เอสเพน ดีเดย์ 2 .. นี้ จอง 5,000 เข้าอยู่ได้เลย ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน …. เอสเพน คอนโด ลาซาล Ultimate Simplicity ง่ายกว่าที่คิด กับชีวิตที่สมบูรณ์แบบ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 2 .. นี้

บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ เอสเพน คอนโด ลาซาล คอนโดแต่งครบด้วยวัสดุคุณภาพ Fully Furnished พร้อมด้วย Facilities ครบครันด้วยห้องฟิตเนสที่ได้มาตรฐาน สระว่ายน้ำระบบเกลือ และพื้นที่สีเขียวภายในโครงการที่จะทำให้คุณรู้สึกร่มรื่นผ่อนคลาย ด้วยคอนเซ็ปต์ Ultimate Simplicity นอกจากนี้แล้วที่ตั้งของโครงการสามารถเดินทางได้สะดวกใกล้รถไฟฟ้าสถานีแบริ่งสถานีบางนาและทางด่วนรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบริเวณหน้าโครงการทั้งร้านอาหารร้านสะดวกซื้อและร้านกาแฟนอกจากนั้นยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้โครงการทั้งเซ็นทรัลพลาซ่าบางนาซีคอนสแควร์เมกะบางนาที่จะให้คุณดีไซน์การใช้ชีวิตได้มากกว่า

พบกับโปรโมชันสุดพิเศษ เอสเพน ดีเดย์ วันที่ 2 .. นี้ จองภายในงาน จ่าย 5,000 เข้าอยู่ได้เลย ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* ภายในงานพบกับมินิคอนเสิร์ตลิปตาและกิจกรรม Work Shop สุด Exclusive ตลอดทั้งวันภายในงาน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-136-5995 www.aspen-condo.com และติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมได้ทาง facebook.com/ManaPatanakarn

ลงทะเบียนรับหนังสือเล่มใหม่ “อยู่ แถว ไหน ดี?” แล้วมาเจอกันที่งาน Think of Living Living Expo 2017
17 – 20 ส.ค. นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน นะคะ   *หนังสือมีจำนวนจำกัด* คลิกเพื่อลงทะเบียน