สามย่าน มิตรทาวน์

สามย่าน มิตรทาวน์ ผนึกพาร์ตเนอร์ชั้นนำ พร้อมเปิดให้บริการ 20 ก.ย.นี้ ชูจุดเด่น 6 MITR Factors

โครงการมิกซ์ยูส สามย่าน มิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) แถลงความพร้อมแก่ผู้เช่าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ แหล่งรวมมหมิตรแห่งใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้” ชูจุดเด่น “6 MITR Factors” ทำเลที่ตั้ง ความเป็นมิกซ์ยูส กลุ่มลูกค้าใช้บริการที่หลากหลาย ทั้งพนักงานออฟฟิศ ผู้พักอาศัยในคอนโดฯ โรงแรม กลุ่มนิสิตนักศึกษา และกลุ่มลูกค้าทั่วไป

พร้อมโซนรีเทลซึ่งมีพื้นที่ให้บริการตลอด 24 ชม. ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมเปิดให้บริการ 20 กันยายนนี้

ธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ Golden Land เปิดเผยว่า “วันนี้ สามย่าน มิตรทาวน์ มีความพร้อมแล้ว ที่จะเปิดโฉมให้ทุกคนได้เห็นถึงศักยภาพของศูนย์การค้าบนทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และความหลากหลายของโครงการฯ ในรูปแบบมิกซ์ยูส หลังจากที่เริ่มก่อสร้างโครงการฯ มาตั้งแต่ปี 2559

ภายใต้จุดเด่นและความได้เปรียบของโครงการฯ “6 MITR Factors “ ประกอบไปด้วย

1. MITR DIRECT LINK บนทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน ซึ่งสามย่าน มิตรทาวน์ได้ใช้งบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างอุโมงค์เชื่อมต่อระหว่างตัวสถานีสามย่านมายังสามย่านมิตรทาวน์โดยตรง เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่กลุ่มลูกค้าที่เดินทางมาโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน และประมาณเดือนตุลาคมนี้ ส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าใต้ดินช่วงบางซื่อ-ท่าพระ ก็จะเปิดให้บริการ ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าเดินทางมาสามย่านมิตรทาวน์ได้สะดวกสบายและมีปริมาณเพิ่มขึ้น

2.MITR MIXED USE COMPLEX ด้วยขนาดพื้นที่รวม 222,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย โซนอาคารสำนักงาน โซนที่พักอาศัย พร้อมโซนรีเทล และฮอลล์จัดงานเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ซึ่งมีที่จอดรถรองรับได้ถึง 1,578 คัน นับเป็นการผสมผสานการใช้งานพื้นที่ทุกตารางเมตรได้อย่างลงตัว และเกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้บริการ

3. MITR MODERN GRADE A OFFICE โซนอาคารสำนักงาน “มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์” (Mitrtown Office Tower) อาคารสำนักงานเกรด A สูง 31 ชั้นพื้นที่เช่ารวม 48,000 ตารางเมตรหรือคิดเป็น 30%ของโครงการ ซึ่งได้มีการพัฒนาเป็นอาคารที่ใช้งานโดยใช้ระบบอัจฉริยะเข้ามาเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ในอาคารเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น คาดว่าจะมีพนักงานบริษัทและผู้มาติดต่อมากกว่า 5,000 คนต่อวัน

4. MITR NEO-EXPLORER CONDOMINIUM มีความสูง 33 ชั้น คิดเป็น 15% ของโครงการ ประกอบด้วย โซนที่พักอาศัย “คอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” (TRIPLE Y RESIDENCE) จำนวน 516 ห้อง โดยในส่วนของคอนโดมิเนียมขณะนี้ปิดการขายไปได้แล้ว 50% และพร้อมให้ลูกค้าเข้าพักอาศัยได้ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

5. MITR UPSCALE DESIGN HOTEL โซนโรงแรมสไตล์ ดีไซน์ โฮเทล “ทริปเปิ้ล วาย โฮเทล” (TRIPLE Y HOTEL) จำนวน 102 ห้อง ซึ่งโรงแรมและคอนโดมิเนียมได้มีการแยกส่วนกลางออกจากกันเพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย พร้อมกับการเปิดให้บริการต้นเดือนกันยายนนี้เช่นเดียวกัน

