บ้ายตัวอย่าง

เป็นที่รู้กันถึงความสะดุดตาในการออกแบบบ้านของโครงการ Private Nirvana Residence North n’ East มีทำเลอยู่บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ในซอยบ้านลาดพร้าวซึ่งเป็นซอยแยกของโยธินพัฒนา 3 ด้านหลัง CDC (ซอยข้าง Chic Republic) โครงการมีทั้งบ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น สำหรับบ้านที่จะพาไปชมในวันนี้จะเป็นบ้าน 3 ชั้น บนพื้นที่ เริ่มต้น 63.6 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 430 ตรม. 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 25.5 ล้านบาท ซึ่งทางโครงการได้ตกแต่งบ้าน Type เดียวกันออกมาให้ดู 2 แบบ 2 ฟังก์ชัน สำหรับใครที่นึกไม่ออกว่าจะจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในบ้านเป็นอย่างไรได้บ้าง ก็ดูไว้เป็นไอเดียได้เลย 😀

สำหรับโครงการ Private Nirvana Residence North n’ East ทาง Think of Living เคยทำรีวิวไว้แล้วนะคะ คลิกอ่านได้ที่นี่เลย

บ้านตัวอย่างหลังแรก : จัดฟังก์ชันชั้นล่างไว้ให้เปิดโล่ง เน้นเป็นพื้นที่นั่งเล่น ทานอาหารและ Pantry ครัวอย่างเต็มพื้นที่ชั้นล่าง ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ห้องนั่งเล่นจะได้แบบเปิดโล่งเป็น Double Space จัดพื้นที่ไว้สำหรับนั่งเล่น ดูทีวี ซึ่งจะเป็น Family Area ที่ได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่าห้องนั่งเล่นชั้นล่าง ส่วนชั้น 3 จะแบ่งเป็นห้องนอนย่อยๆ และมีพื้นที่ที่เปิดโล่งมองลงมายัง Family Area ที่ชั้น 2 ได้ค่ะ

Image 1/47
บ้านตัวอย่างหลังแรก

บ้านตัวอย่างหลังแรก

บ้านตัวอย่างหลังที่ 2 : แม้ว่าจะเป็นบ้าน Type เดียวกันหลังแรก แต่ทางโครงการตกแต่งไว้ต่างกันเพื่อให้เป็นไอเดียนะคะ สำหรับบ้านหลังนี้ในชั้นล่าง ห้องนั่งเล่น พื้นที่ทานอาหารและ Pantry ครัวจะถูกลดพื้นที่ลงเพื่อกั้นพื้นที่ใช้สอยส่วนหนึ่งให้เป็นห้องนอนเล็ก เผื่อครอบครัวไหนต้องการห้องนอนผู้สูงอายุในชั้นล่างหรือใช้เป็นห้องนอนแขกก็ได้ ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ห้องนั่งเล่นถูกจัดฟังก์ชันให้มีพื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะทำงานไว้ด้วย ทำให้พื้นที่ส่วนนี้เป็นทั้ง Family Area และพื้นที่นั่งทำงาน อ่านหนังสือค่ะ

Image 1/18
บ้านตัวอย่างหลังที่ 2

บ้านตัวอย่างหลังที่ 2

Website โครงการ Private Nirvana Residence North n’ East คลิกที่นี่

Call Center : 02-538-3883