คอนโดใหม่ 4 ทำเลจาก L&H กำลังจะเปิดรอบ VIP Booking สำหรับลูกบ้าน L&H ในวันที่ 5 พ.ค. โดยโครงการ The Key จะมีส่วนลด 100,000 บาทสำหรับผู้ลงทะเบียน และ The Room บางแห่งมี 150,000 บาท

The Key สาทร-ราชพฤกษ์ กับคอนเซปท์ “Complete Your Beginning of Life” เป็นโครงการค่อนข้างใหญ่ มี 834 ยูนิต ขายแบบ Semi-Furnished มีห้องเล็กสุด 30.5 ตารางเมตรและห้องใหญ่สุด 61 ตารางเมตร แบบจะค่อนข้าง Compact กว่า The Room ราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท

The Room วงเวียนใหญ่ กับคอนเซปท์ “The Urban Pride” เป็นโครงการที่มีทำเลดีมากติดทางขึ้นลง BTS วงเวียนใหญ่ จำนวนยูนิตไม่มาก 201 ยูนิต ขายแบบ Semi-Furnished มีห้องเล็กสุด 43.5 ตารางเมตรและห้องใหญ่สุด 92.5 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท

The Room สุขุมวิท 40 กับคอนเซปท์ “Peacefulness of Living” เป็นโครงการขนาดเล็กที่สุด 128 ยูนิต เน้นความสงบเพราะอยู่ในซอยสมานฉันท์ของซอยสุขุมวิท 40 อีกทีหนึ่ง เป็นโครงการเดียวที่ขายแบบ Fully-Furnished มีห้องเล็กสุด 42 ตารางเมตรและห้องใหญ่สุด 89 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท

The Room สุขุมวิท 21 กับคอนเซปท์ “The Metropolitan Residence” เป็นโครงการที่เปิดขายมาได้พักใหญ่แล้ว และเป็นโครงการแรกๆที่เราได้ทำรีวิว ซึ่งเราเองก็ยังไม่ค่อยพอใจกับผลงานรีวิวฉาบฉวยที่ทำมาสักเท่าไร เดี๋ยวรอบนี้คงจะไปจัดให้เต็มมากกว่าเดิมครับ