รีวิวฉบับที่ 2602 กับ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna (แกรนด์ พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา) บ้านแฝดโครงการใหม่ใจกลางบางนา จาก AP มาพร้อมฟังก์ชันหน้ากว้าง รองรับได้ 3 – 4 ห้องนอน และขนาดพื้นที่ใช้สอยใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวไซส์เริ่มต้น ในราคา 8.9 – 11.9 ล้านบาท* ทำเลของโครงการจัดอยู่ในย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง เดินทางเข้า – ออกเมืองก็ง่าย ใกล้ทางด่วน ซึ่ง Highlights ที่น่าสนใจ เราได้รวบรวมมาให้ชมกันก่อนดังนี้ค่ะ

  • ทำเล : โครงการ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna ตั้งอยู่ห่างจากถนนบางนา – ตราดประมาณ 2 กิโลเมตร เชื่อมต่อกับทางด่วนได้ถึง 2 สาย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล และใกล้ห้าง Mega บางนา เพียง 800 เมตร จัดเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง
  • ยูนิตน้อย เป็นส่วนตัว : เป็นโครงการบ้านแฝดที่มีจำนวนเพียง 54 ยูนิต จึงทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวสูง และด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยจึงทำให้มีบ้านแปลงมุมอยู่เยอะ มีแปลงหน้าสวน ได้วิวสวน ไม่หันชนกับใคร เหมาะกับคนที่ชอบความสงบ ไม่พลุกพล่าน
  • การออกแบบฟังก์ชัน : รูปแบบบ้าน OLIVIA เป็นบ้านแฝดขนาดใหญ่สุดและได้รับความนิยมจากแบรนด์ Grande Pleno ซึ่งในโครงการนี้ได้มีการปรับปรุงพื้นที่ใช้สอยให้ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น สามารถจัดฟังก์ชันเพิ่มเองได้หลากหลาย รองรับได้ 3 – 4 ห้องนอน ตัวบ้านได้หน้ากว้างถึง 13.5 เมตร ให้อารมณ์แบบบ้านเดี่ยว

ข้อมูลโครงการ

Grande Pleno Sukhumvit – Bangna (แกรนด์ พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา) ณ วันที่ 15 กันยายน 2566

 ชื่อโครงการ   Grande Pleno Sukhumvit – Bangna (แกรนด์ พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา)
 ชื่อผู้ประกอบการ   บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
 SEGMENT CLASS   UPPER CLASS (รายละเอียดของ Segment บ้านปี 2023 )
 โครงการตั้งอยู่   ถนนทางคู่ขนานกาญจนาภิเษก อำเภอบางพลี สมุทรปราการ
 ที่ดิน 11 – 3 – 32.6 ไร่
 จำนวนยูนิต 54 ยูนิต
 ประเภทบ้าน
  • OLIVIA บ้านแฝด 2 ชั้น หน้ากว้าง 13.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 44.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
    – ราคาเริ่มต้น 8.9 – 11.9 ล้านบาท*

 ความสูงจากพื้นถึงฝ้า   ชั้น 1 สูง 2.7 เมตร ชั้น 2 สูง 2.8 เมตร
 ราคาที่ดินเพิ่มลดตารางวาละ                      n/a บาท
 เริ่มก่อสร้าง   ปี 2566
 คาดว่าจะแล้วเสร็จ   ปี 2567
 เว็บไซต์โครงการ   คลิกที่นี่
 Call Center   1623

 

ทำเลที่ตั้ง

พิกัด Google Maps : 13.634764 , 100.677405
หรือสามารถ :  คลิกที่นี่

แผนที่จากโครงการ แสดงตำแหน่งที่ตั้ง Grande Pleno Sukhumvit – Bangna (แกรนด์ พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา) บ้านแฝดโครงการใหม่จาก AP โดยที่ตั้งอยู่ติดถนนคู่ขนานกาญจนาฯ เป็นถนนตัดใหม่อยู่ใต้ทางด่วน เชื่อมต่อถนนหนามแดง – บางพลี ลักษณะเป็นถนนกว้าง 2 เลน รถขับสวนได้สะดวก การเข้า – ออกโครงการปัจจุบันใช้ถนนบางนา – ตราดเป็นหลัก ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการ 2 กิโลเมตร เป็นถนนสำคัญในย่านบางนา ซึ่งไปตัดกับถนนสุขุมวิท , ถนนศรีนครินทร์วิ่งตรงเข้าใจกลางเมืองอย่างพระราม 9 เข้าอโศกได้เลย

หรือจะใช้ทางด่วนที่ตั้งของโครงการก็อยู่ใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย คือ ทางพิเศษบูรพาวิถีและทางด่วนกาญจนาภิเษก จึงเหมาะกับคนที่ใช้รถส่วนตัวในการเดินทางเป็นหลัก แต่ในช่วงเวลาเร่งด่วน ก็อาจจะต้องเผื่อเวลาเดินทางสักนิดนึงนะคะ หรือใครอยากเปลี่ยนไปใช้รถสาธารณะ โครงการ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna ก็อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเหลืองประมาณ 6 กิโลเมตร โดยสถานีที่ใกล้สุดคือสถานีศรีลาซาล หรือเลยไปอีกหน่อย ก็ไปใช้รถไฟฟ้าสายสีเขียวได้เลย

