artemis 1

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ระดมทัพดีเวลลอปเปอร์มากกว่า 200 ราย พร้อมสถาบันการเงินรายใหญ่ จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 มั่นใจ กระแสโค้งสุดท้ายของมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลหนุนงานครั้งนี้คึกคัก มียอดคนเดินเกิน 150,000 คน พร้อมดันยอดขายรวมทั้งจากภายในงานและต่อเนื่องหลังงานทะลุ 1 หมื่นล้านบาท โดยงานมหกรรม บ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 จะจัดขึ้น 1013 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้สนใจอย่างล้นหลาม มียอดคนเดินงานมากกว่า 150,000 คน และมียอดขายตลอดงาน 4 วัน มากกว่า 3 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานก่อนหมดมาตรการรัฐ อีกไม่น้อยกว่า 7 พันล้านบาท รวมแล้วกว่า 1 หมื่นล้านบาท

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 มีดีเวลลอปเปอร์เข้าร่วมมากกว่า 200 บริษัท และมีโครงการเข้าร่วมมากกว่า 1,000 โครงการ ซึ่งรวมโครงการไว้ทุกรูปแบบ ทุกช่วงราคา จากทุกทำเล ไม่ว่าจะ เป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า ทั้งยังมี บ้านมือสอง และบ้าน NPA อีกด้วย โดยแบ่งเป็นโครงการคอนโด ประมาณ 60% และแนวราบ 40%