ฮิป Raimon Land คอนโด พัทยา

ตลาดกลุ่ม First Jobber หรือวัยทำงานที่อายุน้อยเป็นตลาดสำคัญสำหรับคอนโด เพราะเป็นกลุ่มที่มี Lifestyle ตรงกับสินค้าและมีรายได้ที่สามารถจับจ่ายเป็นเจ้าของ Raimon Land ก็คงไม่ยอมทิ้งตลาดนี้ หรือปล่อยให้แสนสิริ, Grand U, PS หรือ LPN ลุยกันอร่อย เค้กก้อนนี้ต้องขอมีส่วนกินด้วย!

Website Link Raimon Land

ไรมอน แลนด์ มีกำหนดเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฮิป” ในปีนี้ โดยแบรนด์ดังกล่าวจะถูกนำมาพัฒนาเป็นโครงการในหลายทำเลในอนาคต และจะเป็นการผสมผสานจุดเด่นของไรมอน แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ การใช้วัสดุคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ความหลายหลายในสไตล์การตกแต่งห้อง การก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน การสนับสนุนด้านเงินทุน รวมไปถึงการบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น ยังสร้างความแตกต่างโดยใช้การออกแบบที่ชาญฉลาดสำหรับห้องขนาดกระทัดรัดภายใต้คอนเซ็ปต์เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อย และกำลังมองหาคอนโดมิเนียมทำเลดี คุณภาพเยี่ยม สไตล์ล้ำในราคาที่เหมาะสม

มร. อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแผนขยายธุรกิจดังกล่าวว่า:

“แบรนด์ใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการเข้าถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่กำลังเฟื่องฟูในปัจจุบัน จากมาตรฐานที่โดดเด่นของไรมอน แลนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในกลุ่มนักลงทุนในอสังหาสิมทรัพย์ระดับบน บริษัทฯ หวังว่าจะนำจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ดังกล่าวขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้นด้วยแบรนด์ใหม่ ซึ่งคุณภาพ การบริการที่ดีเยี่ยม และความมั่นคงในการลงทุนจะไม่ถูกจำกัดอีกต่อไป”

การเปิดตัวโครงการใหม่

โครงการแรกภายใต้แบรนด์ใหม่นี้ มีมูลค่ากว่า 2.8 พันล้านบาท บนพื้นที่ 7 ไร่ ณ ถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ปี 2554 คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จและสามารถโอนให้กับลูกค้าได้ในปลายปี 2556 ซึ่งโครงการใหม่นี้จะมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลางเป็นหลัก โดยเฉพาะชาวกรุงเทพฯ และพัทยาที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศ รวมไปถึงกลุ่มผู้อาศัยที่อยู่ในพัทยา