โครงการ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna เป็นโครงการบ้านแฝดในราคา 8.9 – 11.9 ล้านบาท* ใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวไซส์เริ่มต้นที่มีราคาสูงกว่า แต่ได้พื้นที่ใช้สอยพอๆกัน  ส่วนบ้านแฝดหรือบ้านที่มีราคารองลงมา จะอยู่ลึกเข้าไปในซอย ทำให้โครงการนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเล ทั้งใกล้แหล่งความอุดมสมบูรณ์สูงอย่างห้าง Mega บางนา ซึ่งอยู่ห่างเพียง 800 เมตร สำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบาย อยากอยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ออกมาจับจ่ายซื้อของได้ง่าย ไม่ต้องฝ่ารถติด โครงการนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้โรงเรียนชื่อดังหลายแห่ง ซึ่งก็มีครอบคลุมตั้งแต่ชั้นอนุบาลไปจนถึงมัธยม ใกล้ที่สุดคือ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว , Concordian International School เหมาะกับครอบครัวที่กำลังวางแผนสร้างอนาคต อยากหาบ้านที่อยู่ใกล้โรงเรียนให้กับลูกๆ และพ่อแม่ก็สามารถเดินทางไปทำงานในเมืองได้ง่าย

การเดินทางเข้าสู่โครงการสามารถใช้ได้หลากหลายเส้นทาง โดยมีถนนบางนา – ตราดเป็นเส้นหลัก หากวิ่งมาจากฝั่งในเมือง ผ่านเซ็นทรัลบางนา ก็สามารถใช้สะพานกลับรถแล้วเบี่ยงเข้าถนนคู่ขนานกาญจนาฯได้ หรือใช้ซอยราชวินิตบางแก้ว วิ่งมาออกเส้นหลัง Mega บางนา ก็เป็นอีกทางลัดที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางได้ โดยเส้นทางที่เราใช้ในวันนี้ จะผ่านทางพิเศษบูรพาวิถี บรรยากาศระหว่างทางจะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันค่ะ

Image 1/8
จากทางพิเศษบูรพาวิถีมุ่งหน้าไปตามป้ายบางนา

จากทางพิเศษบูรพาวิถีมุ่งหน้าไปตามป้ายบางนา

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

**รูปนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้เห็นภาพรวมของโครงการแบบคร่าวๆไม่สามารถใช้อ้างอิงอย่างเป็นทางการได้

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna จากถนนหลักเข้ามาจะต้องผ่านถนนภาระจำยอม ซึ่งมีโครงการแนวราบของ AP อยู่ด้านใน ก่อนทะลุไปออกซอยที่เป็นชุมชนได้ รอบๆโครงการส่วนใหญ่เป็นที่ดินเปล่า และที่พักอาศัยแนวราบ เนื่องจากเป็นทำเลถนนตัดใหม่ แต่ก็มีศักยภาพค่อนข้างสูง ใกล้ถนนบางนา – ตราดและห้าง Mega บางนา ทำให้ในอนาคตอาจจะมีโครงการเข้ามาเปิดอีกหลากหลายทีเดียวค่ะ

  • ทิศเหนือ ติดกับ ถนนภาระจำยอมและที่พักอาศัยแนวราบ
  • ทิศใต้ ติดกับ ที่ดินเปล่า
  • ทิศตะวันออก ติดกับ คลองบางแก้วใหญ่
  • ทิศตะวันตก ติดกับที่ดินเปล่า

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น

ห้างสรรพสินค้า / ตลาด

  • MEGA บางนา ~ 800 เมตร
  • IKEA บางนา ~ 800 เมตร
  • Central บางนา ~ 8.5 กิโลเมตร
  • Central Village ~ 13.6 กิโลเมตร

โรงพยาบาล

  • โรงพยาบาลปริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ~ 6.8 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ~ 7.6 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลศิครินทร์ ~ 10.5 กิโลเมตร

โรงเรียน

  • โรงเรียนนานาชาติ คอนคอร์เดียน ~ 1 กิโลเมตร
  • โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว ~ 1.9 กิโลเมตร
  • VERSO International School ~ 11.5 กิโลเมตร

การเดินทาง

  • ถนนบางนา – ตราด ~ 2 กิโลเมตร
  • ทางด่วนบูรพาวิถี ~ 3 กิโลเมตร

รายละเอียดโครงการ

โครงการ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna (แกรนด์ พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา) เป็นบ้านแฝดไซส์ใหญ่ จาก AP ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนบางนา – ตราด ถนนวงแหวนกาญจนาฯ และ Mega บางนาเพียง 800 เมตร ซึ่งถือเป็นโครงการที่ใกล้ที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการที่อยู่ข้างเคียง

โดยในโซนนี้จัดเป็นย่านพักอาศัยยอดนิยมของ Developer หลายเจ้า จึงมีโครงการขึ้นมาให้เลือกหลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม ซึ่งพื้นที่ใช้สอยอาจจะได้มาใกล้เคียงกัน แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ลึกเข้าไปในซอย เป็นย่านชุมชนที่มีความพลุกพล่านมากกว่า จึงทำให้ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna มีจุดเด่นอยู่ที่ติดกับถนนใหญ่ เดินทางได้สะดวกสบาย และมีความเงียบสงบมากกว่า

เริ่มชมกันที่ Masterplan โครงการ จากถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาฯ (ใต้ทางด่วน) จะใช้ถนนภาระจำยอมเพื่อเข้าสู่โครงการ ขับเข้ามาประมาณ 100 เมตร ด้านหลังจะเชื่อมไปยังโครงการอื่นๆของ AP ก่อนจะทะลุไปออกถนนซอยอีกฝั่งซึ่งเป็นแหล่งชุมชนได้ โดยเนื้อที่ดินของโครงการได้มา 47 ไร่ ภายในมีเพื่อนบ้านทั้งหมด 54 ยูนิต ถือเป็นโครงการขนาดเล็ก ที่ได้ความเป็นส่วนตัวสูง

ด้านหน้าโครงการเป็นซุ้มทางเข้า ทำหน้าที่เป็นส่วนนึงของอาคาร Clubhouse ติดกันเป็นพื้นที่สวนหย่อมขนาด 145.5 ตร.วา ทำหน้าที่เป็น Welcome Space เข้ามาจะเจอวงเวียนต้นไม้ขนาดใหญ่ ทำหน้าที่เป็นจุดแจกไปยังถนนซอยภายในโครงการ ซึ่งนอกจากจำนวนยูนิตที่น้อย การจัดผังก็ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย เหมาะกับคนที่ชอบความสงบ ไม่พลุกพล่าน สำหรับโซนด้านหน้า (กรอบสีแดง) จะเป็นโซนหน้าสวน ได้ทั้งวิว และไม่หันหน้าชนกับใคร

ภายในซอยเองก็มีเพื่อนบ้านไม่เยอะมากเพียง 10 กว่าหลัง ถนนซอยจะตัน ได้ข้อดีคือช่วยจำกัดคนในการเข้า – ออก ทำให้หน้าบ้านไม่วุ่นวาย และด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย ทำให้บางหลังได้เป็นแปลงมุม เนื้อที่ดินเยอะ ถือเป็นข้อแตกต่างของโครงการที่มีแบบบ้านให้เลือกเพียง Type เดียว โดยเฉพาะในกรอบสีเหลือง เป็นหลังที่อยู่ท้ายซอย เข้ามาลึกหน่อย แต่ได้เนื้อที่เยอะและเป็นส่วนตัว ซึ่งบางแปลงก็ได้มาขนาดใหญ่เทียบเท่าบ้านเดี่ยวในโซนเดียวกันเลยค่ะ

บรรยากาศถนนภาระจำยอม สองข้างทางตกแต่งมาได้ดูร่มรื่นสวยงาม มีไฟข้างทางติดตั้งมาให้ รถสามารถขับสวนกันได้สะดวก

ซุ้มทางเข้าโครงการมีป้ายอยู่ด้านหน้าชัดเจน การออกแบบมาในสไตล์ Modern Classic มีการตกแต่งให้เห็นบรรยากาศตั้งแต่รั้วทางเข้า ทั้ง Element เสาย่อมุม รั้วเหล็กโปร่งสีดำ และต้นไม้อย่างต้นสน ได้ฟีลสวนสไตล์ยุโรป

Image 1/7
บรรยากาศบริเวณซุ้มประตูทางเข้าโครงการ Grande Pleno สุขุมวิท - บางนา

บรรยากาศบริเวณซุ้มประตูทางเข้าโครงการ Grande Pleno สุขุมวิท - บางนา

ทางเข้า – ออกแยกเป็น 2 ฝั่ง คั่นด้วยป้อมรปภ.ตรงกลาง มีไม้กั้นกระดกอัตโนมัติและประตูรางเลื่อนไฟฟ้า 3 ตอน ควบคุมด้วยระบบ KATSAN จดจำป้ายทะเบียน เพิ่มความพิเศษด้วย Zero Guard สามารถดูข้อมูลได้ผ่าน App Smart World มีฟังก์ชันแจ้งเตือนการเข้า – ออก / E – Stamp / Pre – Register / Car Directory และ Do not Disturb ได้ความปลอดภัย สะดวกทั้งกับลูกบ้านและแขกภายนอก

บรรยากาศเมื่อเข้ามาในโครงการ จะเจอวงเวียนต้นไม้ รอบๆตกแต่งได้ดูสดชื่น มีต้นไม้ใหญ่ปลูกไว้ตลอดแนว ฟุตบาธก็มีการปูหญ้า พร้อมแผ่นทางเดินไว้ให้ ดูสวยงาม ถือเป็นจุดเด่นที่ช่วยให้โครงการดูร่มรื่น น่าอยู่

Clubhouse เป็นส่วนหนึ่งของซุ้มประตูทางเข้า ประกอบด้วยพื้นที่ 2 ชั้น ด้านหน้ามีที่จอดรถรองรับได้ 2 คัน ลูกบ้านจะขับรถมาจอดหรือเดินมาใช้งานก็สะดวก

ฟังก์ชันชั้น 1 เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ outdoor ขนาด 4.75×14.85 เมตร ใช้ว่ายออกกำลังจริงจังได้ โดยจะแยกเป็นส่วนสระเด็กและผู้ใหญ่ มีขอบกั้นแยกเพื่อความปลอดภัย ด้านข้างมีที่นั่งและ Sunbed ไว้มานอนเล่น หรือขึ้นมานั่งพักหลังออกกำลังได้

Image 1/6
บรรยากาศสระว่ายน้ำ outdoor บริเวณชั้น 1

บรรยากาศสระว่ายน้ำ outdoor บริเวณชั้น 1

ด้านข้างมีส่วนอาบน้ำไว้ล้างตัวก่อนขึ้น – ลงสระได้ ติดกันเป็นห้องน้ำ ภายในมีโถสุขภัณฑ์เตรียมให้ทั้งชายและหญิง ได้มาครบชุดพร้อมใช้งาน

Image 1/4
บรรยากาศสระว่ายน้ำ outdoor บริเวณชั้น 1

บรรยากาศสระว่ายน้ำ outdoor บริเวณชั้น 1

จากสระว่ายน้ำมองออกไปจะเห็นสวนด้านข้าง ซึ่งนอกจากจะทำให้บรรยากาศดูร่มรื่นผ่อนคลาย ยังช่วยให้คนที่มาใช้งานได้ความเป็นส่วนตัว เพราะระยะที่อยู่ห่างออกมาจากถนนหลัก

Image 1/4
บรรยากาศสวนหย่อมบริเวณหน้าโครงการ

บรรยากาศสวนหย่อมบริเวณหน้าโครงการ

สวนหย่อมหน้าโครงการได้มาขนาด 145.5 ตร.วา เป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่ มีมุมเครื่องเล่นเด็ก พื้นปูด้วยยางสังเคราะห์ให้ความสัมผัสที่นุ่ม ช่วยป้องกันการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุของเด็กๆได้ รอบๆมีที่เดินคอนกรีตให้มาเดินเล่นยืดเส้นยืดสาย และมุมนั่งเล่นให้มานั่งพักผ่อน ชมวิว พูดคุยกับเพื่อนบ้าน ระหว่างรอเด็กๆได้ด้วย