6. MITR MEANINGFUL RETAIL SPACE โซนรีเทล ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ สูง 6 ชั้น มีพื้นที่ให้เช่ากว่า 36,000 ตารางเมตรหรือคิดเป็น 30% ของโครงการ ซึ่งมีพื้นที่ร้านค้าตั้งแต่ชั้น B1 – ชั้น 4 และชั้น 5 เป็นพื้นที่ฮอลล์อเนกประสงค์ รวมทั้งสวนดาดฟ้าขนาดใหญ่ โดยในส่วนของฮอลล์เอนกประสงค์มีขนาดใหญ่ถึง 5,000 ตารางเมตร และจุดเด่นอีกอย่างของโซนรีเทล คือ มีโซนที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้มีร้านค้าชั้นนำจองพื้นที่และพร้อมเปิดให้บริการแล้ว

ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ Golden Land กล่าวว่า บริษัทเชื่อมั่นว่า ทันทีที่สามย่านมิตรทาวน์เปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2562 ตลอดทั้งวันจะมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการประมาณ 30,000 คนต่อวัน ในจำนวนดังกล่าวจะเข้ามาใช้บริการในโซน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ สามย่านมิตรทาวน์ ยังได้เตรียมงบประมาณไว้มากกว่า 200 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ ทางการตลาดอย่างต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้ ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 20 กิจกรรม เช่น

  • ร่วมกับ LINE MAN จัดแคมเปญพิเศษ
  • การร่วมกับ Garena จัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์ของอีสปอร์ตของเกม Free Fire ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562
  • การร่วมกับ บริษัท อัมรินทร์ จัดงาน นายอินทร์ บุ๊ค แฟร์ ในช่วงวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2562
  • งาน Tasty Fest ที่รวบรวม 100 ร้านเด็ด เน้นไปที่ Street Food
  • การจัดแคมเปญในช่วงงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2561 ในวันที่ 3 และ 4 ตุลาคม 2562 อีกด้วย

ในงานแถลงความพร้อมยังมี 5  พันธมิตรจากธุรกิจต่างๆ เข้าร่วมแสดงความยินดีและได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการสามย่าน มิตรทาวน์ไว้อยากหลายหลาย

วีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “เราจึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่ co learning space คู่กันไปกับศูนย์ฯ เราต้องการสร้างให้ที่นี่เป็นต้นแบบของดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่มีคนรุ่นใหม่ นักเรียน นิสิต นักศึกษา คนทำงาน ได้เข้ามาใช้ชีวิตดิจิทัลร่วมกันตลอด 24 ชม. โดยในช่วงแรกของการเปิดศูนย์ฯ เรามีโปรโมชั่นมอบให้กับลูกค้าบัตรเครดิตของธนาคาร และถ้าอยากชำระด้วย QR code เราก็มีโบนัสมอบให้ เช่นเดียวกับร้านค้าที่เราก็จัดโปรโมชั่นให้ เราพยายามเชื่อมโยงกับคอนเซ็ปต์ของโครงการ ไม่ใช่เฉพาะเพียงคนช้อป แต่ยังเตรียมสนับสนุนให้ร้านค้าเข้าสู่ดิจิทัลด้วย ”

วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด ไลน์แมน (LINE MAN) กล่าวว่า แนวคิดของโครงการสามย่านมิตรทาวน์เป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายของสามย่านมิตรทาวน์ ที่โฟกัสในส่วนของนิสิตนักศึกษา ก็ตรงกับกลุ่มลูกค้าของ LINE MAN เช่นเดียวกัน

สรนันท์ พิบูลย์ธรรมศักดิ์ ผู้จัดการฝ่าย อีสปอร์ต บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในวันที่ 19 – 20 ตุลาคมนี้ ทาง Garena กับสามย่านมิตรทาวน์ จะมีการจัดกิจกรรมร่วมกัน คือ การจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์ของอีสปอร์ตของเกม Free Fire ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 ทัวร์นาเมนต์ โดยในวันแรกจะเป็นแข่งขัน Free Fire Pro League ซึ่งเป็นแข่งขันระดับลีกมืออาชีพครั้งแรกของเกม Free Fire ส่วนวันที่ 2 จะเป็นการจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์ Free Fire Battle The School เป็นการเปิดโอกาสให้แก่น้องๆนักเรียนนักศึกษามีโอกาสได้เข้ามาสัมผัสกับวงการอีสปอร์ตของเกม Free Fire

