Mahanakhon Skywalk – หลังจากที่ King Power เข้าไปเทคโอเวอร์บางส่วนของ “ตึกมหานคร” และเปลี่ยนชื่อตึกเป็น King Power Mahanakhon ถือเป็นวันแรกที่ได้ฤกษ์เปิดในส่วนของ Mahanakhon Skywalk (ตึกมหานค skywalk)ให้เข้าชมอย่างเป็นทางการ ซึ่งเรามีภาพบางส่วนมาฝาก 

 

หานค สกายวอล์ค (Mahanakhon Skywalk ) ตั้งอยู่บนชั้น 74, 75 และ 78 ของอาคารคิง เพาเวอร์ หรือที่เรารู้จักกันในนามตึกมหานคร โดยมีไฮไลท์อยู่ที่จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ตื่นตาตื่นใจไปกับหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และ รูฟ ท็อปบาร์ (Rooftop Bar)  ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมโดยสารลิฟท์ความเร็วสูงที่สามารถพาขึ้นไปชั้น 74 โดยใช้เวลาแค่ 50 วินาทีเท่านั้น 

Image 1/6

มหานคร สกายวอล์ค  (Mahanakhon Skywalk) ประกอบด้วย

  1. ชั้น 1: ล็อบบี้ ทางเข้าหลัก และเป็นจุดจำหน่ายบัตรเข้าชมตึกมหานคร สกายวอล์ค ตกแต่งด้วยเรื่องราวของกรุงเทพมหานครตลอดทางเดินก่อนถึงลิฟท์ความเร็วสูงที่จะนำท่านขึ้นไปยังชั้น 74 ภายใน 50 วินาที
  2. ชั้น 74: จุดชมวิวภายในอาคาร (Indoor Observation Deck) เพลิดเพลินไปกับความงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพมหานครผ่านระบบเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) กับมุมมองกรุงเทพมหานคร แบบ 360 องศา พร้อมส่งโปสการ์ดจากตู้ไปรษณีย์ ที่สูงที่สุดในประเทศไทย
  3. ชั้น 75: บริเวณชั้นลอย ห้องน้ำ และจุดขึ้นลิฟท์แก้ว
  4. ชั้น 78: ชั้นดาดฟ้า (Rooftop) และจุดชมวิวภายนอกอาคาร (Outdoor Observation Deck) โดยมีไฮไลท์คือ

  • พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงเหนือพื้น 310 เมตร
  • จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา ซึ่งเป็นจุดสูงสุดที่ยืนได้ในกรุงเทพมหานคร เดอะ พีค (The Peak) ที่มีความสูงเหนือพื้นถึง 314 เมตร
  • รูฟท็อปบาร์ (Rooftop Bar) ที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมเครื่องดื่มและค็อกเทลสูตรพิเศษ

มหานคร สกายวอล์ค (Mahanakhon Skywalkเปิดปิดกี่โมง? 

ตึกมหานคร หรือ ในส่วนของมหานคร สกายวอล์คนั้นเปิดให้บริการในเวลา 10.00 – 24.00 น. (เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้าย 23.00 น.) 

การเดินทางมาที่มหานคร สกายวอล์ค (Mahanakhon Skywalk) 

ตึกมหานคร สกายวอล์ค อาคาร คิง เพาเวอร์ มหานคร (King Power Mahanakhon) ตั้งอยู่ที่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก สามารถเดินทางมาโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงสถานีช่องนนทรี ทางออกหมายเลข 3 

ราคาบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค (Mahanakhon Skywalk) 

บัตรมหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวชั้น 74 ผู้ใหญ่ 850 เด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี) และผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) 250 บาท  ส่วนบัตรมหานคร สกายวอล์คและรูฟท็อปบาร์ (ชั้น 74 และ 78ผู้ใหญ่ 1,050 บาท เด็ก (อายุต่ำกว่า 12 ปี) และผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) 450 บาท