คิดเรื่องอยู่ วันนี้เราจะพามาดูโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่ตกแต่งมาในสไตล์ MODERN COLONIAL ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีท่าพระ Interchange ระยะประมาณ 570 เมตร กับโครงการ “ศุภาลัย ไลท์ ท่าพระ – วงเวียนใหญ่ จาก ศุภาลัย

ภายในโครงการนั้นจะมีการจัดพื้นที่ส่วนกลางฟังก์ชันมาให้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Lobby ที่มีความหรูหรา รองรับแขกได้หลายกลุ่มพร้อมกัน มีโซน ”พื้นที่สีเขียว” หรือสวนย่อม ซึ่งมีหลายจุดกระจายไว้ตามชั้นต่าง ๆ ให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนกับความเป็นธรรมชาติแม้อยู่ใจกลางเมือง ชั้นบนสุดจะมี Rooftop Garden เหมาะสำหรับการมาเดินเล่น นั่งเล่น รับลม ชม City View รวมไปถึงยังมีสระว่ายน้ำและห้อง Fitness ที่จัดสัดส่วนและออกแบบมาได้ตอบโจทย์ผู้พักอาศัยด้วยครับ

 

ความอุดมสมบูรณ์ใกล้ ๆ โครงการประมาณไม่เกิน 300 ม. ก็จะมีทั้ง 7-11 และก็ร้านอาหารริมทางให้พึ่งพิงได้ระดับหนึ่งเลยครับ แต่ถ้าขับรถไปแถวบริเวณวงเวียนใหญ่ ถนนลาดหญ้า และ ถนนเจริญรัถ ตรงนั้นจะครึกครื้นมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นแหล่งชุมชนเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารดัง มากมาย ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอล์ใกล้ ๆ ก็จะมี The Mall ท่าพระ – Big C อิสรภาพ – Platfrom วงเวียนใหญ่ และแลนด์มาร์คขนาดใหญ่ของชาวฝั่งธนฯ อย่าง ICON Siam ที่ขับรถไปประมาณ 10 นาทีก็ถึงแล้วครับ

บรรยากาศภายในโครงการทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คลิกวิดีโอรับชมรีวิวกันได้เลยครับ

.

ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.thinkofliving.com

Twitter : www.twitter.com/thinkofliving

YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving

Instagram : www.instagram.com/thinkofliving

Facebook : ThinkofLiving

 

ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะครับ

ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย @thinkofliving