MontAzure_Piling

มอนท์เอซัวร์ ภูเก็ต (MontAzure Phuket) โครงการที่พักอาศัยและคอมมิวนิตี้ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ มูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ร่วมลงนามสัญญากับบริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) (Seafco Public Company Limited) วางเสาเข็มฐานรากโครงการเฟสแรกทวินปาล์ม เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์” (Twinpalms Residences MontAzure) คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู ริมหาดกมลา ทำเลทองผืนสุดท้ายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต ทั้งนี้ จะเริ่มงานเสาเข็มเจาะประมาณกลางเดือนมิถุนายนนี้

นายเศรษฐพล บุตรโท ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโครงการมอนท์เอซัวร์ เปิดเผยว่า ได้ร่วมพิธีลงนามสัญญากับบริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) (Seafco Public Company Limited) เพื่อดำเนินงานวางเสาเข็มฐานรากโครงการทวินปาล์ม เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์” (Twinpalms Residences MontAzure) คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู ซึ่งเป็นเฟสแรกของโครงการมอนท์เอซัวร์ โครงการที่พักอาศัยแบบมิกซ์ยูสริมหาดกมลา ภูเก็ต มูลค่าหมื่นล้านบาท  โดยบริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ชนะการประกวดราคา เนื่องจากเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในงานก่อสร้างฐานรากเสาเข็ม และยังมีชื่อเสียงด้านการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA (Environmental Impact Assessment) อีกด้วย ซึ่งมั่นใจได้ว่า โครงการนี้จะมีมาตรฐานการทำงานเป็นที่ยอมรับทั้งในและนอกประเทศ ด้วยมาตรฐานระดับสากล

ด้าน นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า  เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ชนะการประกวดราคา และมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปีของเรา จะสามารถสร้างโครงการหมื่นล้านแห่งนี้ให้มีคุณภาพได้อย่างแน่นอน

โครงการทวินปาล์มส์ เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์คือเฟสแรกของโครงการมอนท์เอซัวร์ที่พักอาศัยและคอมมิวนิตี้ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 3 ชั้น มีห้องชุดรวม 75 ยูนิต มีพื้นที่ขาย 12,603 ตารางเมตร เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 70-250 ตารางเมตร  และ 2 ห้องนอน ขนาด 154-400 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น ห้องชุดเพนต์เฮาส์ พร้อมด้วยดาดฟ้าและสระว่ายน้ำ ห้องชุดวิวทะเล และห้องชุดวิวสวน ราคาขายเฉลี่ยประมาณ 170,000 บาท/ตร.. เริ่มต้นตั้งแต่ 8 ล้านบาท ถึง 93 ล้านบาท โดยปัจจุบันได้มียอดขายแล้ว 50% นับตั้งแต่ช่วงเปิดตัวที่ผ่านมา ด้วยการลงทุนที่แข็งแกร่งจากนักลงทุนในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสนใจผลประกอบการลงทุนตลาดต่างจังหวัด ที่มีการบริหารที่ดีด้วยบริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญ และข้อเสนอผลตอบแทนที่สูงกว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในตลาดกรุงเทพฯ 

ทั้งนี้ โครงการมอนท์เอซัวร์ ในนามบริษัท กมลา บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล แมนเนจเม้นท์ เป็นการร่วมทุนกัน 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มกองทุนอาร์ช แคปปิตอล (ARCH Capital) กองทุนจากฮ่องกง กลุ่มกองทุนฟิเลียน แคปปิตอล (PHILEAN Capital) จากสิงคโปร์ และกลุ่มฮั่วกี่ กรุ๊ป หรือนารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ ของไทย โดยโครงการมอนท์เอซัวร์ เป็นโครงการมิกซ์ยูส มูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ประกอบด้วย โรงแรมระดับ 5 ดาว บีชคลับ คอนโดมิเนียม ฮิลไซด์วิลล่า ฮิลไซด์รีสอร์ท และพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติกว่า 200 ไร่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 454 ไร่ บนหาดกมลา ติดทะเล เลียบชายหาดยาวถึง 100 เมตร พื้นที่ส่วนที่เหลือของมอนท์เอซัวร์ ยีงคลอบคลุมไปถึงบริเวณริมหน้าผาบนชายฝั่งทะเลอันสวยงามที่สามารถมองเห็นทะเลอันดามัน และเป็นที่ตั้งของบ้านพักราคาแพงของมหาเศรษฐีหรือที่เรียกว่า ‘Millionaires Mile’ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 35 นาที โดยโครงการมอนท์เอซัวร์แบ่งเป็น 3 เฟส เฟสแรกได้แก่ทวินปาล์มส์ เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์” (Twinpalms Residences MontAzure) อาคารชุดพักอาศัยสูง 3 ชั้น เฟสที่สอง เดอะ เอสเตท แอท มอนท์เอซัวร์ (The Estates at MontAzure) ฮิลล์ไซด์ วิลล่า ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ 13 ยูนิต และเฟสที่สามเป็นฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท ดำเนินงานโดย อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท โดยจะแล้วเสร็จภายในปี 2019

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.condos.montazure.com