ขึ้นมาชั้น 2 จะเป็นส่วน Fitness และ Kid Room ซึ่งส่วน Fitness นี้ ลูกบ้านสามารถขึ้นมาใช้งานได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

Image 1/7
บรรยากาศส่วน Fitness บริเวณชั้น 2

บรรยากาศส่วน Fitness บริเวณชั้น 2

ภายใน Fitness ได้ขนาดมาค่อนข้างใหญ่ มาพร้อมอุปกรณ์ครบชุดทั้ง Weight Trainning และ Cardio มีมุมเคาน์เตอร์ วางตู้กดน้ำ ให้คนที่ใช้งานมาแวะดื่มคลายเหนื่อยกันได้ อีกทั้งยังมีห้องน้ำแยกชาย – หญิงไว้ให้ในตัว ดูสะดวกสบายเลยค่ะ

ติดกับ Fitness เป็นส่วน Kid room ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นน่ารัก มาพร้อมสไลด์เดอร์และบ่อบอลขนาดย่อมๆ มีมุมหนังสือนิทานและโต๊ะขนาดเล็กเหมาะสำหรับการใช้งานของเด็กๆมาด้วย โดยผนังในห้องจะมีกระจกกลมบานใหญ่ ผู้ปกครองที่มาออกกำลังกาย ก็สามารถมองลูกๆผ่านช่องนี้ได้นะคะ

Image 1/3
บรรยากาศทางเดินชั้น 2 บนอาคาร Clubhouse

บรรยากาศทางเดินชั้น 2 บนอาคาร Clubhouse

ชั้น 2 ของ Clubhouse จะมีประตูกั้นแยกเป็นสัดส่วน ฟังก์ชันอย่าง Fitness ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง จะควบคุมการเข้า – ออกด้วยระบบ Face Scan ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวค่ะ

สรุปสิ่งอำนวยความสะดวก

  • อาคาร Clubhouse บริเวณหน้าโครงการประกอบไปด้วย
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 4.75×14.85 เมตร ลึก 1.20 เมตร
  • แบ่งเป็นสระเด็กลึก 0.60 เมตร พร้อมโซนจากุชชี่
  • Kid Room
  • Fitness เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง
  • พื้นที่สวนหย่อมในโครงการ 1 จุด รวมประมาณ 145.5 ตร.วา
  • ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ
  • รั้วทึบรอบโครงการสูง 2.5 เมตร
  • ถนนหลักกว้าง 12 เมตร และถนนภายในกว้าง 9 เมตร
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • ประตูรั้วโครงการแบบรางเลื่อนไฟฟ้า 3 ตอน
  • การเข้า – ออกโครงการใช้ระบบ Zero Guard จาก KATSAN จดจำป้ายทะเบียน (สามารถดูข้อมูลได้ผ่าน App Smart World)

แบบบ้าน

โครงการ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna (แกรนด์ พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา) มีรูปแบบบ้านให้เลือกเพียงแบบเดียว คือบ้านแฝด OLIVIA พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. ซึ่งเป็นแบบบ้านไซส์ใหญ่สุดของบ้านแฝดในแบรนด์ Grande Pleno เลยนะคะ โดยในโครงการนี้ได้มีการปรับฟังก์ชันให้ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น โดยเฉพาะความกว้างที่ได้มาถึง 13.5 เมตร ได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ในราคาเริ่มต้น 8.9 – 11. 9 ล้านบาท*

สไตล์บ้านมาในแนว Modern Classic เรียบหรู พร้อมช่องแสงขนาดใหญ่หลายจุด ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูโปร่งโล่ง สำหรับคนที่ชอบพื้นที่ใช้สอยเยอะ โครงสร้างบ้านเป็น Conventional สามารถทุบเพื่อต่อเติมได้ เหมาะกับฟังก์ชันของบ้านที่ชั้น 1 จะได้ Common Area ขนาดใหญ่ สามารถกั้นห้องเพิ่ม เป็นห้องทำงานส่วนตัว หรือห้องนอนรองรับผู้สูงอายุก็ได้ โดยรายละเอียดในบ้านจะมีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

วัสดุในบ้าน

  • หลังคาทรงปั้นหยา (ปูกระเบื้องซีแพคโมเนีย สีเทา)
  • โครงสร้างบ้านระบบ Conventional (ก่ออิฐ ฉาบปูน)
  • พื้นส่วนที่จอดรถและลานซักล้าง Slab on Ground
  • พื้นชั้น 1 : กระเบื้องแกรนิตโต้ ขนาด 60×60 เซนติเมตร
  • พื้นชั้น 2 : ลามิเนต
  • สุขภัณฑ์ในห้องน้ำจาก COTTO หรือเทียบเท่า
  • ฉากกั้นอาบน้ำ
  • บันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก ปิดผิวด้วยไม้ยางพารา

เทคโนโลยีในบ้าน

  • Digital Door Lock จำนวน 1 ตัวที่ประตูบ้าน
  • ระบบ Home Automation (Promotion สอบถามเพิ่มเติมที่โครงการ)
  • ระบบไฟฟ้า 1 เฟส (30/100) รองรับการติดตั้ง EV Charger ได้

**รายละเอียดของวัสดุต่างๆเช่น ยี่ห้อ และรุ่น ของจริงอาจจะเป็นรุ่นนี้หรือเทียบเท่านะคะ


แบบบ้าน OLIVIA พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม.

เริ่มจากผังพื้นชั้น 1 ของบ้าน แบบบ้าน OLIVIA ได้ที่ดินเริ่มต้น 44 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ โดยจุดเด่นของบ้านจะอยู่ที่ความกว้างซึ่งแตกต่างกับบ้านแฝดทั่วไปบนทำเลเดียวกัน การจัดฟังก์ชันชั้น 1 เป็น Open Plan ส่วนนั่งเล่น รับประทานอาหาร และพื้นที่อเนกประสงค์ (กรอบสีแดง) ที่โครงการจัดมาให้ดูเป็นส่วน Pantry สามารถเดินเชื่อมต่อใช้งานกันได้สะดวก และช่วยเพิ่มความโปร่งโล่ง

ส่วนบันไดขึ้นชั้น 2 จะอยู่บริเวณกลางบ้าน มาพร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่ มีห้องน้ำที่ได้ส่วนอาบในตัว และครัวที่แยกเป็นสัดส่วนอยู่ด้านข้าง สามารถกั้นประตูเพิ่มเป็นพื้นที่ปิด ช่วยป้องกันกลิ่นและควันเวลาทำอาหารได้ดี หรือจะเปิดประตูด้านหลังที่ติดกับลานซักล้างเพื่อระบายอากาศก็ได้ ซึ่งข้อดีของแปลนบ้านหน้ากว้างนี้ ทำให้ทุกฟังก์ชันอย่างห้องน้ำและห้องครัว ได้หน้าต่างติดตั้งมาให้ทุกจุดเลย

ชั้น 2 แบ่งฟังก์ชันออกเป็น 2 ฝั่ง ประกอบด้วย Master Bedroom ที่ได้พื้นที่ไว้จัด Walk – in Closet พร้อมห้องน้ำ และห้องนอนรองอีก 2 ห้องที่ได้ห้องน้ำในตัวเช่นกัน สำหรับจะชั้นนี้จะเห็นได้ว่าผนังห้องนอนของบ้านแฝดจะไม่ได้อยู่ติดกัน จึงช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว ลดเสียงรบกวน และยังได้หน้าต่างเพิ่มมาอีกด้วย

Image 1/7
บรรยากาศบริเวณหน้าบ้าน ในบ้านมาตรฐาน OLIVIA

บรรยากาศบริเวณหน้าบ้าน ในบ้านมาตรฐาน OLIVIA

ตั้งแต่รั้วหน้าบ้าน ส่วนตัวเราชอบที่โครงการตกแต่งฟุตบาธเป็นพื้นที่สีเขียว มีการปูหญ้า วางหินทางเดิน และปลูกไม้พุ่มติดกับส่วนรั้วที่เป็นแบบโปร่ง ใช้เป็นแนวบังสายตาและเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวบ้านได้ดี

ส่วนรั้วทางเข้า – ออกจะเป็นรางเลื่อนซี่เหล็กโปร่ง 2 ตอน เปิดได้เต็มความกว้าง รั้วที่ติดกับบ้านแฝดมีทั้งส่วนทึบและโปร่ง ดูไม่อึดอัด พื้นที่สวนด้านหน้าและด้านข้าง ทางโครงการตกแต่งมาให้ตามในบ้านมาตรฐานเลยค่ะ

Image 1/5
บรรยากาศรอบบ้าน ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

บรรยากาศรอบบ้าน ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

ขยับมาดูบ้านตัวอย่าง เนื่องจากจำนวนยูนิตที่น้อย ทำให้เนื้อที่ดินของบางหลังได้มาค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะแปลงมุม จัดเป็นพื้นที่นั่งเล่น , มุมปาร์ตี้ outdoor , หรือวางเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆก็ได้ ส่วนด้านหลังบ้านจะเป็นพื้นที่ Service ลานซักล้าง และงานระบบของบ้าน

Image 1/4
บรรยากาศด้านหน้า ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

บรรยากาศด้านหน้า ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

ด้านหน้าบ้านแบ่งเป็นส่วนประตูทางเข้า และที่จอดรถกว้าง 5.21 เมตร จอดได้ 2 คันกำลังดี โครงสร้างเป็น Slab on ground ไม่ได้ลงเข็มมาให้ สำหรับคนที่อยากต่อเติมหลังคา อาจต้องลงเข็มเพิ่ม หรือใช้เป็นหลังคาผ้าใบที่สามารถพับเก็บได้เหมือนในบ้านตัวอย่าง ก็สะดวกดีนะคะ

โดยบริเวณด้านข้างที่จอดรถ จะมีช่องเก็บของที่ติดตั้งบานเลื่อนเปิด – ปิดมาให้เรียบร้อย ใช้เก็บอุปกรณ์ทำสวน งานช่างชิ้นเล็กๆได้ ส่วนประตูทางเข้าบ้านจะเป็นบานเปิดกระจกคู่ กว้าง 1.95 เมตร มี Digital Door Lock ติดตั้งมาให้จากโครงการด้วย

เมื่อเข้ามาในตัวบ้านก็จะเจอกับส่วนนั่งเล่น สามารถวางโซฟา 3 – 4 ที่นั่งได้สบายๆ ความสูงจากพื้นถึงฝ้าประมาณ 2.7 เมตร ซึ่งถือว่าได้มาค่อนข้างสูง สามารถตกแต่งเป็นฝ้าหลุม หรือเดินงานระบบแอร์แบบฝังได้เลย

Image 1/4
บรรยากาศส่วนนั่งเล่น ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

บรรยากาศส่วนนั่งเล่น ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

วัสดุพื้นเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60×60 เซนติเมตร ระยะห่างจากโซฟาถึงหน้าทีวีกว้าง 3.21 เมตร ติดตั้งทีวีขนาด 50″ ขึ้นไปได้ ตรงกลางวาง Coffee Table โดยยังเหลือพื้นที่ทางเดินไว้โดยรอบให้ใช้งานได้อย่างสะดวก

ถัดเข้ามาด้านในมองเห็นส่วนรับประทานอาหาร และมุม Pantry ซึ่งทำหน้าที่เชื่อมส่วนพักผ่อนและ Service เข้าไว้ด้วยกัน และยังเป็นโถงบันได สำหรับขึ้นไปชั้น 2 อีกด้วย

Image 1/5
บรรยากาศส่วนรับประทานอาหาร ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

บรรยากาศส่วนรับประทานอาหาร ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

ส่วนรับประทานอาหารวางโต๊ะ 6 – 8 ที่นั่งได้ เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกเยอะ หรือไว้ใช้รับแขกภายนอกก็สะดวก ด้านหลังเป็นหน้าต่างบานเลื่อนกระจกขนาดใหญ่ และประตูที่ใช้เปิดออกไปใช้งานด้านข้างตัวบ้าน จากมุมรับประทานอาหารก็สามารถชมวิวสวนสีเขียวดูสดชื่น สบายตาทีเดียวนะคะ

Image 1/4
บรรยากาศ Pantry ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

บรรยากาศ Pantry ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

พื้นที่อเนกประสงค์ เป็นฟังก์ชันใหม่ของแบบบ้าน OLIVIA ในบ้านตัวอย่างจัดเป็น Pantry และเคาน์เตอร์ไว้เตรียมอาหารเช้า นั่งดื่มกาแฟ ทานของว่างเล็กๆได้ หรือใครอยากกั้นห้องเพิ่ม เป็นห้องนอนชั้นล่างก็สะดวก ด้วยโครงสร้างที่สามารถทุบต่อเติมได้ มีหน้าต่างขนาดใหญ่ และห้องน้ำด้านข้างที่มีส่วนอาบน้ำ ผู้สูงอายุเดินมาใช้งานง่าย

ติดกันเป็นห้องน้ำของชั้นล่าง พื้นที่ใช้งานแยกส่วนเปียก ส่วนแห้งมาให้ชัดเจน ภายในได้หน้าต่างบานกระทุ้งติดตั้งมาให้ 1 จุด ใช้เปิดเพื่อระบายกลิ่นและความชื้นได้ดี

Image 1/6
พื้นที่ใช้งานห้องน้ำชั้นล่างในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

พื้นที่ใช้งานห้องน้ำชั้นล่างในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

อ่างล้างมือเป็นแบบแขวนผนังจากยี่ห้อ COTTO ด้านหลังมี Low Wall ให้ใช้วางของอย่างสบู่หรือแปรงสีฟันได้ โถสุขภัณฑ์ สายฉีดชำระ และที่ใส่กระดาษทิชชู่ก็ได้จาก COTTO เช่นเดียวกัน ติดตั้งมาให้พร้อมใช้งาน

ส่วนอาบน้ำที่พื้นจะลดระดับลงเล็กน้อย เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำไหลออกสู่ภายนอก ได้มาขนาด 0.79×1.35 เมตร ฝักบัวเป็น Hand Shower บนผนังมีการทำช่องใส่ของได้ เอื้อมหยิบใช้งานสะดวก

ครัวอยู่ด้านในสุด เป็นส่วนที่ใช้ผนังร่วมกับเพื่อนบ้าน จัดเป็นพื้นที่ Service ทำให้ไม่รบกวนกันมากนัก การใช้งานแบ่งพื้นที่วางเคาน์เตอร์ได้ 2 ฝั่ง ใช้เป็นมุมเตรียมอาหาร , ทำอาหาร เข้าครัวพร้อมกัน 2 คนได้สบายๆ

ด้านข้างมีหน้าต่างใช้เปิดระบายอากาศได้ กับประตูที่เปิดออกไปส่วนซักล้าง พื้นด้านหลังเป็นคอนกรีต มีปลั๊กและท่อเดินเตรียมไว้ให้ สำหรับติดตั้งเครื่องซักผ้าได้ค่ะ

Image 1/4
บันไดขึ้นชั้น 2 ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

บันไดขึ้นชั้น 2 ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

ตำแหน่งบันไดจะอยู่กลางบ้าน โครงสร้างเป็นคอนกรีตปิดผิวด้วยไม้ยางพารา ได้มากว้าง 90 เซนติเมตร ลูกตั้งสูง 19 เซนติเมตร และลูกนอนกว้าง 25 เซนติเมตร

บริเวณชานพักบันไดมีหน้าต่างบาน Fix กระจกขนาดใหญ่ติดตั้งมาให้ได้ความสูงเกือบถึงฝ้า ช่วยให้โถงบันไดและทางเดินชั้น 2 ดูโปร่งโล่ง โดยวัสดุพื้นในชั้นนี้ได้มาเป็นลามิเนตลายไม้ พร้อมเพดานสูง 2.8 เมตรเลยค่ะ

Image 1/3
พื้นที่ใช้งานภายในห้องนอนด้านหน้าตัวบ้าน จัดเป็นห้องทำงาน

พื้นที่ใช้งานภายในห้องนอนด้านหน้าตัวบ้าน จัดเป็นห้องทำงาน

ชั้น 2 เริ่มที่ห้องนอนด้านหน้าตัวบ้าน สำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกไม่เยอะ ก็สามารถจัดเป็นห้องทำงาน หรือห้องงานอดิเรกส่วนตัวได้ โดยภายในยังมีห้องน้ำมาให้ ใช้งานได้สะดวก

Image 1/5
ห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2

ห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2

ห้องน้ำในห้องนอนแรก การจัดแปลนเหมือนกับห้องด้านล่าง แตกต่างกันที่หน้าต่างซึ่งได้มาขนาดใหญ่กว่า ด้วยเหตุผลความเป็นส่วนตัว สุขภัณฑ์ได้มาครบชุดจากยี่ห้อ COTTO หากใครอยากจะติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น โครงการก็เตรียม Junction เอาไว้รองรับให้เรียบร้อย

ถัดมาเป็นห้องนอนที่อยู่ด้านหลังตัวบ้าน ในบ้านตัวอย่างจัดมาเป็นห้องนอนสำหรับเด็ก โดยวางเตียงไว้ชิดมุมผนังห้อง เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานตรงกลาง วางเป็นโต๊ะไว้นั่งเล่น อ่านนิทานได้ สำหรับผู้ใหญ่ก็อาจจะวางโซฟาเพิ่มพื้นที่นั่งเล่น หรือโต๊ะทำงานในห้องก็ได้

Image 1/5
ห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2

ห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2

ห้องน้ำอยู่ภายในห้องนอน ได้สุขภัณฑ์ครบชุดจาก COTTO เหมือนบ้านตัวอย่าง ส่วนอาบน้ำได้มาขนาด 0.80×1.34 เมตร ด้านข้างมีหน้าต่างบานกระทุ้งติดตั้งมาให้ 1 จุด

Master Bedroom ได้เป็นแบบหน้ากว้าง แบ่งพื้นที่ใช้งานเป็น 2 ฝั่ง คือพื้นที่วางเตียงนอนอยู่ติดกับหน้าต่างขนาดใหญ่ และส่วน Walk – in Closet ที่อยู่ติดกับประตูทางเข้าห้องน้ำ ตรงกลางเป็นโถงอเนกประสงค์ไว้จัดเป็นมุมนั่งเล่น , โต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้ค่ะ

Image 1/4
บรรยากาศ Master Bedroom ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

บรรยากาศ Master Bedroom ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

พื้นที่ใช้สอยในห้องได้มาขนาดใหญ่ สามารถวางเตียง 5 – 6 ฟุตได้เลย ทั้งยังเหลือพื้นที่ทางเดินให้สามารถเดินใช้งานได้โดยรอบ

Image 1/3
บรรยากาศ Master Bedroom ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

บรรยากาศ Master Bedroom ในบ้านตัวอย่าง OLIVIA

ถัดจากส่วนพักผ่อน เป็นมุมแต่งตัวซึ่งเราสามารถกั้นห้องเพื่อเพิ่มความเป็นสัดส่วนเองได้ จะทำเหมือนในบ้านตัวอย่าง หรือกั้นเป็นประตูบานเลื่อนกระจกก็ใช้งานง่าย

Image 1/5
ห้องน้ำภายใน Master Bedroom

ห้องน้ำภายใน Master Bedroom

ห้องน้ำใน Master Bedroom ได้มาเป็นแบบหน้ากว้างเช่นเดียวกัน พร้อมสุขภัณฑ์ครบชุดจาก COTTO เหมือนในบ้านตัวอย่าง

สวิตช์ไฟเป็นหน้ากากสีขาว ดีไซน์เรียบกลมกลืนกับผนัง ได้มาจากยี่ห้อ bticino

ราคา

Grande Pleno Sukhumvit – Bangna (แกรนด์ พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา) ณ วันที่ 15 กันยายน 2566

  • OLIVIA บ้านแฝด 2 ชั้น หน้ากว้าง 13.5 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 44.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม.
    – ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ
    – ราคาเริ่มต้น 8.9 – 11.9 ล้านบาท*
  • จองและทำสัญญา n/a บาท
  • ที่ดินเพิ่มลด ราคาตารางวาละ n/a บาท
  • ค่าส่วนกลาง 68 บาท/ตร.วา/เดือน จัดเก็บล่วงหน้า 2 ปี
  • ค่าจดจำนอง ผู้ซื้อเป็นผู้ชำระ
  • ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อแล้วผู้ขายชำระฝ่ายละครึ่ง
  • ค่าประกัน มิเตอร์ไฟฟ้า ประปา ผู้ซื้อเป็นผู้ชำระ
  • Promotion เพิ่มเติม สอบถามได้ที่โครงการ

**ราคาที่เอามาลงในบทความเป็นราคา ณ วันที่เข้าไปเก็บข้อมูลทำรีวิว ดังนั้นราคาต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ค่ะ

บทสรุป

ทำเลและความสะดวกในการเดินทาง :

Grande Pleno Sukhumvit – Bangna (แกรนด์ พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา) ตั้งอยู่ใจกลางบางนา เป็นทำเลที่เดินทางเข้า – ออกเมืองง่าย และยังได้ความอุดมสมบูรณ์สูง โดยที่ตั้งอยู่ติดถนนคู่ขนานกาญจนาฯ ไปเชื่อมต่อถนนบางนา – ตราดได้ ใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย สะดวกกับคนที่ทำงานในย่านนี้หรืออยู่ใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิท , พระราม 9 , อโศก ครอบครัวที่มีเด็กๆอยู่ด้วย ใกล้โครงการมีโรงเรียนให้เลือกหลายแห่ง ผู้ปกครองส่งเด็กๆไปเรียนแล้ว ก็ขึ้นทางด่วนไปทำงานได้เลย อีกจุดเด่นของโครงการก็คือ ใกล้ห้าง Mega บางนาเพียง 800 เมตร ขับไปทานข้าว ช็อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย

ความปลอดภัยในโครงการและตัวบ้าน :

ทางเข้าโครงการใช้ระบบ KATSAN จดจำป้ายทะเบียนในการควบคุมการเข้า – ออก มีไม้กั้นกระดกอัตโนมัติและประตูรางเลื่อนไฟฟ้า 3 ตอน ควบคุมด้วยระบบ KATSAN จดจำป้ายทะเบียน เพิ่มความพิเศษด้วย Zero Guard สามารถดูข้อมูลได้ผ่าน App Smart World มีฟังก์ชันแจ้งเตือนการเข้า – ออก / E – Stamp / Pre – Register / Car Directory และ Do not Disturb มีกล้อง CCTV และรปภ.คอยดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

การออกแบบโครงการ :

การออกแบบโครงการเน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 54 ยูนิต มีการแยกพื้นที่ส่วนกลางไว้ที่ด้านหน้าโครงการ ทำให้ส่วนพักอาศัยไม่พลุกพล่าน แต่ลูกบ้านสามารถเดินมาใช้งานได้สะดวก การวางผังส่วนพักอาศัย หน้าบ้านส่วนใหญ่จะหันขนานไปกับทิศตะวันออกเฉียงเหนือและตกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นทิศที่ไม่ได้โดนแดดโดยตรง และยังได้รับลมจากธรรมชาติ

