YU Kiroro (ยูคิโรโระ) คอนโดมิเนียมหรูแบบสกีอิน/สกีเอ้าท์ (Ski in Ski out) แห่งแรกในคิโรโระ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น พัฒนาขึ้นโดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) พบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 – 9 กันยายนนี้ ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok ชั้น 9 ห้อง The Apartment ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น.  รับส่วนลดสูงถึง 1,000,000 JPY และ ลุ้นเป็นผู้โชคดีภายในงานได้ที่พัก 4 วัน 3 คืน ที่คิโรโระ ฤดูหนาวนี้  ราคาเริ่มต้น 36x,xxx บาท ต่อตารางเมตร

โครงการมีขนาดพื้นที่โครงการ 4 ไร่ พื้นที่อาคารรวม 14,471 ตารางเมตร จำนวน 108 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 62 – 267 ตารางเมตร ทุกยูนิตพร้อมตกแต่งครบ พื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ ออนเซนทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง ยิม เล้าจ์ ห้องอาหาร บริการรับจอดรถ (Valet Parking) และบริการรับฝากอุปกรณ์สกี (Ski Valet) โดยผู้อยู่อาศัยยังสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกของคิโรโระ รีสอร์ท ทั้ง ลานสกี โรงเรียนสอนสกี สโนว์พาร์คที่มีกิจกรรมต่างๆ ภัตตาคารอีก 11 แห่ง รวมถึง Super Market และร้านค้าภายในรีสอร์ท โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนธันวาคม 2562

คิโรโระ เป็นสกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องพาวเดอร์สโนว์ ที่ที่ซึ่งมีหิมะละเอียดเนียนนุ่ม เป็นสถานที่เล่นสกีที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น และมีฤดูสกีที่ยาวนานจนถึงปลายเดือนเมษายน กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของนักสกีจากทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกง สิงค์โปร์ และไทย เนื่องด้วยสกีกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มประเทศเหล่านี้ ที่คิโรโระ นอกจากสกีแล้วยังมีกิจกรรมมากมายในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ มีภูมิประเทศที่สวยงาม สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีในทุกฤดูกาล พร้อมด้วยทำเลที่ตั้งที่ใช้เวลาเดินทางไม่มากนักจากทั้งสนามบินและแหล่งท่องเที่ยว จุดเด่นเหล่านี้ จึงทำให้ ยูคิโรโระ ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับผู้ที่มองหาบ้านพักตากอากาศ 4 ฤดู สำหรับทุกคนในครอบครัว

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานเพื่อรับส่วนลดพิเศษ 1,000,000 JPY และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ที่พักฟรี 4 วัน 3 คืนเฉพาะภายในงาน 8 – 9 กันยายนนี้เท่านั้น  https://mailchi.mp/0ca0e1622ac3/yukiroro

สอบถามเพิ่มเติมโทร 094-780-7979