รีวิวโครงการ

ไปดู IDEO Mobi สุขุมวิท 66 คอนโดที่เหมาะกับคนหาบ้านในเมือง จาก อนันดา [Walk-in Review]

15 มีนาคม 2020

อ่านรีวิวล่าสุด

 

รีวิวฉบับที่ 1183 สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปเดินเล่นชมทำเลโครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 จาก อนันดา กันค่ะ โครงการนี้จัดเป็นเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ใหม่ล่าสุดที่อยู่ติดริมถนนสุขุมวิทแห่งที่ 3 ของอนันดาในย่านนี่ ตัวโครงการจะอยู่ใกล้กับแยกอุดมสุข ห่างจาก BTS อุดมสุข เพียง 50 เมตร ทำเลของโครงการนี้จะเป็นอย่างไร เดี่ยวเราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

Screen Shot 2559-09-24 at 10.42.44 PM

แผนที่จากโครงการ , พิกัดโครงการ 13.681463, 100.609871

map 1

ทำเลของโครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ทางฝั่งมุ่งหน้าเข้าเมือง ใกล้กับแยกอุดมสุข จะเห็นว่าในย่านอุดมสุขเองปัจจุบันก็จัดเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพของที่อยู่อาศัยพอสมควร ดูได้จากโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ที่มาสร้างเรียงรายตลอดเส้นทาง และที่เลยเข้าไปในถนนอุดมสุขแและซอยสุขุมวิทฝั่งเลขคู่ด้านในอีกมากมาย เนื่องด้วยความสะดวกในการเดินทางเข้าเมือง หากใครทำงานในย่านใจกลางเมือง การเลือกที่อยู่อาศัยที่ใกล้กับรถไฟฟ้าก็เป็นทางเลือกที่นิยมกัน แต่ด้วยปัจจัยทางการเงินที่ไม่สามารถเลือกคอนโดใจกลางเมืองได้ ก็อาจจะขยับออกมาจากใจกลางเมืองสักหน่อย แต่ก็ยังคงสามารถเดินทางไปทำงานได้สะดวกอยู่ หรือถ้าจะไปทางศรีนครินทร์ ก็สามารถใช้เส้นทางผ่านถนนอุดมสุขไปเชื่อมต่อได้ แต่ถ้าต้องการจะออกนอกเมืองไปทางบางนา หรือสมุทรปราการ ก็ถือว่าเดินทางสะดวกเช่นกัน

map 2

ในส่วนของความอุดมสมบูรณ์ถ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 66 ก็จะมีร้านอาหารอยู่ 2-3 ร้าน ที่เป็นเจ้าแนะนำบรรยากาศน่านั่ง ได้แก่ The 66 Cottage , Fattory by Park2Bar และร้านปันฟาร์มสุข ส่วนถ้าออกมาในพื้นที่รอบๆ BTS อุดมสุข ก็จะมีร้านสะดวกซื้อ แต่ต้องข้ามฝั่งไปทางซอยอุดมสุข มี 7-11 และ Lawson 108 หรือที่ตลาดอุดมสุขติดกับตัวสถานีเลยมีของกินของใช้ขายให้เลือกช่วงต้นซอยค่อนข้างเยอะ ทั้งในซอยอุดมสุขช่วงต้นซอย และช่วงกลางซอยก็มีของขายทั้งสองฝั่งทางตั้งแต่เช้าถึงดึก ร้านอร่อยๆมีอยู่หลายร้านเลยเลือกกินได้สบายๆ แต่ถ้าอยากเดินห้างเย็นๆถ้าใช้  BTS ก็คงต้องพึ่งแถวอ่อนนุชมี Lotus, Big C หรือไม่ก็ยาวเข้าเมืองไปเลย แต่ถ้าไม่ใช้ BTS ก็มาแถวบางนามี เซ็นทรัลบางนา, Big C บางนา หรือนั่งรถไปแถวศรีนครินทร์มีซีคอนสแควร์, พาราไดซ์พาร์ค และตลาดนัดรถไฟ

map 5

สำหรับเส้นทางการจราจรโดยรถยนต์ หากมาจากทางสี่แยกบางนาวิ่งมาตามถนนสุขุมวิมฝั่งเข้าเมืองมุ่งหน้าอ่อนนุช สามารถเลี้ยวซ้ายเข้าโครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 เพราะจะอยู่ติดริมถนนใหญ่และติดซอยสุขุมวิท 66 แต่ถ้ากรณีวิ่งมาจากถนนสุขุมวิทออกนอกเมือง มุ่งหน้าไปทางบางนา จะต้องมากลับรถก่อน โดยจะต้องวิ่งผ่านแยกอุดมสุข ประมาณ 180 m. จะมีจุดกลับรถ ไม่สามารถกลับรถตรงแยกอุดมสุขได้นะคะ มีป้ายห้ามกลับ แล้ววิ่งย้อนกลับมาประมาณ 500 m. เพื่อมาเข้าโครงการค่ะ

map 6

สำหรับการเดินทางด้วยรถสามารถใช้ทางด่วนเพื่อเดินทางมาที่โครงการ ได้โดยลงทางด่วนเฉลิมมหานคร ด่านบางนา แล้ววิ่งเข้าถนนสุขุมวิท ระยะห่างประมาณ 1.2 km. แล้วมาเลี้ยวซ้ายเข้าโครงการได้เลย ส่วนกรณีถ้าจะขึ้นทางด่วนถ้าไม่กลับรถมาขึ้นที่ด่านบางนา ก็สามารถเลือกใช้ด่านสุขุมวิท 62 ได้ เลี้ยวซ้ายออกจากหน้าโครงการวิ่งตรงมาตามถนนสุขุมวิทแล้วมาเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 62 วิ่งตรงมาตามทาง จะมีป้ายบอกเส้นทางขึ้นทางพิเศษ ระยะทางที่จะไปด่านนี้อยู่ที่ประมาณ 2.7 km.

map 3

สำหรับพื้นที่โดยรอบพื้นที่โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 จัดวางพื้นที่ดินเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าปาดมุมเอียงไปตามเส้นทางถนนสุขุมวิท เนื้อที่ประมาณ 2-0-64 ไร่ หันด้านหน้าโครงการออกทางถนนสุขุมวิท สร้างเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น 1 อาคาร โดยกำหนดพื้นที่ส่วนพักอาศัยไว้ที่ 298 ยูนิต เพื่อพิจารณาที่ตั้งและภาพรวมของพื้นที่โครงการพบว่า ทางทิศเหนือของโครงการจะติดกับพื้นที่ว่าง ยังไม่มีสิ่งปลูกสร้างจึงทำให้ทิศในฝั่งนี้เปิดโล่งพอสมควร ถัดมาทางทิศตะวันออกของโครงการจะติดกับถนนสุขุมวิท และเส้นทางรถไฟฟ้า BTS เลยถัดไปฝั่งตรงข้ามถนนจะเป็นโครงการ Ideo Mix สุขุมวิท 103 เป็นคอนโด High Rise สูง 21 ชั้น ในส่วนของทางทิศใต้ของโครงการจะอยู่ติดถนนซอยสุขุมวิท 66 เลยถัดไปพื้นที่ลานจอดรถแบบรายวัน-เดือน และบ้านพักอาศัยประเภทตึกแถวและอาคารพาณิชย์สูง 3-4 ชั้น ทางทิศตะวันตกจะติดกับ พื้นที่ร้าน Studio in Park สุขุมวิท66 มีสิ่งปลูกสร้างในพื้นที่สูงประมาณ 3 ชั้น และลานโล่ง เลยถัดไปเป็นบ้านพักอาศัยและร้านอาหาร โดยภาพรวมของพื้นที่โครงการส่วนมากจะเป็นอาคารแนวราบและพื้นที่ว่าง ไม่มีอาคารสูงในระยะใกล้ที่จะมาบดบังทัศนียภาพ ได้วิวมุมมองแบบเปิดโล่งส่วนใหญ่

map 4

เส้นทางที่จะพาไปเดินดูทำเลในวันนี้ จะเริ่มจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข โดยเลือกลงที่ทางออกหมายเลข 2 ฝั่งถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทางอ่อนนุช เข้าเมือง แล้วเดินไปตามทางเท้าประมาณ 50 m. ก็ถึงซอยสุขุวิท 66 โดยโครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 จะอยู่ติดริมถนนใหญ่และติดซอยสุขุมวิท 66 แล้วเดินเข้าไปในซอยสุขุมวิท 66 เพื่อดูบรรยากาศโดยรอบพื้นที่โครงการ เสร็จแล้วออกมาด้านหน้าโครงการ เดินตามทางเท้ามุ่งหน้าไปทางแยกทุ่งสาธิต แล้วข้ามสะพานลอยเดินย้อนกลับมาทางถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก มุ่งหน้าบางนา ผ่าน BTS อุดมสุข จนมาถึงบริเวณปากซอยอุดมสุข แล้วเลี้ยวเข้าซอยอุดมสุขเพื่อไปสำรวจร้านค้า และตลาดต่างๆในพื้นที่ เสร็จแล้วออกจากซอยอุดมสุข มาข้ามสะพานลอยเพื่อเดินย้านกลับมาที่ด้านหน้าโครงการค่ะ

เริ่มจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข เป็นสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดจากสถานที่ตั้งโครงการ ระยะห่างจากโครงการมาถึงสถานีประมาณ 50 เมตร ถือว่าใกล้มากค่ะ เดินมาใช้ BTS กันได้สบายๆ

IdeoMobi66-location-2 a

เพื่อจะไปทางฝั่งที่ตั้งของโครงการ จะต้องเลือกทางออกหมายเลข 2 นะคะ เพราะที่ตั้งโครงการจะอยู่บนถนนสุขุมวิทขาเข้า

IdeoMobi66-location-3 a

มองลงมาจาก BTS สถานีอุดมสุข ทางฝั่งถนนสุขุมวิมเข้าเมือง มุ่งหน้าไปทางอ่อนนุช จะเห็นสำนักงานขายและพื้นที่โครงการอยู่ทางซ้ายมือ ใกล้กับทางลงรถไฟฟ้าเลยค่ะ ส่วนการจราจรในพื้นที่ย่านนี้ปริมาณรถขาเข้าสุขุมวิทจะค่อนข้างหนาแน่น โดยเฉพาะช่วงเวลาเร่งด่วน

IdeoMobi66-location-4 a

สำนักงานขายและพื้นที่โครงการอยู่ทางซ้ายมือติดถนนสุขุมวิท ใกล้กับทางลงรถไฟฟ้า

IdeoMobi66-location-5 a

มุมมองจาก BTS สถานีอุดมสุข จะมองเห็นพื้นที่โครงการ ซึ่งตอนนี้ล้อมรั่วโครงการไว้เรียบร้อย จะเห็นพื้นที่บริเวณโดยรอบ ส่วนมาจากจะเป็นบ้านพักอาศัยแนวราบ และพื้นที่ว่าง จะไม่มีอาคารสูงใกล้ๆ ทำให้โครงการได้รับวิวแบบมุมกว้างไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพค่ะ

จากบันไดทางลง BTS สถานีอุดมสุข ทางออก 2 ลงมาก็จะเจอกับสำนักงานขาย ซึ่งตอนนี้กำลังก่อสร้างอยู่ เลยไปอีกประมาณ 50 ม. จะเป็นพื้นที่โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 ซึ่งจะอยู่ติดริมถนนใหญ่และติดซอยสุขุมวิท 66

IdeoMobi66-location-7 a

เดินตรงมาถึงด้านหน้าพื้นที่โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66  ซึ่งตอนนี้ล้อมรั่วโครงการด้านหน้าไว้เรียบร้อย ด้านข้างติดกับโครงการจะเป็นซอยสุขุวิท 66 เดี่ยวเราจะพาเดินเข้าไปดูด้านในซอยและพื้นที่รอบๆโครงการว่ามีอะไรบ้างค่ะ

IdeoMobi66-location-8 a

ตรงเข้ามาในซอยสุขุมวิท 66 ทางขวามือจะเป็นแนวกำแพงซึ่งเป็นพื้นที่โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 ส่วนทางขวามือจะเป็นลานสำหรับจอดรถแบบเสียเงินจ่ายแบบรายวันและรายเดือน

ถัดเข้ามาทางซ้ายมือจะเป็น Studio in Park สุขุมวิท66 ให้บริการห้องบันทึกเสียง ห้องซ้อมดนตรี

ตรงเข้ามาอีกหน่อยจะมีร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม The 66 Cottage และ Fattory by Park2Bar

ร้าน The 66 Cottag เป็นร้านกาแฟ ที่ขายทั้งอาหาร ขนมและเครื่องดื่ม จัดร้านบรรยากาศในสวนน่านั่ง เหมือนอยู่ในสวนสไตล์อังกฤษ พร้อมพื้นที่สนามหญ้ากว้าง ๆ ที่เปิดให้เข้ามาจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ

ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นร้าน Fattory by Park2Bar เป็นร้านอาหารนั่งชิว บรรยากาศเงียบสงบ แต่โดดเด่นด้วยโครงสร้างเหล็กรูปบ้านทรงจั่ว มีกิมมิกเก๋ๆ และตกแต่งแบบ Industrial Loft Style

ถัดเข้ามาติดกันจะเป็น ร้านปันฟาร์มสุข ภายในเป็นร้านขายของชำที่เน้นขายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ออแกนิค และสอนทำอาหารที่เน้นสุขภาพค่ะ

ฝั่งตรงข้ามกันจะเป็นพื้นที่โครงการกำลังก่อสร้างอยู่ แต่ยังไม่ขึ้นป้ายนะคะว่าจะเป็นอะไรในอนาคต

กลับมาที่ด้านหน้า โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 จะมีป้ายรถประจำทางอยู่ด้านพอดีค่ะ

IdeoMobi66-location-16 a

ลองเดินเข้ามาในพื้นที่โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 ซึ่งจอนนี้ก็เริ่มเตรียมตัวปรับพื้นที่กันแล้ว จากมุมมองภายในพื้นที่โครงการมองไปทางทิศเหนือจะติดกับพื้นที่ว่าง ทางทิศตะวันตกจะติดกับร้าน  Studio in Park สุขุมวิท66 ส่วนทางทิศใต้จะติดกับซอยสุขุมวิท 66

ออกมาด้านหน้าโครงการเดินต่อไปจนสุดแนวรั้วของโครงการ เพื่อดูบริเวณรอบๆกันค่ะ

ตรงมาเรื่อยๆตรงนี้จะเป็นพื้นที่ว่างอยู่ ด้านหน้ามีสำนักงานขายเก่าของโครงการอื่นที่ปิดไว้

ถัดมาติดกันจะเป็นพื้นที่บ้านพักอาศัยส่วนบุคคล

ตรงถัดมาติดกันจะเป็น ธนาคารธนชาติ  สาขา สุขุมวิท 66 ติดกันจะเป็นไปรษณีย์ อุดมสุข

เดินตรงต่อมาเรื่อยๆ จะเจอกับโครงการ Centric Scene สุขุมวิท 64 เป็นคอนโดเนียม High rise สูง 22 ชั้น

IdeoMobi66-location-22 a

ใกล้กันกับโครงการ Centric Scene สุขุมวิท 64 จะเป็นแยกทุ่งสาธิต

เดี่ยวเราจะขึ้นสะพานลอยตรงบริเวณแยกสาธิต เพื่อข้ามกลับไปเดินย้อนกลับไปทาง BTS อุดมสุข เพื่อดูบรรยากาศอีกฝั่งกันค่ะ

IdeoMobi66-location-24 a

มุมมองจากสะพานลอย ถนนสุขุมวิทฝั่งมุ่งหน้าไปบางนา จะเห็นโครงการ Centric Scene สุขุมวิท 64 ทางขวามือ

ข้ามฝั่งมาเดินเลียบถนนสุขุมวิทฝั่งมุ่งหน้าไปทางบางนา จะเห็นว่าทางฝั่งนี้ส่วนมากจะเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง อะไหล่รถยนต์ จะมีร้านขายของชำ และร้านอาหารริมทางเล็กๆ ค่อนข้างเงียบๆคนไม่พลุกพล่านค่ะ

เดินตรงต่อมาเรื่อยๆ จะเจอกับปั้มสยามแก็ส LPG

ถัดมาจะเป็นซอยสุขุมวิท 101/2 ภายในซอยจะเป็นอาคารตึกแถว และอาคารพาณิชย์ ส่วนมากจะเป็น บริษัท และสำนักงานต่างๆ

ถัดจากซอยสุขุมวิท 101/2 จะเป็นโครงการ City Home Sukhumvit 101

โครงการ City Home Sukhumvit 101 เป็นคอนโดเนียม High rise สูง 25 ชั้น และ 8 ชั้น อยู่ทางด้านใน

ตรงต่อมาเรื่อยๆจะเจอกับป้ายด้านหน้าโครงการ Ideo Mix สุขุมวิท 103 ซึ่งจะอยู่ตรงข้ามกับโครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 พอดีค่ะ

โครงการ Ideo Mix สุขุมวิท 103 เป็นคอนโด High Rise สูง 21 ชั้น 2 Towers

ฝั่งตรงข้ามก็ตรงกับ โครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 ค่ะ

เดินตรงมาจะเจอกับบันไดทางลง BTS อุดมสุข เรียกได้ว่าทั้งสองโครงการของ Ideo อยู่ใกล้กับทางขึ้น BTS อุดมสุขทั้งสองฝั่งเลยค่ะ

เลยถัดมาจะเริ่มเห็นพวก 7-11 ร้านค้า ร้านอาหาร เพิ่มมากขึ้น ยาวไปจนถึงบริเวณหน้าแยกอุดมสุข

ถัดมาจะมีร้าน Lawson 108 อยู่บริเวณบันไดทางลง BTS อุดมสุข ถัดมา

ด้านข้างร้าน Lawson 108 จะเป็นซอยอุดมสุข 1 ด้านในอาคารตึกแถว และอาคารพาณิชย์ ส่วนมากจะเป็น บริษัท และสำนักงานต่างๆ จากซอยนี้สามารถไปทะลุออกซอยอุดมสุขได้

เดินตรงมาเรื่อยๆ จนถึงแยกอุดมสุข ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนอุดมสุข ถนนเส้นนี้จะวิ่งยาวไปเชื่อมต่อกับศรียครินทร์ บรรยากาศในซอยจะประกอบด้วยบ้านพักอาศัยหลากหลาย ทั้งบ้านเรือนเดิมในพื้นที่และโครงการจัดสรรสร้างใหม่ ทั้งบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียม มีคนอยู่อาศัยในย่านนี้มากพอสมควร ทำให้ช่วงเวลาเช้าและเย็นการจราจรจะค่อนข้างติดขัดพอสมควรค่ะ

ลองเดินเข้ามาในซอยอุดมสุข ช่วงต้นๆซอยจากแยกอุดมสุขก็จะเริ่มเจอร้านค้าต่างๆ ขายของเรียงรายไปตลอดเส้นทางเดินเท้า

เข้ามาจากปากซอยอุดมสุขประมาณ 200 m. ก็จะเจอกับ One Udomsuk เป็น Community  Mall ค้าปลีกกว่า 20 ร้านค้า ประกอบไปด้วย ร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สถาบันเสริมความงาม

ถัดมาจะเป็น ตลาดอุดมสุข ที่ถือเป็นตลาดสดเก่าแก่ของคนในย่านนี้มาจับจ่ายซื้อของกัน

บริเวณโดยรอบพื้นท่ ตลาดสดอุมสุข ก็จะมีร้านขายของทั้งของสดของแห้ง ของใช้ต่างๆให้เลือกซื้อ โดยเฉพาะในช่วงเช้าและเย็นจะคึกคักมีของมาตั้งขายกันเต็มตลอดเส้นทาง

กลับมาที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท จากแยกอุดมสุข เดินตรงตามทางมาต่อ ตลอดเส้นทางก็จะพอมีร้านค้าให้เห็นกันประปราย ไม่หนาแน่นเท่าตรงช่วงปากซอยอุดมสุขค่ะ

ส่วนมากจะเป็นร้านขายวัสดุก่อสร้าง ร้านขายของชำ และร้านอาหารริมทางเล็กๆ

เดี่ยวเราจะขึ้นสะพานลอย เพื่อข้ามกลับไปเดินย้อนกลับไปทาง BTS อุดมสุข เพื่อดูบรรยากาศอีกฝั่งจนถึงบริเวณหน้าโครงการ Ideo Mobi สุขุมวิท 66 กันค่ะ

IdeoMobi66-location-47 a

มุมมองจากสะพานลอย ถนนสุขุมวิทฝั่งมุ่งหน้าไปอ่อนนุช

ตามแนวทางเดินทางเท้าถนนสุขุมวิทฝั่งมุ่งหน้าอ่อนนุชในช่วงนี้ ร้านค้าส่วนมากจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ร้านแผ่นในสังเคราะห์ ร้านขายจักรยาน และร้านถ่ายเอกสาร

เดินตรงต่อมาก็จะเจอกับโครงการ IDEO BLUCOVE สุขุมวิท (อุดมสุข) ของ อนันดา อีกโครงการนี้เป็นคอนโด High Rise สูง 15 , 18 ชั้น 2 Tower ถ้านับรวมๆโครงการของอนันดา แค่ตรงพื้นที่ใกล้ๆ BTS อุดมสุข ก็มี 3 โครงการแล้วค่ะ

IdeoMobi66-location-50 a

ตรงมาอีกหน่อยก็จะเจอกับสี่แยกอุดมสุข

ถัดจากแยกอุดมสุข เดินมาตามทางเท้าถนนสุขุมวิทฝั่งมุ่งหน้าอ่อนนุช เข้าเมือง มาก็จะเจอกับศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้า ด้านในลึกเข้าไปจะเป็นพื้นที่อาคารของบริษัท ฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

ศูนย์บริการรถยนต์ฮอนด้าจะอยู่ติดกับซอยสุขุมวิท 66/1 ภายในส่วนมากจะเป็นบ้านพักอาศัย โครงการคอนโดมิเนียม และมีสถานศึกษาอยู่หลายแห่ง เช่น วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีวัฒนาบริหารธุรกิจ ,โรงเรียนพิพัฒนา , Anglo Singapore International School – Campus 64

ถัดจากปากซอยสุขุมวิท 66/1 มาจะเป็นปั้มน้ำมัน Shell

เดินตรงต่อมาเรื่อยๆ ใก้ลจะถึงด้านหน้าโครงการแล้วค่ะ ตลอดริมถนนทางเดินฝั่งนี้ จะไม่ค่อยคึกคักเท่าทางฝั่งซอยอุดมสุข ร้านค้าที่พบ จะเป็นร้านขายจักรยาน บริษัทจัดทัวร์ท่องเที่ยว ร้านแว่นตา และตามซอยย่อยส่วนมาก็จะเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบ ความสูง 1-2 ชั้นหรืออาคารตึกแถว อาคารพาณิชย์ ความสูง 3-4 ชั้น ค่ะ

เดินมาจนถึงบันไดทาง BTS อุดมสุข ทางออกหมายเลข 2 ก็จะเห็นป้ายแนวรั่วของพื้นที่สำนักงานขาน Ideo Mobi สุขุมวิท 66 ที่ติดกันกับพื้นที่สำนักงานขายโครงการจะเป็นร้านขายพวกเคมีภัณฑ์ วันนี้คงต้องขอจบการพามาชมรีวิวทำเลโดยรอบ BTS อุดมสุข เท่านี้ก่อนค่ะ หากมีความก้าวหน้าของโครงการยังไงจะเอาเพิ่มเติมให้นะคะ

ภาพบรรยากาศจำลองพื้นที่ส่วนกลางชั้นบนของโครงการ

ภาพบรรยากาศจำลองพื้นที่ส่วนกลางส่วนโถงต้อนรับ

ภาพบรรยากาศจำลองพื้นที่ส่วนกลางส่วนโถงต้อนรับ

ภาพบรรยากาศจำลองภายในห้องส่วนนั่งเล่น

ภาพบรรยากาศจำลองภายในห้องส่วนครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร

ภาพบรรยากาศจำลองภายในห้องนอน

AW BB

หากสนใจรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมหรือต้องการลงทะเบียน สามารถคลิกชมรายละเอียดได้เลยค่ะ คลิกที่นี่

ถ้าเห็นว่ารีวิวนี้มีประโยชน์ ช่วยกด LIKE ให้หน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจทำรีวิวถัดๆไปคะ

สมัครสมาชิกพร้อมรับข่าวสารเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ )