IMG_1431

คุณไพโรจน์ วัฒนวโรดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคุณภาพ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการบ้านแนวคิดใหม่ “เดอะทรัสต์ สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม โดยในช่วงแกรนด์ โอเพนนิ่ง 2 วัน สามารถกวาดยอดขายไปได้กว่า 100 ล้านบาท เชื่อว่ามาจากการพัฒนาโครงการได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make Your Life Easier ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น” นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการที่มีความโดดเด่น และสะดวกสบาย เข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนบางนาตราด, ถนนเทพารักษ์, ถนนกิ่งแก้วฯ เชื่อมต่อสู่ย่านธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

ปัจจุบัน ทำเลถนนบางนาตราด ถือเป็นทำเลทองของฝั่งตะวันออก สามารถเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ได้มากมาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายสามารถเข้าสู่กลางใจเมืองในเขตพื้นที่เศรษฐกิจอย่างสีลม สาทรได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมต่างๆ ก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงแหลางชอปปิ้ง เช่น เมกะบางนา IKEAฯ และบริษัทเชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังสามารถเติบโตได้ดี เห็นได้จากหลายๆ โครงการที่บริษัทได้เปิดตัวใหม่ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องในหลายๆ ทำเล ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

Marble Sandy

โครงการเดอะทรัสต์ สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์ พัฒนาในรูปแบบของบ้านแนวคิดใหม่ Modern Concept& Smart Design ดีไซน์ให้ร่วมสมัย ใส่ใจทุกรายละเอียด ผสมผสาน กับธรรมชาติได้อย่างลงตัว และจัดวางฟังก์ชั่นบ้าน ให้ใช้สอย ได้เต็มพื้นที่ทุกตารางนิ้ว เพื่อรองรับทุกกิจกรรมในครอบครัวในราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท มีบ้านให้เลือก 3 รูปแบบได้แก่

Sandy  ขนาดที่ดินเริ่มต้น 35.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

Marble ขนาดที่ดินเริ่มต้น 38.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 141 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

Sapphire  ขนาดที่ดินเริ่มต้น 42 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

IMG_1421 IMG_1427 IMG_1429

นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของการเดินทาง Leisure to Everywhere  ให้คุณไปได้ทุกที่ โดดเด่นด้วยศักยภาพทำเลที่เชื่อมต่อสู่ถนนสายหลักถึงได้ 2 เส้นทาง ทั้งถนนบางนาตราด และถนนเทพารักษ์ และเดินทางสู่ย่านธุรกิจได้อย่างสะดวกสะบาย ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี และวงแหวนกาญจนาภิเษก พร้อม The Exclusive Living ชีวิตเหนือระดับ กับสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ เติมความสุขกับคนในครอบครัว ด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมสวนสวนกลางขนาดใหญ่ ที่รองรับทุกกิจกรรม มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัย 3 ระดับ : เข้า-ออกโครงการ ด้วยระบบ Keycard, พร้อมกล้อง CCTV และรปภ. ตลอด 24 ชม.

PrintPrint

โครงการเดอะทรัสต์ สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์  ตั้งอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์มอลล์สุดอินเทรนด์ ทั้ง เมกะบางนา, IKEA, Market Village, เซ็นทรัล บางนา ,โลตัส, บิ๊กซี ฯลฯ ใกล้แหล่งงาน อาทิ สนามบินสุวรรณภูมิ, นิคมบางพลี ใกล้สถานศึกษา เช่น ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, ม.เอแบค บางนา, ม.รามคำแหง 2 ฯ และใกล้ รพ.เซ็นทรัลปาร์ค, รพ.บางพลี, รพ.จุฬารัตน์ 9 , รพ.บางนา 2ฯ ทำเลแห่งอนาคต ใกล้รถไฟฟ้า LRT (อนาคต) บางนา-สุวรรณภูมิ

สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม 1388 หรือ www.qh.co.th