มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าอย่างสูงสุด อาทิ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมฟรี iPhone7, เรน ชะอำหัวหิน ลดสูงสุด 1 ล้านบาท หรือ    ยูนิตวิวพิเศษตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน หรือ ฟรี iPhone7, ดีคอนโด นิม จ่ายเพียง 10,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ตฟรี!, เศรษฐสิริ        

สันทราย ลดเพิ่ม1 ล้านบาท สำหรับแบบบ้านที่อยู่ในเงื่อนไข และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เป็นต้น นับเป็นครั้งแรกที่แสนสิริจัดเต็มให้ลูกค้าขนาดนี้ ให้ได้อยู่ในโครงการที่ใช่ ในราคาที่ตรงใจ ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดีแน่นอนนายอุทัยกล่าว

สำหรับแนวโน้มเศรษฐกิจไทยในช่วงปลายปีนี้ นายอุทัย ให้ความเห็นว่าธุรกิจภาคบริการที่มีการจัดกิจกรรมบันเทิงต่างๆ อาจชะลอตัวลงบ้างในระยะสั้น รวมถึงตลาดอสังหาฯ ผู้ประกอบการอาจมีการเลื่อนการเปิดโครงการใหม่ออกไปปีหน้า เนื่องจากประชาชนยังอยู่ในภาวะโศกเศร้า ในช่วงถวายความอาลัยแก่การเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แต่ในภาพรวมคาดว่าสิ้นปีนี้เศรษฐกิจไทย ยังสามารถขยายตัวได้ดีขึ้นจากปีก่อน และภาคการท่องเที่ยวยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จึงคาดว่าวันหยุดยาวปีใหม่นี้จะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติทยอยมาท่องเที่ยวรับอากาศเย็น ซึ่งแสนสิริเชื่อมั่นว่าโครงการตากอากาศของเราจะสามารถตอบสนองต่อความต้องการบ้านหลังที่สองซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะเรามีการใส่ใจทั้งในเรื่องดีไซน์ ทำเล พื้นที่พักผ่อนส่วนกลางและบริการหลังการขายเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านแสนสิริ และเชื่อมั่นว่าแคมเปญ Holiday Homes Story จะได้รับการตอบรับที่ดี