ปีที่ผ่านมานี้เป็นช่วงเวลาที่ทำให้หลายคนได้กลับมาคิดกับตัวเองจริงๆว่าอะไรคือความสุขหรือความต้องการที่แท้จริงของชีวิตในขณะที่ความวุ่นวายจากโรคภัย มลพิษ และเศรษฐกิจเป็นอีกหนึ่งตัวเร่งที่ทำให้เราได้กลับมามองหาสิ่งที่สำคัญในชีวิตที่หลายครั้งถูกมองข้ามไป

หนึ่งในนั้นก็คือความสำคัญของสุขภาพ ในที่นี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของอากาศและสภาพแวดล้อม ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในชีวิต หลายๆโครงการในเมืองพยายามที่จะใส่ความเป็นธรรมชาติของต้นไม้ ทำเป็นthemeสวนหรือป่าในเมือง ซึ่งเป็นเทรนด์ที่เห็นได้ชัดจริงๆว่าทุกคนต่างออกตามหาธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เพื่อตอบโจทย์ความสุขของการใช้ชีวิต

พวกเราในฐานะทีมงานโครงการ The Bluesky เขาค้อเลยมานั่งคิดกันว่าจริงๆแล้วเรามีจุดขายที่ดีมากๆจากการที่เราตั้งอยู่บนทำเลที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและธรรมชาติจริงๆ ในขณะที่โครงการอื่นต้องพยายามสร้างคอนเซ็ปนี้ขึ้นมาแบบ man made ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าหลายๆที่ก็สามารถทำออกมาได้ดีมากๆ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่ถึงแม้จะทุ่มทุนสร้างกันแค่ไหนก็ไม่สามารถทำได้ใกล้เคียงกับโครงการของเราเลยก็คือ อากาศ ที่บริสุทธิ์ เย็นสบาย แม้ในช่วงหน้าร้อนของเขาค้อ

โครงการที่ดินจัดสรรของเรามีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือกหลากหลายแบบ และสำหรับท่านที่ต้องการออกแบบบ้านเองก็สามารถนำแบบมาปรึกษาสถาปนิกของเราเพื่อให้ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็บหมู่บ้านสไตล์ยุโรปให้รับกับบรรยากาศที่นี้ และด้วยการจัดวางบ้านบนที่ดินที่มีการไล่ระดับ เราจึงมีการจัดให้บ้านสามารถหันหน้ารับลมและวิวสุดแสนอลังการของผาซ่อนแก้วจึงหมดห่วงเลยว่าจะถูกบังวิว เพราะเรารับประกันได้ว่าทุกแปลงที่ดินสามารถเห็นวิวสวยได้เหมือนๆกัน

ตอนนี้ที่ดินเฟส 1 ได้ปิดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่เพียงที่ดินเฟส 2 โดยที่ขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ประมาณ 150 – 400 ตารางวา

โครงการเรายังตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันกับรีสอร์ท เดอะ บลูสกาย ที่มีชื่อเสียงพร้อมด้วย ร้านกาแฟ ร้านอาหาร สวนอังกฤษ 4 ฤดู 30 ไร่ รวมไปถึงบริการที่น่ารักของทีมงานทุกท่าน

ภายในโครงการยังมีคอนโดที่มีชื่อว่า The Castell ซึ่งมีแค่เพียง 49 ยูนิต เป็นคอนโดกลางหุบเขาแห่งแรกในไทยที่โอบล้อมด้วยเขาผาซ่อนแก้วที่เป็นไฮไลท์ของที่นี้ ขนาดคอนโดเริ่มต้นที่ 40 50 70 และ 90 ตารางเมตร พร้อมด้วย facility ครบครัน ทั้งฟิตเนสวิวเขา สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องสตีมซาวน่า ห้องประชุมจัดเลี้ยง และห้องจิบน้ำชา

เขาค้อ เพชรบูรณ์ยังถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ยังคงความเป็นธรรชาติอันบริสุทธิ์ไว้อยู่มาก และด้วยความต้องการของคนเมืองที่ต้องการหาบ้านพักตากอากาศเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย มาหาสถานที่ work from home แห่งใหม่ จึงทำให้เขาค้อได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นมากซึ่งเห็นได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นทุกปี และเส้นทางไปยังโครงการ ‘ทางหลวงหมายเลข 12 พิษณุโลก – หล่มสัก’ ก็นับได้ว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดสายหนึ่งในประเทศไทย เพิ่งถูกขยายเป็น 4 เลน รองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เยอะขึ้นทุกปีและยังทำให้ราคาที่ดินมีการปรับตัวขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังเป็นถนนสาย AEC ที่เชื่อมเศรษฐกิจการค้า การลงทุนและการท่องเที่ยวของทั้ง 3 ประเทศ คือ ไทย สปป.ลาว และเวียดนาม เข้าด้วยกัน และนับวันถนนเส้นนี้ก็จะยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น เนื่องจากเป็นเส้นทางที่ตัดตรงจากไทยผ่าน สปป.ลาว และเวียดนาม เข้าสู่จีนตอนใต้ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่

เป็นแหล่งที่มีจุดท่องเที่ยวสำคัญมากมาย :

  • วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว หลายคนบอกว่าสวยเหมือนงานของ Gaudi ในสเปน
  • ทุ่งกังหันลม แหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่สวยงามเหมือนยุโรป
  • ภูทับเบิก แหล่งปลูกกะหล่ำปลีอันโด่งดังของเขาค้อ
  • ทะเลหมอกที่อ่างเก็บน้ำรัตนัย
  • ภูลมโล หลายคนชมว่าสวยงามเหมือนซากุระเมืองไทย
  • ไร่สตรอเบอรี่ อย่างมากมายสองข้างทางในช่วงหน้าหนาว

ลงทะเบียนเพื่อเข้าชมโครงการได้ที่ https://blueskyproperty.co.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/Ch1nd0M


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc