supakasem-01

Supalai Parkville Nittayo บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern Contempory ในเมืองอุดรธานี ซึ่งมีแนวคิดให้ตัวบ้านเป็นบ้านประหยัดพลังงาน โดยคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในด้านพลังงานระยะยาว จึงใช้วัสดุและอุปกรณ์ในบ้านที่คำนึงถึงการลดความร้อน ประหยัดน้ำ และประหยัดไฟ

Fact @ 25 December 2013

  • Supalai Parkville Nittayo (ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย)
  • บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น  มีทั้งหมด 243 หลัง 
  • ที่ดินประมาณ 61-0-19.6ไร่
  • พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม. – 232 ตร.ม. 
  • พื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 50 ตร.วา
  • มีแบบบ้าน 5 แบบ 
  • ราคาเริ่มต้นประมาณ 3 ล้านกว่าบาท
  • http://www.supalai.com
  • โทร  042-932-333

ทำเลที่ตั้งโครงการ

นิตโย map

แผนที่จากโครงการค่ะ

ตัวโครงการ

โครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ นิตโย เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบค่ะ ที่ดินจะมีตั้งแต่ 50 ตร.วา ขึ้นไป อย่ารอช้าไปชมภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ ของแต่ละเเบบบ้านกันดีกว่าค่ะ

supakasem-01

แบบเเรกคือบ้านศุภเกษม บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 217 ตร.ม.  ขนาดที่ดินตั้งแต่ 53 ตร.ว.ขึ้นไป

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน

supakasem-02

ชั้น 1 มีประตูทางเข้าบ้านสองทางค่ะ สามารถเข้าทางห้องรับเเขกแต่ทางเข้าหลักที่ส่วนใหญ่ใช้กันคือทางเข้าตรงที่จอดรถ ชั้นนี้มีห้องรับเเขกอยู่ติดกับส่วนทานอาหารโดยมีพื้นทีว่าง ๆ กั้นอยู่โดยอาจทำเป็นโต๊ะอ่านหนังสือหรือชั้นวางของ และมีส่วนเตรียมอาหารที่เเยกกับครัวค่ะ โดยมีพื้นที่ซักล้างอยู่หลังบ้าน

 

supakasem-03

 

ชั้นบนมีห้องนั่งเล่นด้วย หรือใครอยากทำเป็นห้องทำงาน ห้องหนังสือห้องดูหนังก็เเล้วแต่สะดวกเลยค่ะ ชั้นนี้มีห้องนอน 3 ห้อง คือเล็ก กลาง ใหญ่  โดยมีห้องน้ำ 2 ห้องค่ะ

 

supajitra-01

 

ถัดมาเป็นบ้านเเบบศุภจิตรา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 58 ตร.ว.ขึ้นไป

ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน

supajitra-02

เเบบนี้ชั้น 1 มีห้องนอนเล็กอยู่ด้วยค่ะและมีห้องเก็บของให้แต่ไม่มีห้องแม่บ้าน ซึ่งสามารถทำเป็นห้องแม่บ้านได้เพราะโครงการได้มีการจัดเตรียมห้องน้ำไว้ให้แล้ว บ้านแบบศุภจิตรานี้พื้นที่ทานอาหารใหญ่ทีเดียวค่ะ แต่ครัวไม่ได้มีพื้นที่เตรีมอาหารด้านนอกให้ แต่ให้ครัวใหญ่มาเลย พื้นที่รับเเขกจะอยู่ใกล้กับพื้นที่ทานอาหารค่ะ โดยเเบบนี้เข้าออกทางเดียวคือผ่านเฉลี่ยงหน้าบ้านและจะเจอส่วนรับเเขกค่ะ

 

supajitra-03

 

ชั้นบนเเบ่งเป็น 3 ห้องนอนโดยห้องนอน 1 และ 2 มีขนาดไม่ต่างกันมากนักแทบจะบอกว่าเป็น Master Bedroom 2 ห้องได้เลยทีเดียว ส่วนห้องนอนเล็กก็วางเตียงได้แค่ 3.5 ฟุตนะคะ โดยทุกห้องมีห้องน้ำในตัว เเละแบบนี้ยังมีห้องเปล่าที่สามารถทำเป็นห้องทำงานได้อีกด้วยค่ะ

supadaran-01

 

ภาพแบบบ้านศุภดรัล บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 53 ตร.ว.ขึ้นไป

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องคนรับใช้ 1 ส่วนพักผ่อน  และที่จอดรถ 2 คัน

supadaran-02

 

บ้านเเบบศุภดรัล ทางเข้าตัวบ้านจะผ่านเฉลี่ยงด้านหน้าบ้านเจอโถงข้างห้องรับเเขกค่ะ โดยแบบบ้านนี้มีห้องเก็บของใต้บันไดให้ แต่มีห้องว่างที่อาจทำเป็นห้องเก็บของหรือห้องนอน ห้องรับเเขกติดกับพื้นที่ทานอาหาร โดยมีครัวปิดแยกออกไปแต่มีพื้นที่เตรียมอาหารให้ค่ะ ส่วนซักล้างจะอยุ่หลังบ้าน

 

supadaran-03

 

ชั้นบนเป็นห้องนอน 3 ห้อง โดยมีห้องน้ำให้ 2 ห้อง  ขึ้นมาจะเจอส่วนนั่งเล่นค่ะ การจัดห้อง Master Bedroom เเปลกไปนิดค่ะเพราะทีวีอยู่ห่างมากทีเดียวเเถมยังมีโต๊ะทำงานอยู่กลางห้อง ส่วนห้องนอนเล็กจะใช้ห้องน้ำร่วมกันนะคะ

supapat-01

บ้านแบบศุภพัฒน์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว.ขึ้นไป

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

supapat-02

เเบบนี้ออกเเบบให้พื้นที่รับเเขกและทานอาหารใหญ่ ครัวใหญ่แต่จะไม่มีห้องเล็กชั้นนี้ให้นะคะ คือไม่มีห้องเก็บของหรือห้องแม่บ้านแต่ถ้าใครชอบทำอาหารคงถูกใจไม่น้อยทีเดียว ทางเข้าบ้านเข้าได้สองทางคือผ่านที่จอดรถเเละเฉลี่ยงหน้าบ้านค่ะ

supapat-03

 

ชั้นบนมีห้องนอน 3 ห้องโดยห้องนอน 1 ใหญ่ทีเดียวเพราะมีทั้งห้องเเต่งตัวและห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนเล็กทั้งสองห้องจะใช้ห้องน้ำร่วมกันนะคะ

supahatai-01

บ้านเเบบสุดท้ายคือศุภหทัย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม. ขนาดที่ดินตั้งแต่ 57 ตร.ว.ขึ้นไป

ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อม 1 ส่วนพักผ่อน  และที่จอดรถ 2 คัน

supahatai-02

 

เเบบนี้ทางเข้าออกตัวบ้านจะต้องผ่านเฉลี่ยงที่ติดห้องรับเเขกค่ะ โดยมีทางเดินไปยังหลังบ้านด้วนซึ่งจะเจอส่วนซักล้างที่อยู่ด้านข้าง ชั้นนี้มีห้องเก็บของขนาดเล็ก ๆ ให้ด้วย อีกทั้งยังมีห้องนอนอยู่ที่ชั้นนี้ 1 ห้องค่ะ ห้องครัวพื้นที่มีเยอะทีเดียว แต่ไม่มีห้องเเม่บ้านให้นะคะ

supahatai-03

 

ชั้นบนขึ้นมาจะเจอส่วนพักผ่อน เเละชั้นนี้มี 3 ห้องนอนค่ะ ห้อง Master Bedroom จัดเเปลกเหมือนแบบศุภดรัลเลย ส่วนห้องนอนเล็กมีพื้นที่พอให้วางโต๊ะทำงานได้ทั้งสองห้องค่ะ ส่วนห้องน้ำก็จะใช้ร่วมกัน

ภาพตัวอย่างภายในบ้าน

_MG_2788

_MG_2885

0005

Picture 200

 

Picture 052