L15 107
The L15 Condo ก่อตั้งจากบริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด ซึ่งอยู่ใน เครือของบริษัท ศิริเลิศ คอร์เปเรชั่น ภายใต้บริหารงานของคุณเฉลิมพล ศิริพรเลิศ คุณจักรพันธ์ ศิริพรเลิศ และคุณยุทธลักษณ์ ศิริพรเลิศ ซึ่งบริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด ได้มีประสบการณ์มายาวนานในเรื่องการรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งได้แก่ อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ของบริษัทอาร์เอส มหาชน จํากัด เซร่า รีสอร์ท (ชะอํา)ของ บริษัท ซิลเวอร์แซนด์ จํากัด  และเทวาศรม รีสอร์ท (ชะอํา) ของบริษัท เทวาศรมพัฒนา จํากัด เป็นต้น จากความเชี่ยวชาญด้านการรับเหมาก่อสร้าง ผู้บริหารทั้งสามท่านจึงได้มีแรงบันดาลใจที่จะทําคอนโดที่มีคุณภาพภายใต้ ราคาที่สมเหตุสมผลให้กับผู้บริโภค ซึ่งคอนโดแห่งแรกที่ตั้งใจทําคือ The L15 Condo ที่ลาดพร้าว ซอย 15 จุดแข่งของ บริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเมนท์  คือสร้างคอนโดเอง ซึ่งสามารถควบคุมเรื่องคุณภาพและงบประมาณได้ดี
unnamed
The L15 Condo เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จํานวน 79 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ในโซนย่านบ้านพักอาศัยส่วนตัว ในซอยลาดพร้าว 15 จุดเด่นในซอยนี้คือความสงบและยังคงมีกลิ่นอายของธรรมชาติในชีวิตคนเมืองอยู่ค่อนข้างมาก ไม่พลุกพล่านไปด้วยคอนโดหรืออพาทเม้นท์ที่แออัด  ถึงแม้ว่า The L15 Condo เป็นคอนโดที่มียูนิตน้อย แต่จัดเต็มไปด้วยส่วนกลางที่ครบและสามารถใช้งานได้จริง
L15 65
จากรายละเอียดฟังก์ชั่นและสิ่งที่ทางบริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด ได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นตอนและส่งต่อความมีคุณภาพไปยังลูกค้า ทําให้วัน Pre-Sale 26-27 ก.ค. ที่ผ่านมามียอดจองกว่า 90%   สร้างความประทับใจกับทางบริษัท ศิริเลิศ ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด ที่ได้รับการตอบรับจากตลาดคอนโดโซนลาดพร้าวเป็นอย่างดี และทางผู้บริหารมีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อและพัฒนาโครงการอื่นๆอย่างต่อเนื่อง
L15 39
L15 17