IMG_0242

ใกล้แล้วเสร็จอย่างเป็นทางการ สำหรับ “มหานคร” ตึกที่สูงที่สุดในเมืองไทย ณ ขณะนี้ โดยล่าสุดทาง Pace Development ได้จัดงาน Mahanakhon: Bangkok Rising โชว์แสงสีเสียงสุดอลังการบนตึก ซึ่งทาง Think of Living ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บบรรยากาศมา ลองไปดู timelapse ที่เราตั้งกล้องถ่ายจากร้าน Cloud 47 จาก United Center กันค่ะ

คุณสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “PACE” กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ “มหานคร แบงค็อก ไรซ์ซิ่ง เดอะ ไนท์ ออฟ ไลท์” (MAHANAKHON: BANGKOK RISING, THE NIGHT OF LIGHTS) ว่า “ PACE พร้อมด้วยผู้สนับสนุน ได้แก่ SCB,  CITI  รวมถึง BMW ร่วมกันจัดงานครั้งนี้ เพื่อฉลองความสำเร็จ โครงการ มหานคร ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเป็นแลนด์มาร์คที่จะยกระดับกรุงเทพมหานครสู่การเป็นเมืองหลวงโลก นอกจากนี้ ‘มหานคร’ ยังช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนของกรุงเทพและเมืองไทยในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจของประเทศได้ด้วย ซึ่งหวังว่า ตึก มหานคร จะเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญที่ทำให้คนไทยได้ภูมิใจร่วมกัน”

Image 1/8

โดยไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้ อยู่ที่ การแสดงไลท์ โชว์ (Light Show) แสง สี แสง สุดตระการตา โชว์ความอลังการของ “มหานคร” ตึกที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย ด้วยเทคโนโลยีการฉายแสงไปที่ตึก ออกแบบให้ล้อไปกับแนวพิกเซลที่โอบล้อมตัวอาคาร สาดแสงส่องไปทั่วท้องฟ้า สามารถมองเห็นได้จากทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ ซึ่งแบ่งการโชว์ออกเป็น 2 ชุด คือ ชุดแรกมีชื่อว่า “มหานคร แบงค็อก ไรซ์ซิ่ง” (MAHANAKHON BANGKOK RISING) และ ชุดที่ 2 ชื่อ มหานคร เดอะ ไนท์ ออฟ ไลท์ (MAHANAKHON THE NIGHT OF LIGHTS)

Image 1/5