สัมผัสอรรถรสแห่งความสำเร็จกับโครงการบ้านเดี่ยวหรูใหม่ที่
THE CITY จรัญฯ – ปิ่นเกล้า
งานสถาปัตยกรรมดีไซน์ใหม่ผสานอัตลักษณ์ที่เป็นมรดก สะท้อนเนื้อแท้การออกแบบอันหรูหราที่เหนือกาลเวลา กลิ่นอายอังกฤษตามแบบฉบับยุค “Tudor”

โครงการตั้งสง่าบนทำเลทองล้ำค่า ย่านจรัญฯ – ปิ่นเกล้า ใกล้โรงพยาบาลศิริราชเพียง 10 นาที* เดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยทางพิเศษศรีรัช พร้อมเชื่อมต่อ ถ.บรมฯ  ถ.ราชพฤกษ์ และ ถ.พรานนก-พุทธมณฑล สาย 4
คลิกเพื่อดูแผนที่โครงการ :  https://goo.gl/maps/a2mWAXBCxjVAeSce6

ม.ค.นี้! “เปิดเข้าชมโครงการ” ให้คุณได้สัมผัสชีวิตที่เหนือระดับก่อนใคร พร้อมรับข้อเสนอพิเศษลดสูงสุด 200,000 บาท* เพียงลงทะเบียนที่ : https://apth.ly/o7q
เริ่ม 25-40 ล้าน*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท

ส่วนรับแขกโปร่งโล่ง เพดานสูงแบบพิเศษ ดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันให้สมาชิกในครอบครัวมาใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน

จากส่วนรับแขกจะเชื่อมต่อกับพื้นที่ของส่วนรับประทานอาหาร ลักษณะของพื้นที่ส่วนนี้จะเป็นแบบ Open Plan สามารถเปิดรับลมและแสงธรรมชาติได้ดี มีพื้นที่กว้างจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 8-10 ที่นั่ง และมีส่วนครัวและห้องน้ำจัดแยกสัดส่วนอย่างชัดเจน

Master Bedroom มีขนาดกว้างขวาง ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ 6 ฟุตได้สะดวก มีพื้นที่ทำเป็นมุมนั่งเล่นได้ด้วย วางโซฟาขนาด 1-2 ที่นั่งได้พอดี และมีพื้นที่สามารถกั้นฉากแบ่งโซนให้เป็น Walk-in Closet ส่วนตัวได้ บิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมห้องน้ำในตัว

ทำเลโครงการ THE CITY จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ตั้งใกล้โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ เพียง 10 นาที* และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายดังนี้

ศูนย์การค้า
Food Villa ราชพฤกษ์
Makro จรัญสนิทวงศ์
The Circle ราชพฤกษ์
Central ปิ่นเกล้า
The Sense ปิ่นเกล้า

สถานศึกษา
Kensington International
รร.เซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี
ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
รร.เซนต์คาเบรียล
รร.เซนต์ฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์

โรงพยาบาล
รพ.ธนบุรี
รพ.ศิริราช
รพ.เจ้าพระยา
รพ.ตา หู จมูก

โอกาสพิเศษ ม.ค.นี้! “เปิดเข้าชมโครงการ” ให้คุณได้สัมผัสชีวิตที่เหนือระดับก่อนใคร พร้อมรับข้อเสนอพิเศษลดสูงสุด 200,000 บาท* เพียงลงทะเบียนที่ :  https://apth.ly/o7q

แผนที่ไปโครงการคลิก : https://goo.gl/maps/a2mWAXBCxjVAeSce6

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc