2b1441189650

นายปิลันทน์ สุทธิสาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ลิฟวิ่ง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงทุนงบ 700 ล้านบาท เพื่อสร้างโครงการ 1.618 โครงการบ้านพักตากอากาศหรูจำนวน 38 ยูนิต บนเนื้อที่ 42 ไร่ 2 งาน บนถนนธนะรัชต์ กิโลเมตรที่ 3 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มครอบครัวระดับเอบวก เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร และผู้ที่มีรสนิยมชื่นชอบธรรมชาติ โดยเฉพาะผู้ที่ประทับใจในบรรยากาศและทิวทัศน์ของเขาใหญ่ โดยแบ่งบ้านออกเป็น 3 แบบ ราคาตั้งแต่ 8.9 – 30 ล้านบาท แบบแรกใช้ ชื่อว่า Veranda เป็นขนาดเล็กสุด มี 2 ประเภท แบ่งตามพื้นที่   ใช้สอยขนาด 219 และ 246 ตารางเมตร แบบที่สอง คือ Vista บ้านขนาดกลาง มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 268.5 – 305.5 ตารางเมตร และบ้านขนาดใหญ่สุด คือ Vogue ซึ่งเป็นบ้าน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 529 ตารางเมตร

2b1416820950

“โครงการ 1.618 เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศติดเขาขนานแท้ เพราะตั้งอยู่ในช่องเขา ซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่นในบริเวณเดียวกัน และได้รับการออกแบบโดยแนวคิดที่จะผสานความงามของธรรมชาติและศิลปะเข้าไว้ด้วยกัน โดยคำนึงถึงการสร้างพื้นที่สีเขียวโดยรวมในโครงการให้มากที่สุด บ้านทุกยูนิตจะมีที่ดินขนาด 200 ตารางวาขึ้นไป และมีอิสระต่อกัน ไม่มีหน้าหลังชนกัน นอกจากนี้ ระบบไฟฟ้าภายในโครงการยังเป็นระบบฝังลงดิน โครงการฯ ยังมีจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง เนื่องจากอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 180 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 2 ชั่วโมง ด้วยมอเตอร์เวย์ เส้นบางปะอิน – นครราชสีมา และตั้งอยู่ตอนต้นของถนน ธนะรัชต์ ซึ่งเป็นทำเลทองของเขาใหญ่ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย”

2b1441189765

นายปิลันทน์ กล่าวถึงแนวคิดการออกแบบของโครงการฯ ว่าเหมือนกับการสร้างงานศิลปะที่ผสานเข้ากับธรรมชาติ มองหาความลงตัวอย่างพอดีระหว่างสองสิ่ง เนื่องจากโครงการฯ มีฉากหลังเป็นภูเขาที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งเป็นเสมือนผืนผ้าใบที่รอคอยการแต่งเติมจากงานสถาปัตยกรรมที่สร้างสรรค์อย่างพอดี ทางทีม ออกแบบจึงทำงานอย่างหนัก ในการสร้างมุมมองที่สวยงามและกลมกลืนจากภายนอกและอยู่สบายจากภายใน โดยเน้นเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้สัดส่วนที่ลงตัวและคุ้มค่าของผู้อาศัย

“ปัจจุบันโครงการฯ ได้สร้างบ้านตัวอย่างเสร็จแล้ว ทั้งยังได้เปิดให้จองไปบางแปลงแล้ว ซึ่งบริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า และคาดว่าจะสามารถขายหมด 38 ยูนิตได้ภายในไม่ถึง 5 ปี” นายปิลันทน์ กล่าวทิ้งท้าย