หลังจากที่เราได้ลงข่าวไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนว่าโครงการ i-biza condominium RCA กำลังจะเตรียมเปิด Grand Opening ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 12 – 18 ก.ค. หรือวันมะรืนนี้นะครับ วันนี้ทาง i-biza ก็ส่ง Press Release มาฝากประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมเป็นส่วนลด 5% และ Fully Furnished Package รายละเอียดตามเนื้อข่าวด้านล่างครับ

ที่มาของข่าวจาก: i-biza Condominium Press Release

ภายในงาน Grand Opening ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว  วันที่ 12-18 ก.ค.นี้ มีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายโดยผู้ที่จองและทำสัญญาซื้อ i-biza condominium ภายในงาน Grand Opening นี้ ทุกท่านจะได้รับส่วนลด 5% พร้อม package เฟอร์นิเจอร์แต่งครบทั้งห้อง รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 ชิ้น ได้แก่ แอร์ 2 เครื่อง , ทีวี 1 เครื่อง , ตู้เย็น 1 เครื่อง

อย่าพลาดโปรโมชั่นดีๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-160-2121 หรือ www.ibizarca.com และ www.facebook.com/i-bizacondoRCA

โดยโครงการมีจุดเด่นคือ ตั้งอยู่ใจกลาง RCA ซึ่งเป็นศูนย์รวม life style ชีวิตเมืองทั้งการกิน เที่ยว ดื่ม และการคมนาคม แต่เพียงแค่ก้าวเข้ามาจากปากทางเข้าโครงการเพียงก้าวเดียวก็เปรียบเสมือนพบกับสีเขียวและความเงียบสงบของ community ที่ถูกจัดสรรอย่างลงตัว

-ขนาดของห้องเป็น 31 ตร.ม.ซึ่งเป็นขนาดห้องของคอนโดที่มีขนาดเหมาะสมที่จะอยู่จริงที่สุด ทั้งในเรื่องของการจัดตกแต่งความสะดวกสบาย และการปรับฟังก์ชั่นห้องได้หลากหลาย

-สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยระบบกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. สระว่ายน้ำ ,ฟิตเนส ,ห้องสันทนาการ อีกทั้งยังมีทางออกหลายทาง เช่น ทางด้านพระราม 9 (โรงพยาบาลปิยเวช) ,ทางเพชรบุรีตัดใหม่ ,ซอยศูนย์วิจัย ,ถนนกำแพงเพชรและติดทางขึ้นลงทางด่วนพระราม 9