โซนด้านหน้าติดกับพื้นที่สวนเป็นส่วนที่ไม่หันหน้าชนกับใคร ข่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวจากตำแหน่งที่อยู่ติดทางเข้า – ออกโครงการและอาคาร Clubhouse ส่วนโซนที่อยู่ในซอยก็มีเพื่อนบ้านเพียง 10 กว่าหลัง โดยหลังในสุดจะได้ความเป็นส่วนตัวสูงมาพร้อมที่ดินขนาดใหญ่ การตกแต่งเป็นสไตล์ Modern Classic มีการเพิ่ม Elements เข้าไปช่วยเสริมบรรยากาศให้ดูมีความเด่นชัดขึ้น แตกต่างกับโครงการก่อนๆในแบรนด์ Grande Pleno

การออกแบบพื้นที่ใช้สอย :

รูปแบบบ้านในโครงการจะเป็นบ้านแฝดที่มีให้เลือกเพียงแบบเดียวคือแบบ OLIVIA ซึ่งเป็นบ้านไซส์ใหญ่สุดจากแบรนด์ Grande Pleno โดยในโครงการนี้ได้มีการปรับปรุงฟังก์ชันให้ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น ตั้งแต่ขนาดพื้นที่ใช้สอย ที่ดินและฟังก์ชันของบ้านที่ได้มาเป็นแบบหน้ากว้างถึง 13.5 เมตร ได้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว โดยชั้น 1 จะเพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์เข้ามา สามารถจัดฟังก์ชันเพิ่มได้ ทำเป็นมุม Pantry , ห้องทำงานส่วนตัว หรือห้องนอนชั้นล่างไว้รองรับผู้สูงอายุ ก็เหมาะสมทีเดียวค่ะ

วัสดุ :

โครงสร้างบ้านเป็น Coventional สามารถทุบต่อเติมได้ รองรับฟังก์ชันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาของแบบบ้าน วัสดุส่วนตัวเรามองว่าให้มาตามมาตรฐาน ทั้งวัสดุพื้น ยี่ห้อของสุขภัณฑ์ แต่อาจจะน้อยไปหน่อยเมื่อเทียบกับโครงการข้างเคียง โดยทั้งนี้อาจมีการจัดให้เป็น Promotion ซึ่งสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โครงการภายหลังนะคะ

พื้นที่สีเขียวและสภาพโครงการ :

ออกแบบมาได้ดี ตั้งแต่ส่วนทางเข้าของถนนภาระจำยอม มีต้นไม้ปลูกมาให้ตลอดแนวช่วยเพิ่มความร่มรื่น ภายในโครงการสวนหย่อมก็ออกแบบมาได้ดูน่าใช้งาน เกาะกลางถนนมีการปลูกต้นไม้มาให้ ทำให้ภาพรวมโครงการดูสดชื่น เราชอบที่ฟุตบาธและหน้าบ้านมีการปลูกไม้พุ่มและปูหญ้าพร้อมแผ่นทางเดินไว้ให้ ทำหน้าที่เป็นทั้งแนวบังสายตา และช่วยเสริมบรรยากาศให้ดูผ่อนคลาย สบายตา

สาธารณูปโภค :

มีอาคาร ​Clubhouse 2 ชั้น ได้ฟังก์ชันมาครบครัน รองรับการใช้งานได้หลากหลาย เมื่อเทียบกับจำนวนยูนิต ก็ถือว่าได้มาเยอะทีเดียวค่ะ มีทั้งสระว่ายน้ำ Kid Room สวนหย่อมและ Fitness ที่เปิดให้ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง

Judgement

การให้คะแนน ให้แบบ Weight Average โดยมุ่งหาความคุ้มค่า เทียบกับราคาที่จ่ายไป โดยมีส่วนที่พิจารณาดังนี้

ทำเลและความสะดวกในการเดินทาง 40%, ความปลอดภัย 15%, การออกแบบและพื้นที่ใช้สอย 15%, วัสดุ 10%, พื้นที่สีเขียวและสภาพโครงการ 10%,  และสาธารณูปโภค 10%

เทียบกับแพคเกจ 8.9 – 11.9 ล้านบาท , 15 กันยายน 2566

  • ทำเลและความสะดวกในการเดินทาง 8/10 – ใกล้ถนนบางนา – ตราด และ Mega บางนา 
  • ความปลอดภัย 7.75/10 – ระบบ KATSAN จดจำป้ายทะเบียน รั้วรางเลื่อนอัตโนมัติ
  • การออกแบบและพื้นที่ใช้สอย 7.75/10 – ยูนิตน้อย ได้บ้านแฝดไซส์ใหญ่
  • วัสดุ 7.75/10 – มาตรฐานของระดับนี้
  • พื้นที่สีเขียวและสภาพโครงการ 8/10 – ได้พื้นที่สีเขียวหลายจุดรอบโครงการ
  • สาธารณูปโภค 8/10 – ได้ Clubhouse ฟังก์ชันครบ
  • 7.86 / 10.00

Grande Pleno Sukhumvit – Bangna เหมาะกับใคร

โครงการ Grande Pleno Sukhumvit – Bangna เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่มองหาบ้านแฝดรองรับได้ 3 – 4 ห้องนอน ชอบทำเลที่อยู่ใกล้แหล่งความอุดมสมบูรณ์ ใกล้ทางด่วน เดินทางเข้า – ออกเมืองง่าย ได้ขนาดที่ดินใหญ่เมื่อเทียบโครงการอื่น มีงบประมาณเริ่มต้น 8.9 – 11.9 ล้านบาท* หรือมีกำลังผ่อนต่อเดือน 59,511 – 79,571 บาท