สวัสดีค่ะ…วันนี้จะพาไปเดินชมงาน Modernform The Annual Sale 2018 งานเซลล์ของ Modernform ที่จะจัดงานเพียงปีละครั้งเท่านั้น ระหว่างวันที่ 18 – 27 พ.ค. 61 นี้ จัดเป็นงานเฟอร์นิเจอร์ที่คนที่กำลังหาของแต่งบ้านหรือเป็นแฟนเฟอร์นิเจอร์ Modernform รอคอยกัน เพราะจัดเต็มกับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% ภายในงานจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

สำหรับสถานที่จัดงาน Modernform The Annual Sale 2018 จะจัดที่โชว์รูม Modernform ศรีนครินทร์ โดยถ้าเดินทางมาจากสี่แยกพัฒนาการ ตรงมาตามถนนศรีนครินทร์ประมาณ ​500 m. โชว์รูมจะอยู่ทางซ้ายมือเป็นอาคารสูงสีน้ำตาล-ฟ้าขาว มีป้าย Modernform ทางด้านหน้าชัดเจนค่ะ

พิกัด : 13.730568, 100.641854

ระยะเวลาการจัดงาน : วันที่ 18 – 27 พ.ค. 2561 เริ่มจันทร์-ศุกร์ 10.30 – 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 10.30 – 20.00 น.

เริ่มจากเข้ามาทางด้านหน้าของตัวอาคาร จะเจอกับพื้นที่ส่วนต้องรับทางด้านหน้า ซึ่งตอนนี้ก็ตกแต่งสถานที่ต้อนรับกิจกรรมงาน Modernform The Annual Sale 2018 เป็นงานลดราคาทั้งโชว์รูม Modernform สินค้าทุกชิ้น เริ่มต้นลดที่ 20% ลดสูงสุด 70%

เข้ามาก็จะเจอจุดให้ลงทะเบียน ตอบคำถาม และเล่นเกมส์เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลค่ะ

ถัดเข้ามาด้านในจะเป็นเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ สามารถสอบถามรายละเอียดต่างๆจากพนักงานในบริเวณนี้ได้

สำหรับพื้นที่จัดงานภายในอาคารนั้น จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลัก คือ กลุ่มสินค้าลดราคาพิเศษสูงสุด 70% ที่จะจัดที่ชั้น 5 ส่วนในชั้น 1-4 เป็นสินค้าลดราคาพิเศษ ซึ่งก็จะมีแยกเป็นประเภทในแต่ละชั้น ได้แก่

  • ชั้น 1 : Home Furniture up to 40% off , Health & Care Furniture up to 60% off , Kitchen Furniture up to 40% off  (สำหรับ collection เก่า) , Accessories For Kitchen & Decking up to 50% off
  • ชั้น 2 : Home Furniture up to 70% off                                              
  • ชั้น 3 : Home Furniture , Sofa Gallery and Dining room up to 70% off
  • ชั้น 4 : Office Furniture up to 40%
  • ชั้น 5 : Office Furniture , Home Furniture , Health & Care Furniture up to 70% off

นอกจากนี้ก็ยังมีโปรโมรชั่นบัตรเครติดที่เข้าร่วมกิจกรรม Modernform The Annual Sale 2018 ในครั้งนี้ เมื่อชื้อสินค้าภายในงานผ่านบัตรเครดิต รับรับยอดสะสมและเครดิตเงินคืน ตามข้อกำหนด

ที่ชั้น 1 บริเวณด้านหน้าจะจัดพื้นที่เป็นงานเปิดตัวงาน Modernform The Annual Sale 2018 โดยจะนำสินค้าตัวอย่างบางส่วนมาตั้งโชว์ให้ดู กับส่วนลดราคาหลากหลายให้เลือกชม แต่ยังมีสินค้าที่นำมาลดราคาอีกมากมายในชั้นบนๆให้เลือกซื้อได้

