_______  ____ (______)

นายศิระ อุดล ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดงาน NOBLE PLOENCHIT AT THE FOREFRONT OF LIFE ระหว่างวันที่ 4-6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและนักลงทุนจำนวนมากถือเป็นการตอกย้ำศักยภาพของโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลติด BTS เพลินจิตที่เชื่อมโยงกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ Central Embassy, โรงแรม Park Hyatt, โรงแรม Okura, Park Venture Office รวมถึงกลุ่มอาคารต่างๆที่เชื่อมโยงต่อเนื่องไปตลอดแนวถนนวิทยุ

Noble Ploenchit @Paragon4

โดยภายในงานมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมกว่า 500 คน ส่งผลให้บริษัทฯสามารถสร้างยอดขายจากโครงการ โนเบิล เพลินจิต ได้สูงถึง 800 ล้านบาท สำหรับยูนิตที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษ คือ ขนาด 1 ห้องนอน 44-55 ตารางเมตร รวมยอดขาย ณ ปัจจุบันของโครงการโนเบิล เพลินจิตในปีนี้รวมเป็นมูลค่าสูงถึง 1,200 ล้านบาท

Noble Ploenchit @Paragon3

จากยอดขายดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าให้เห็นว่าโครงการคอนโดมิเนียมโนเบิล เพลินจิต ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นว่าราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้ จะเพิ่มมูลค่ามากยิ่งขึ้นในอนาคต โดยเชื่อมั่นว่าภายหลังจากการจัดงานจะยังคงมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชม Sales Gallery Noble Ploenchit อีกเป็นจำนวนมาก

Noble Ploenchit @Paragon2

สำหรับความคืบหน้าโครงการ “โนเบิล เพลินจิต” คาดว่าน่าจะแล้วเสร็จประมาณ ปี 2560

Noble Ploenchit @Paragon1