คิดเรื่องอยู่วันนี้เราพาคุณชมมาอยู่กันที่ โครงการ Landmark @MRTA Station จากบริษัท Saimese Asset โครงการ Mixed-Use ขนาดใหญ่ที่ผู้พัฒนาตั้งใจให้เป็น Landmark แห่งใหม่บนถนนพระราม 9 ครับ ซึ่งนอกจากส่วนพักอาศัยแล้ว ภายในโครงการยังมีทั้งร้านค้า ส่วนสำนักงาน และพื้นที่ co-working space มารองรับการใช้งานที่หลากหลายด้วยครับ

ที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับถนนพระราม9 ฝั่งขาออกเมือง โดยตำแหน่งจะอยู่ระหว่างแยกพระราม 9 กับแยกรามคำแหง และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มสถานี MRTA (สถานี รฟม.) ที่จะอยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 350 เมตรครับ

ลักษณะโครงการจะตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 13 ไร่ เป็นอาคารตึกสูง จำนวน 3 อาคาร โดยอาคาร A ณ ปัจจุบันยังไม่มีรายละเอียด ส่วนอาคาร B,C จะเป็นอาคาร Mixed-Use ครับ โดยจากชั้น1 จนถึงไม่เกินชั้น 5 ของทั้งสองอาคารจะปล่อยเช่าให้บุคคลภายนอกทำเป็นออฟฟิศหรือร้านค้า ส่วนถัดขึ้นไปด้านบนก็จะเป็นส่วนพักอาศัยทั้งหมดครับ

แต่สำหรับอาคาร B นั้นจะเป็นอาคารที่มีส่วนของ “Branded Residence” อยู่ด้วย ซึ่งจะเป็น ส่วนพักอาศัยที่มี Service ของโรงแรมเพิ่มเข้ามา ซึ่งเหมาะแก่นักลงทุนที่ต้องการจะซื้อห้องมาเพื่อปล่อยเช่าครับโดยแบรนด์ของโรงแรมที่เเข้ามาบริการดูแลก็คือ Cassia ซึ่งอยู่ในเครือ Banyantree group ที่จะมีทั้งบริการ concierge service, room service รวมถึงบริการอื่นๆ ตามมาตรฐานของโรงแรม

รูปแบบห้องพักอาศัยของที่นี่จะมี 4 ประเภทให้เลือก ตั้งแต่ห้อง 1 Bedroom ไปจนถึงห้อง 3 Bedroom และมีห้องใหญ่พิเศษแบบ Villa Duplex ขนาด 162 ตร.. ที่จะเปิดขายในอนาคต จุดเด่นของห้องที่นี่คือห้องทุกแบบจะเป็นห้องฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตรทั้งหมดเลยครับ กับราคาเริ่มต้นที่ 3.7 ล้านบาท รายละเอียดโครงการมีอะไรบ้าง ตามพวกเราไปดูกันเลยครับ

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

Official Website : คลิกที่นี่

ติดตามข้อมูลข่าวสารของเราได้ที่

Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving
.
ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะครับ ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย @thinkofliving