Screen Shot 2558-09-28 at 3.17.55 PM

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ที่จัดขึ้นโดย 3 สมาคมใหญ่ สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ที่ครั้งนี้ชูคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ทำเลเด่น ราคาดี ครบที่เดียว ถูกที่ตอบโจทย์”  ระดมผู้ประกอบการ มากกว่า 200 บริษัท นำโครงการที่อยู่อาศัยมากกว่า 1 พันโครงการ มาเปิดขายให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นความต้องการซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังแรก หรือเพื่อการขยายครอบครัว  ซื้อเพื่อเป็นทรัพย์สินหรือการลงทุนตลอดจนเป็นการเกร็งกำไรก็ตาม ซึ่งงานนี้โครงการแบบไหน  ทุกช่วงราคา  ทำเลไหน ๆ  ก็มีให้เลือกหมด ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ที่ดินเปล่า ตลอดจนบ้านมือสอง และ บ้าน NPA ที่หลากหลายทำเล และ โครงการจากสถาบันการเงินต่าง ๆ นำมาให้เลือกกันอย่างนับไม่ถ้วน

ใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและทำการลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่ www.housecondoshow.com หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/house and condo show  และนอกจากนี้ท่านยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Application HouseCondoShow ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูล ตลอดจนโปรโมชั่นจำนวนมากมาย ที่แต่ละโครงการต่างจัดมาเพื่อนำเสนอกันในงานนี้  ได้อย่างง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่งด้วย

สุดท้ายนี้ใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พลาดไม่ได้ กับงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 33 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 8 ถึง วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา10 โมงถึง 2 ทุ่ม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า  ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถเดินทางสะดวกด้วยระบบรถไฟฟ้า MRT