สินค้าตัวอย่างที่เอามาให้ชม มีทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้าน เฟอร์นิเจอร์ครัว เฟอร์นิเจอร์สำนักงานรูปแบบต่างๆ มีชุดเก้าอี้เคาน์เตอร์ครัวและชั้นวาง ที่ลดราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ถัดมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านชิ้นใหญ่ๆ พวกเตียงนอน ชุดโซฟา ที่สามารถปรับระดับได้ ก็เอามาลดร่วมในงานนี้เช่นกัน

ตัวอย่างชุดครัวแบบ Built-in และลอยตัว ทั้งชุดตู้และเคาน์เตอร์ ชุดโต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้ ในราคาพิเศษที่มาร่วมลดราคาในงานนี้

เข้ามาทางด้านในชั้น 1 นอกเหนือจากสินค้าลดราคาประจำปี ทาง Modernform ก็ยังจัดโปรพิเศษจากสินค้าในราคาปกติที่อยู่ในร้านทั้งหมด มาจัดลดราคาพิเศษทั้งร้านด้วย ซึ่งเราสามารถเดินชมสินค้าได้

อีกทั้งในโชว์รูม ก็จะมีการจัดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ลูกค้าหรือผู้ซื้อ มองเห็นภาพการใช้งาน สามารถทดลองนั่งหรือใช้งาน ได้ด้วยค่ะ

มาที่กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ในโซน Health & Care เป็นเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ดีไซน์เฉพาะสำหรับคนป่วย หรือผู้สูงอายุ ก็มีจัดลดราคาด้วยเช่นกัน โดยสินค้าที่นำมาร่วมรายการก็มีตั้งแต่ เก้าอี้นั่งเพื่อสุขภาพ ไปจนถึงเตียงที่ออกแบบพิเศษสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ

ภายในก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลากหลายตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนแบบอัตโนมัติหลากหลายรูปแบบและราคา

และยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น พื้นไม้สำหรับภายนอกและภายในอาคาร ของ M Deck ที่เน้นนวัตกรรมการติดตั้งด่วยระบบ Click ที่สะดวกรวดเร็ว แข็งแรงต่อการใช้งานมาให้เลือกชม อีกทั้งยังมีพวกอุปกรณ์ชุดครัวต่างๆ ก็มีให้เลือกซื้อได้เช่นกัน

ที่ชั้นล่าง สำหรับลูกค้าหรือผู้มาเดินชมงาน จะมีจุดให้นั่งพักคอย พักผ่อนระหว่างมาชมสินค้า หรือพูดคุยปรึกษาผู้ขายได้ โดยจัดโซนที่นั่งพร้อมบริการน้ำดื่มและขนมไว้ให้บริการค่ะ

อีกฝั่งของชั้น 1 ก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ในหมวด Home Furniture และ Accessories For Kitchen & Decking ซึ่งมาลดราคา40 -50 %ให้เลือกกัน

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์พวกชุดเก้าอี้ โซฟารับแขก เตียงนอนแล้วที่ Modernform ก็มีเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวด้วยเช่นกัน โดยจะจัดเป็นโชว์รูม เสมือนจัดพื้นที่ในบ้านจริงให้ดูเป็นตัวอย่างการใช้งาน

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านต่างๆแล้ว ทาง Modernform ยังรับออกแบบตกแต่งภายในพื้นที่ส่วนต่างๆ เช่น การกั้นพื้นที่ห้องครัวด้วยกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ตัวกรอบบานกระจกแบบบางไม่เทอะทะและไม่มีรางเลื่อนด้านล่าง เพื่อการใช้งานที่สะดวกและปลอดภัย

อีกทั้งยังมีสินค้าราคาพิเศษ Hot Item ที่เอามาลดราคาแบบสุดๆ และมีจำนวนจำกัด เฉพาะในงานนี้เท่านั้นหมกแล้วหมดเลยนะคะ

หรือถ้าใครอยากเลือกรูปแบบที่แตกต่างออกไป ในโชว์รูมก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวที่หลากหลาย ทั้งแนวร่วมสมัย Contemporary หรือ Modren ให้เลือกตามความชอบและสามารถซื้อแยกชิ้นส่วนไปตกแต่งได้ตามขนาดพื้นที่ สามารถสอบถามรายละเอียดราคากับพนักงานในบริเวณนี้ได้

