จุดเริ่มต้นของหนังสือ “แผนที่ PICK ชีวิต” เล่มนี้ เกิดจากต้องการให้การหาบ้านที่เหมาะกับตนเองนั้นไม่ใช้เรื่องยาก ที่จะสามารถพลิกการใช้ชีวิตให้ง่ายตามไปด้วย ที่อยู่อาศัยกับการเดินทาง เป็นของที่อยู่คู่กันมาตลอด การเดินทางจากบ้านไปที่ทำงาน หรือเดินทางจากที่ทำงานกลับบ้าน ถือเป็นอีกหนึ่งในวิถีชีวิตของเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถ้าคุณไม่ได้ทำงานที่บ้าน รถไฟฟ้าจึงเป็นอีกตัวเลือกที่คนนิยมใช้เพื่อลดระยะเวลาในการเดินทาง ให้ไปถึงจุดหมายปลายทางได้ การเลือกที่อยู่อาศัยที่สามารถมาใช้รถไฟฟ้าได้ง่าย จึงเป็นอีกหัวข้อนึงที่คนใช้ในการตัดสินใจเลือกทำเลของที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน

แต่จะเลือกอย่างไร ? เลือกแบบไหน ? โครงการมากมาย รถไฟฟ้าหลากหลายสาย เราจะเริ่มจากจุดไหนดี หนังสือ “แผนที่ PICK ชีวิต” เล่มนี้ จะเข้ามาทำให้เรื่องเหล่านี้ไม่ต้องปวดหัวอีกต่อไป โดยจะรวบรวมโครงการกว่า 500 โครงการ จากรถไฟฟ้า 10 สาย 190 สถานี ที่เปิดใช้แล้ว และกำลังจะเปิดใช้งานเร็วๆนี้มาให้เลือกกันอย่างจุใจ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ไปจนถึงคอนโดมิเนียม ที่อยู่โดยรอบรถไฟฟ้า พร้อมรีวิวโครงการแบบเจาะลึก แถมด้วยบอก ขั้นตอนการมีบ้านและคอนโด และ การเตรียมความพร้อมด้านการเงินก่อนซื้อบ้านและคอนโด มาให้ชมกันอีกด้วย เพื่อจะช่วยให้คุณได้บ้านที่ตรงใจมากที่สุด

หากคุณกำลังมองหาบ้านหรือคอนโดใกล้รถไฟฟ้า หนังสือ “แผนที่ PICK ชีวิต” ตอบคำถามนี้ได้แน่นอน เพราะจัดมาให้ครบ ตั้งแต่ขั้นตอนการมีบ้าน ความรู้เรื่องการเงินก่อนซื้อบ้าน แผนที่รถไฟฟ้า 10 สาย พร้อมโครงการโดยรอบกว่า 500 โครงการ พร้อมข้อมูลโครงการที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น

พบกับ 8 ขั้นตอน เริ่มต้นจากขั้นที่ “ศูนย์” ไปจนถึงการมีบ้านและคอนโด พร้อมแนวคิด และสิ่งที่ต้องรู้ในขั้นตอนต่างๆ ให้คุณไม่พลาดและสามารถเลือกและซื้อบ้านได้อย่างสบายใจ

ถ้าคุณยังเลือกทำเลไม่ได้ ทำเลไหนเป็นอย่างไร เราแนะนำให้อ่านบทวิเคราะห์ทำเลของแต่ละสถานีรถไฟฟ้าก่อนได้ ที่จะบอกให้คุณรู้จักสภาพแวดล้อม สถานที่สำคัญ และตลาดอสังหาริมทรัพย์ในย่านต่างๆ และถ้าชอบพอทำเลไหนก็ค่อยมาเปิดแผนที่ที่ปักหมุดโครงการเอาไว้กันได้เลย

ตัวเลขในแผนที่ก็คือโครงการต่างๆ ซึ่งเราสามารถดูชื่อโครงการได้ที่แถบฝั่งซ้ายของหนังสือ โดยจะเราแยกเป็นคอนโดและโครงการแนวราบมาให้คุณผู้อ่านดูง่ายๆ

สำหรับโครงการไหนที่มีรีวิวกับทาง ThinkofLiving เราก็จะทำสัญลักษณ์ดาวเอาไว้ให้คุณผู้อ่านพลิกไปอ่านรีวิวโครงการแบบเจาะลึกรายโครงการต่อได้ โดยจะมีรูปภาพและ Fact โครงการเบื้องต้น รวมถึง QR Code ให้สแกนไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ค่ะ

รีวิวเจาะลึกโครงการ พร้อมบทวิเคราะห์โครงการทั้งทำเล รายละเอียดโครงการ รีวิวห้องตัวอย่าง รีวิวบ้านตัวอย่าง จากนักรีวิวของ Think of Living  ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจ เลือกโครงการที่ชอบได้ง่ายๆเพียงสแกน QR Code เท่านั้น

ได้หนังสือ เรายังแจกเพิ่มรับไปเลยฟรีๆ กับโพย “อยู่.ที่.ไหน.ดี”
เพราะความต้องการของแต่ละคนนั้นต่างกัน มาดูรายชื่อบ้านและคอนโดพร้อมขายที่ใกล้เคียงกับความต้องการของคุณมากที่สุด ที่จะช่วยให้คุณหาบ้านได้ตรงใจ ประหยัดเวลา มากขึ้นกับโพยที่เราเก็งรายชื่อ 10 อันดับโครงการพร้อมขายตามแนวรถไฟฟ้า ที่ใกล้เคียงกับความสามารถในการซื้อของคุณ

(รับได้ที่ 23-26 พ.ย. สยามพารากอน แจกเฉพาะในงาน)


วันนี้ Think of Living มีคำตอบผ่านหนังสือแจกฟรีเล่มล่าสุด “แผนที่ PICK ชีวิต” ที่มาพร้อมกับโพย “อยู่แถวไหนดี” หนังสือ Limited Edition ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลา ได้บ้านที่ใช่ในทำเลที่ชอบ และตอบโจทย์ตามงบที่ตั้งไว้ ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ คลิกที่นี่

แล้วรับเล่มจริงได้ที่ Living Expo 2023 งานรวมคอนโดฯ “ใกล้” รถไฟฟ้าพร้อมกับโปรฯสุดปังที่เรากล้ารับประกันราคาดีที่สุด และของแจกสุดพิเศษที่จะช่วยให้คุณเลือกคอนโดได้ตรงใจ

พบกัน *วันที่ 23-26 พ.ย. 2023* ชั้น 1 Fashion Hall , สยามพารากอน

#thinkofliving #ddproperty #livingexpo2023