The Metropolis Samrong – Interchange Pre-Sales ตึกสุดท้าย เริ่ม 2.5 ล้าน Fully Furnished [เฉพาะในงานนี้เท่านั้น]

บรรยากาศภายในบูธโครงการมีโต๊ะรับรองอยู่ 2 ตัว และ Sale อีก 2 ท่านคอยให้รายละเอียดโครงการ

The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ จากบริษัท ว่องไววิทย์อุตสาหกรรมจักกล จำกัด บริหารโดยบริษัท เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ จำกัด โดยพื้นที่ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท และหน้าโครงการติดกับทางขึ้นลง BTS สถานีสำโรง โครงการมี 4 อาคารเป็น High Rise 2 อาคาร และ Low Rise 1 อาคาร และอาคารจอดรถ 1 อาคาร

ตัวอาคารภายนอกออกแบบเป็นสี่เหลี่ยม 4 ตึก คือ A สูง 39 ชั้น, B สูง 30 ชั้น, C สูง 7 ชั้น, D สูง 5 ชั้น(เป็นอาคารจอดรถ) ตอนนี้ทางโครงการเปิดขายเฉพาะอาคาร A ซึ่งเป็นตึกที่สูงสุดในโครงการครับจอดรถได้ตั้งแต่ชั้น 1-5 ชั้น 6 เป็นส่วนกลาง ส่วนอาคาร B จอดรถได้ชั้น 1-5 ส่วนด้านหน้าชั้น 1-3 จะทำเป็น Community Mall ครับแต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นร้านอะไรมาเปิด และยังไม่กำหนดว่าจะให้นิติบุคคลเป็นคนดูแลด้วยรึป่าวครับ ส่วนอาคาร C จะเป็นอาคารพักอาศัยอย่างเดียวโดยชั้นพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 2 ชั้น 1 จะเป็นลานจอดรถ และชั้นดาดฟ้ามีสวนลอยฟ้ามาให้ อาคาร D เป็นอาคารจอดรถ 5 ชั้น บนชั้นดาดฟ้าจะเป็นคอร์ดแบดมินตัน 2 คอร์ด และมีสวนให้

UPDATE : อาคาร A และ C ปัจจุบัน Sold Out แล้วนะครับ ส่วนของอาคารที่เอามาออกในงานจะเป็นตัวอาคารใหม่ (อาคาร B) ในราคา Presale

ด้านหน้าของบูธมีจอทีวีเอาไว้แสดง VDO Presentation รายละเอียดของโครงการเอาไว้

โบรชัวร์ของโครงการสามารถดู Fact Sheet รายละเอียดโครงการเบื้องต้น หรือถ้าอยากชมรายละเอียดโครงการแบบเจาะลึก

  • รีวิวโครงการแบบเจาะลึกโครงการ The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ “คลิกที่นี่”