อีกทั้งยังมีมุม Material corner ให้ผู้ซื้อสามารถเลือกปรับเปลี่ยนวัสดุ เลือกสีและลองสัมผัสจริงได้ โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำในส่วนของคุณสมบัติ การใช้งานของวัสดุแต่ละประเภท

เดี่ยวเราขึ้นไปชมสินค้าที่ชั้นบนกันต่อเลยจะมีบันไดเลื่อมเชื่อมต่อไปยังส่วนโชว์รูมชั้น 2

ขึ้นมาที่ชั้น 2 โซนนี้จะจัดเป็น Home Furniture เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน ซึ่งสินค้าในชั้นนี้บางชิ้นก็ลดสูงสุดถึง 70% เลยก็มีค่ะ

มีการจัดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ลูกค้าหรือผู้ซื้อ มองเห็นภาพการใช้งาน เช่น ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น สามารถทดลองนั่งหรือใช้งาน ได้ด้วยค่ะ โดยผู้ซื้อสามารถเลือกปรับเปลี่ยนวัสดุ เลือกสีและลองสัมผัสจริงได้ โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำในส่วนของคุณสมบัติ การใช้งานของวัสดุแต่ละประเภท

ในชั้นนี้จะมีเฟอร์นิเจอร์ภายนอก สำหรับใช้งานภายนอกบ้าน เช่น บริเวณสวน พื้นที่กลางแจ้งให้เลือก มีทั้งชุดโต๊ะเก้าอี้ ที่นั่ง แบบใช้ภายนอกให้เลือก และร่วมโปรโมชั่นส่วนลดราคาพิเศษด้วยค่ะ

ก็จะมีสินค้าที่เกี่ยวข้อง เช่นโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของหลากหลายรูปแบบ เอามาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษด้วยเช่นกัน

ขึ้นมาที่ชั้น 3 โซนนี้จะจัดเป็น Home Furniture , Sofa Gallery and Dining room เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน เช่น ชุดโซฟา โต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้รูปแบบต่างๆ

ก็จะมีการจัดเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ลูกค้าหรือผู้ซื้อ มองเห็นภาพการใช้งาน เช่น ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น โดยจะมีพนักงานให้การดูแล แนะนำการเลือกในแต่ละโซน

ที่ชั้น 3 นี้ก็จะมีมุม Material corner เช่นกัน ให้ผู้ซื้อสามารถเลือกปรับเปลี่ยนวัสดุ เลือกสีและลองสัมผัสจริงได้

ที่ชั้น 3 อีกฝั่งจะมีสินค้าราคาพิเศษ Hot Item ให้เลือก อย่างชุดโซฟาที่มีหลากหลายรูปแบบและโทนสี ลดราคสูงสุด 30 – 40 % กันเลย

ขึ้นมาที่ชั้น 4 โซนนี้จะจัดเป็น Office Furniture เฟอร์นิเจอร์สำนักงานต่างๆ หลากหลายให้เลือกชมกัน ซึ่งก็จะลดราคาพิเศษสูงสูดถึง 40% เช่นกัน

ในชั้นนี้จะเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์สำนักงานเป็นหลัก มีทั้งชุดโต๊ะทำงาน และเก้าอี้สำหนักงานหลากหลายรูปแบบและหลากหลายราคาให้เลือก

ชุดโต๊ะทำงานมีให้เลือกทั้งแบบโต๊ะธรรมดาไปจนถึงแบบที่มีฉากกั้นตรงกลางเพื่อการใช้งานเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ในชั้นนี้ก็จะมีสินค้าที่เกี่ยวข้อง นำมาลดราคาพิเศษ เช่นกัน ทั้งเก้าอี้สำนักงานหลากหลายยี่ห้อ เก้าอี้นั่งรูปแบบต่างๆ

และยังมีสินค้าในกลุ่ม Office Furniture ที่ออกแบบพิเศษเน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เช่น โต๊ะที่สามารถปรับระดับอัตโนมัติได้ เพื่อการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

