หลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยเฟสแรกได้ Sold out ไปหมดแล้ว ทางโครงการ ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น อิตาลี ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการคุณภาพจาก ซี.พี.แลนด์ ตั้งอยู่บนถนนประชาร่วมใจ 37 เขตมีนบุรี ได้จัดงานเปิด “คลับเฮ้าส์” บนเนื้อที่ กว่า 3 ไร่ ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และ jogging track พร้อมบ้านเฟสใหม่ เฟส 2 และ เฟส 3 จำนวนทั้งหมด 59 หลัง สัมผัสบรรยากาศอันร่มรื่นแสนอบอุ่น เงียบสงบ ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวย รายล้อมไปด้วยบรรยากาศและดีไซน์บ้านแบบทัสคานี

ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ทัสคานี ขนาด 50-80 ตารางวา. จำนวน 59 หลัง สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ บ้านเดี่ยวทัสคานี เป็นขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่ม ต้น 3.59 ล้านบาท* โดยรูปแบบบ้านตกแต่งเพื่อตอบรับกับการอยู่อาศัยในรูปแบบชีวิตที่แตกต่าง ทันสมัย และไม่ไกลจากความเจริญ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ไกลสนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ การเดินทางสะดวกสบายใกล้กับ ถนนร่มเกล้า-มอเตอร์เวย์ และห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอร์แลนด์ The Promanad โดยในอนาคตยังรองรับการคมนาคมที่ทันสมัยรถไฟฟ้า สายสีชมพู เป็นจุดเชื่อมต่อกับเส้นทางคมนาคมหลัก เป็นต้น

สำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการ พร้อมกับจองในงาน ในวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2560 ทุกท่านสามารถรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม มูลค่ากว่า 100,000 บาท* และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะในงานเท่านั้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายขายโครงการ 02-916-8887 หรือเว็บไซต์ www.cpland.co.th/re