ทั้งนี้ ทาง Garena มองว่าสามย่านมิตรทาวน์เป็นศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ โดยอยู่ติดกับทางขึ้นลงทางด่วนและเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินที่มีทางเชื่อมโดยตรง ขณะเดียวกันฐานลูกค้าส่วนใหญ่ของ Garena จะเป็นนักเรียน นักศึกษาส่วนใหญ่ ซึ่งตรงนี้เป็นจุดเดียวกันกับที่ Garena มองว่าเป็นฐานลูกค้าเดียวกันกับสามย่านมิตรทาวน์ การร่วมมือในครั้งนี้จึงตอบโจทย์ได้ทั้งเกม Free Fire และ สามย่าน มิตรทาวน์

ระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พรินติ้งแอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ร้านนายอินทร์ได้ร่วมกับ C asean เปิดร้านที่สามย่านมิตรทาวน์ ในชื่อ “Mind Space by Naiin” โดยจะเป็นร้านหนังสือและพื้นที่ส่งเสริมเรื่องของการเรียนรู้ ขณะเดียวกันรูปแบบร้านก็จะเป็นรูปแบบใหม่ของร้านนายอินทร์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จะมีการร่วมกิจกรรมสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อสร้างสีสันให้แก่พื้นที่ โดยเบื้องต้นในปีนี้ก็จะมีงานอยู่ 2 งานด้วยกัน คือ งานนายอินทร์ บุ๊ค แฟร์ ที่อยู่พื้นที่ด้านบนที่เป็นสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ในช่วง วันที่ 13 – 17 พฤศจิกายนนี้ ที่จะมีความแตกต่างจากงานหนังสือที่เคยจัด ด้วยนำฉากดังจากหนังสือมาตกแต่ง มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้พบปะพูดคุยกัน
ส่วนอีกงานจะเป็นงานในชื่อว่า “Tasty Fest” ซึ่งสิ่งสำคัญในงาน Tasty Fest คือ ได้มีการรวบรวม 100 ร้านเด็ด เน้นไปที่ Street Food นอกจากนั้นยังมีกลุ่ม Organic Farm อีกด้วย นับว่าจะเป็นงานที่มีความสนุกสนานและก็ได้กิน ฟิน เพลิน กันอย่างที่สุด ซึ่งก็หวังว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าและ คู่ค้าของอัมรินทร์”

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สามย่านมิตรทาวน์ถือเป็นศูนย์การค้ายุคใหม่ เป็นศูนย์รวมดิจิทัลที่ทันสมัยแห่งหนึ่งของประเทศไทย เหมาะสมกับกลุ่มคนรุ่นใหม่

ในขณะที่ AIS ถือเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมและผู้ให้บริการดิจิทัล ที่มีความตั้งใจที่จะร่วมกับพันธมิตรนำประสบการณ์ความรู้ทางด้านดิจิทัลมาให้ลูกค้าหรือว่าคนไทยได้สัมผัสกัน

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามย่านมิตรทาวน์ให้โอกาส AIS ได้ทำงานร่วมกัน รวมถึงร่วมงานกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการนำประสบการณ์ดิจิทัลมามอบให้กับลูกค้าของสามย่าน มิตรทาวน์ ซึ่งจะเป็นลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกับ 5G อย่างเป็นรูปธรรมจากความร่วมมือระหว่างคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ กสทช. รวมทั้งนวัตกรรมอื่นๆ ที่ AIS มี ก็จะนำมาให้กับลูกค้าของสามย่านมิตรทาวน์สัมผัสด้วยเช่นกัน”

สำหรับ สามย่าน มิตรทาวน์ (Samyan Mitrtown) อยู่บนทำเลหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 เนื้อที่กว่า 14 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 222,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนที่อยู่อาศัย โซนอาคารสำนักงาน และโซนรีเทลหรือ Urban Life Library สูง 6 ชั้น พื้นที่ให้เช่ารวม 36,000 ตารางเมตร

พัฒนาจากแนวคิดเรื่อง “การเรียนรู้ จะเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกอย่างถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นมิตร” โดยออกแบบให้พื้นที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้ใช้งาน (Smart) และ เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (Friendly) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Life Library” หรือ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้” รีเมคตำนานสามย่านบทใหม่ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่จะเติมเต็ม Urban Life Library ของทุก ๆ คน

หนังสือ Think of Living