และยังมีสินค้านำเข้าจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ ITOKI จากประเทศญี่ปุ่น หรือ Steelcase จากอเมริกา ให้เลือกซื้อได้

ขึ้นมาที่ชั้น 5 ของตัวอาคารกันค่ะ จะเป็นชั้นที่เป็น Highlight ของงานวันนี้ เพราะจะเป็นชั้นที่มีเฟอร์นิเจอร์มาจัดลดราคาสูงสุดถึง 70%

จัดเป็นโซนเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน Office และ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน พวกชุดที่นั่ง โซฟา เก้าอี้ ชั้นวางของต่างๆ

เก้าอี้สำนักงานแบรนด์ ITOKI จากประเทศญี่ปุ่น ที่เอามาลดราคาตัวนี้ก็ลดราคาลงไป 43% ลดไปสองหมื่นกว่าบาท

เก้าอี้สำนักงานหลากหลายรูปแบบ สีสันสนใส ตัวนี้ก็ลดราคาลงไป 56% ลดไปเกือบสองหมื่นบาทเช่นกัน

นอกเหนือจากพวกชุดโต๊ะ เก้าอี้สำนักงานแล้ว ก็จะมีเฟอร์นิเจอร์อื่นๆเช่น ชุดโซฟาทั้งขนาดเล็กและใหญ่ โต๊ะวางของ ตู้สำหรับใส่ของต่างๆ หลากหลายขนาด เอามาลดราคา 50%-70%

ชั้นนี้จะมีเตียง ที่นอน หมอน ผ้าห่ม ไปจนถึงฝ้าปูเตียง ยี้ห้อดีๆมีคุณภาพ มาร่วมโปรโมชั่นในเลือก หลากหลายแบบเลยค่ะ

อย่างที่นอนขนาดใหญ่ King size 6 ฟุตในรูปก็ลดราคาจากแปดหมื่นกว่าบาท ลดลงมาเหลือสามหมื่นกว่าบาทเท่านั้น

อีกทั้งยังมีเฟอร์นิเจอร์ในโซน Health & Care เป็นเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ มาลดราคาด้วย เช่น เตียงนอน+ที่นอนสำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ จากราคาปกติหลักแสน ก็ลดราคาเหลือแปดหมื่นบาทเท่านั้น

Promotion ภายในงาน Modernform The Annual Sale 2018 สำหรับเฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว สำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ

ต่อที่ สินค้าทุกชิ้น เริ่มต้นส่วนลดที่ 20%

ต่อที่ Special Promotion

  • ซื้อครบ 35,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 3%
  • ซื้อครบ 60,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 5%
  • ซื้อครบ 100,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 10%

**รวมบิลในวันเดียวกัน ส่วนลดตามก่อน VAT ใช้ได้กับสินค้าที่ลดไม่เกิน 30%

 ต่อที่ 

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับ Cash Back สูงสุด 50,000 บาท (ใช้กับสินค้าที่ลดไม่เกิน 30%)
  • ชำระเต็มจำนวนบัตร SCB รับ Cash Back สูงสุด 54,000 บาท

สำหรับ Kitchen Furniture Special ไม่เคยลดเท่านี้มาก่อน ลดทั้ง Collection ใหม่และสินค้าพิเศษ (Made to order)

  • เมื่อซื้อครอบ  0 – 300,000 บาท รับส่วนลด 20%
  • เมื่อซื้อครอบ 300,001 – 1,000,000 บาท รับส่วนลด 25%
  • เมื่อซื้อครอบ 1,000,001 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 30%

*ส่วนลดไม่รวม Top, App, Accessories

สำหรับใครที่สนใจอยากมาร่วมงาน Modernform The Annual Sale 2018 ในครั้งนี้งานจะจัดในวันที่18 – 27 พ.ค. 61  ที่โชว์รูม Modernform ศรีนครินทร์ และ CDC

สนใจอยากทราบรายละเอียดสินค้าพร้อมส่วนลดและราคา สามารถดูข้อมูลได้ที่ คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามจาก CALL CENTER 02-094-9999