Pic_01_01

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม  (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยยุคใหม่ ที่นิยมใช้เทคโนโลยีและสื่อออนไลน์ ในการค้นหาข้อมูลมากขึ้น โดยเฉพาะเว็บไซต์เนื่องจากสะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการเข้าถึง บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้พัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงรูปแบบของเว็บไซต์ใหม่ ผ่านแนวคิด Customization for Life “บริษัทรับสร้างบ้าน เพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริงโดยโฉมหน้าตาของเว็บไซต์ได้ปรับให้มีความสวยงามทันสมัยตอบสนองทุก Lifestyle ที่แตกต่าง และรองรับการทำงานบนมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Apple iOsและ Android อีกด้วย

จากพฤติกรรมของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน ที่มีการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น และนิยมหาข่าวสาร ข้อมูลต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ เนื่องจากมีความสะดวก และรวดเร็ว ทาง บริษัทฯ จึงทำการปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่เพื่อรอบรับกับความต้องการของลูกค้าในยุค Digital ทั้งในเรื่องของหน้าตาของเว็บไซต์ที่มีความสวยงานทันสมัย และความสะดวกต่อการเข้าใช้งาน ไม่ว่าจะผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือมือถือสมาร์ทโฟนเป็นต้น โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้ 30,000 คนต่อเดือน หรือเพิ่มขึ้น 50% ภายในสิ้นปี 2559 นี้ จากปัจจุบันที่มีสถิติผู้เข้าชมประมาณ 15,000 ต่อเดือนนางสาวภัทรากล่าว

newdesign

นอกจากการพัฒนาระบบเว็บไซต์ ให้สามารถรองรับการทำงานทั้งระบบ Apple iOsและ Android แล้ว บริษัทฯ ยังทำการพัฒนาออกแบบด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดให้สามารถรองรับได้ในทุกหน้าจอการแสดงผล คือสามารถรองรับการทำงานไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือมือถือสมาร์ทโฟนในแบบ Responsive Design พร้อมยังUpdate แบบบ้าน Series ใหม่ก่อนใคร ด้วยเมนูการค้นหาแบบบ้านที่ใช่ ตอบสนองได้ในทุกความต้องการ รวมถึงโมเดลบ้านแบบ 360 องศาเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นในทุกมุมมองงานดีไซน์แบบบ้านเสมือนจริง

screencapture-landyhome-co-th

ลูกค้ายังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวงานก่อสร้างอย่างใกล้ชิด ผ่านระบบ Log in สมาชิก Landy Family และยังอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้แก่ลูกค้าในการติดต่อสอบถามข้อมูลผ่านระบบ Online แบบ Real-time พร้อมบริการเสริม Landy Delivery เพียงกรอกข้อมูลการติดต่อกลับ ทางพนักงานพร้อมที่จะไปให้คำปรึกษาแก่คุณถึงบ้านทันที และยังสร้างสรรค์ความเป็น Lifestyle ที่แตกต่าง ผ่าน Content คุณภาพ สร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

พร้อมพบกับเว็บไซต์โฉมใหม่ของ แลนดี้โฮม ได้แล้ววันนี้ที่ www.landyhome.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า  โทร. 081-358-4242 

awards banner_Event banner