อนันดาฯ  จัดงาน ‘White Cloud Pool Party’ ที่บรรดา Blogger มาร่วมชมโครงการ IDEO THA PHRA INTERCHANGE คอนโดที่น่าอยู่ที่สุดในย่านท่าพระ โครงการใหม่จากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ชวนเหล่า Blogger มาชมความอลังการของส่วนกลางที่ดีที่สุดของโครงการ IDEO THA PHRA INTERCHANGE

โครงการ IDEO THA PHRA INTERCHANGE  ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่สามารถเชื่อมต่อชีวิตคุณสู่ชีวิตเมืองได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเลือกไปที่ไหน ห่างเพียง 100 เมตร จาก MRT ท่าพระใกล้จุดเชื่อม Interchange ให้คุณได้สัมผัสทุกมิติของชีวิตติดเมือง

โดยมีคุณ มณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ Head of Business UNIT IDEO พาชมห้องตัวอย่างและส่วนกลางในบริเวณต่างๆ Type ห้องของที่นี่แบ่งออกเป็นรูปแบบ Studio , 1 Bedroom และ 2 Bedroom  แต่งครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ วอลเปเปอร์ ดีไซน์การตกแต่งให้คุณพร้อมเข้าอยู่ได้ด้วยราคาเริ่มต้น 2.29 ล้าน*

โครงการขายห้องแบบ fully furnished พร้องยกกระเป๋าเข้าอยู่ ฟังก์ชั่นครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ย่านฝั่งธนฯ

จุดเด่นของโครงการ Ideo ตัวนี้ที่แตกแต่งจาก Ideo อื่นๆ คือ Facilities ที่ยกขึ้นไปอยู่บนชั้นบนสุดของอาคาร และชั้นดาดฟ้า เพื่อให้สัมผัสกับวิวที่สวยงามไปพร้อมกับการใช้งาน  Facilities โครงการจะอยู่ที่ชั้น 21 และชั้นดาดฟ้าของโครงการ โดยชั้น 21 จะเป็นชั้น Facilities แบบ Indoor ได้แก่ ห้อง Fitness, Game Room, ห้องประชุม, ห้องพักผ่อน ส่วนชั้นบนเป็นส่วน Outdoor สระว่ายน้ำและสวนพักผ่อนด้านบน

พื้นที่ส่วนกลางของชั้น 21 ออกแบบให้มี Co-Working Space ตอบโจทย์ชีวิตคน Gen C สามารถเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานจากในห้องพักมานั่งสร้างจินตนาการใหม่ๆ ผ่านวิวรอบตัว พร้อมกันนี้ยังมีห้องประชุมส่วนตัว เกมส์รูม  ให้พักผ่อนอารมณ์พร้อมชมวิว 360 องศา

โดดเด่นด้วย Scenic Bridge ชั้น 22 เปิดมุมมองใหม่ของการพักผ่อนครั้งแรกและที่เดียว ที่ผสานพื้นที่สวนลอยฟ้าสูงสุดเข้ากับ White Cloud Pool ออกแบบโดยสะท้อนเงาท้องฟ้าในเวลากลางวัน ให้ความรู้สึกราวกับได้แหวกว่ายอยู่ท่ามกลางหมู่เมฆ รายล้อมด้วยทัศนียภาพแบบ Panorama ให้คุณดื่มด่ำวิวสุดสายตาของพระอาทิตย์ตกดิน

ปิดท้ายงานสุดเซอร์ไพรส์ไปกับ  White Cloud Pool Party ที่ให้ทุกคนได้มาสัมผัสสบรรยากาศสุดชิวบนชั้น roof top ชมวิวเมืองตัดกับท้องฟ้า พร้อมชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดไปด้วยกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  https://goo.gl/g1K7Ro  หรือโทร. 02-316-2222 #IdeoThaPhraInterchange #WhiteCloudPoolParty