The Bangkok สาทร จาก Land & Houses เป็นคอนโดหรูสร้างเสร็จพร้อมอยู่ High Rise 50 ชั้น ทำเลใจกลางสาทร บนถนนใหญ่สาทร ฝั่งพระนคร ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ และจุดขึ้นลงทางด่วนสาทร ตัวห้องเน้นพื้นที่ใช้สอย 60-150 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย ที่จอดรถ 100%

เวปไซด์โครงการ : คลิกที่นี่  หรือโทร 1198

อ่านรีวิวเจาะลึกโครงการได้ที่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ The Bangkok สาทร คลิกที่นี่

พิกัด : 13.718819,100.520391

โครงการ The Bangkok สาทร ตั้งอยู่บนถนนใหญ่สาทร ฝั่งพระนคร บริเวณแยกสุรศักดิ์ ทำเลที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูงสุดของกรุงเทพใจกลาง  CBD สาทร  เป็นทำเลที่เพียบพร้อมในทุกๆด้าน ทั้ง ด้านธุรกิจ และ lifestyle ติดถนนใหญ่สาทรใต้ ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ เพียง 50 m. และและจุดขึ้นลงทางด่วนสาทร ในระยะ 200 m.

สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ (ระยะทางโดยประมาณ)

  • ติดทางขึ้นลง สถานี BTS สุรศักดิ์ 0.08 กม.
  • โรงพยาบาล BNH 1.80 กม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญแผนกประถม 1.1 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี่ 1.8 กม.
  • โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน 0.40 กม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม 0.55 กม.
  • โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ 2 กม.

โครงการ the Bangkok Sathorn เป็นโครงการ High Rise 50 ชั้น 468 ยูนิต บนพื้นที่ 4-3-79 ไร่ (โดยประมาณ) พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครันมีห้องให้เลือกหลากหลายขนาด โดยเน้นพื้นที่ใช้สอย เพราะขนาดห้องที่กว้าง โดย ห้องแบบ 1 Bedroom มีขนาด  60 กว่า ตร.ม. และห้องแบบ 2 Bedroom มีขนาด 100 กว่า ตร.ม. เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยจริง ในราคาคุ้มค่าเพียง 280,000 บาท/ตร.ม.

ในเรื่องของการอยู่อาศัยนอกจากจะได้ห้องที่กว้าง ฟังก์ขั่นลงตัวเหมาะกับการอยู่อาศัยจริงแล้ว ยังได้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด จาก Private lobby lift กระจายตัวอยู่ทุก Core lift ลดความพลุกพล่าน และลดปริมาณคนขึ้น lift ,Private lift access ส่งคุณถึงภายในห้อง ด้วยลิฟท์โดยสารส่วนตัว ให้ความรู้สึกส่วนตัวเหมือนกับการอยู่บ้าน ลืมการเดินตาม corridor แล้วต้องพบเจอคนมากมาย เพื่อไปยังห้องคุณได้เลย พร้อมที่จอดรถ 100%

จัดสรรพื้นที่ส่วนกลางพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และหลากหลายให้อย่างเต็มที่ เพื่อที่เวลาลูกบ้านลงมาใช้ส่วนกลาง จะไม่เจอกับความหนาแน่นในการใช้พื้นที่ อีกทั้งยังมีการกระจายตัวอยู่ในมุมต่างๆของโครงการ  เพื่อให้การพักผ่อนของคุณเป็นส่วนตัวมากที่สุด

  • Lobby (Floor 1) โอ่โถงต้อนรับแขกได้สมฐานะ
  • Private garden –private green area (Floor 1) มุมสวนสงบส่วนตัว
  • Business center – meeting room, office equipment(Floor 1M) พร้อมสำหรับการทำงานหรือการประชุม

ส่วนกลางขนาดใหญ่ แบบ full-floor facilities ถึง 2 ชั้น

Full-floor facilitiesที่ ชั้น 6 ประกอบด้วย

  • Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • Yoga room พร้อมเสื่อโยคะ และลูกบอล
  • Steam & sauna แยกชายหญิง
  • Green canopy terrace– resting in pocket resting areas in the garden under big tree shady

Full-floor facilitiesที่ ชั้น 32 ประกอบด้วย

  • Two Swimming pools; Sky Boutique pool สำหรับการว่ายน้ำภายใต้บรรยากาศสงบ
  • Sky Family pool พร้อมม่านน้ำตก สำหรับวันครอบครัวเล่นน้ำสนุกสนานไปพร้อมกับเด็กๆ
  • Sky Lounges  (north & south) ชมวิวสวยพร้อมบรรยากาศสบายๆ จะนั่งจิบชา หรือ อ่านหนังสือได้ตามใจคุณ
  • Library นั่งติวหรืออ่านหนังสือสำหรับวัยเรียน และชาวหนอนหนังสือ
  • ส่วนกลางที่เป็นมุมสงบส่วนตัวกระจายอยู่ทั่วโครงการ

ภาพบรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ Lobby บริเวณชั้น 1 พื้นที่โปร่งโถงสูง ประดับด้วยประติมากรรมที่เป็นเอกลักษณ์

ภาพบรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ ชั้น 32 Two Swimming pools; Sky Boutique pool สำหรับการว่ายน้ำภายใต้บรรยากาศสงบ

ภาพบรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ ชั้น 32 Sky Family pool พร้อมม่านน้ำตก สำหรับวันครอบครัวเล่นน้ำสนุกสนานไปพร้อมกับเด็กๆได้

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ ชั้น 1 จัดพื้นที่เป็น Business center – meeting room, office equipment(Floor 1M) พร้อมสำหรับการทำงานหรือการประชุมได้

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ ชั้น 32 จัดพื้นที่เป็น Sky Lounges (north & south) ชมวิวสวยพร้อมบรรยากาศสบายๆ จะนั่งจิบชา หรือ อ่านหนังสือได้ตามใจคุณ

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ ชั้น 32 จัดพื้นที่เป็น Sky Lounges (north & south) ชมวิวสวยพร้อมบรรยากาศสบายๆ จะนั่งจิบชา หรือ อ่านหนังสือได้ตามใจคุณ

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ ชั้น 32 จัดพื้นที่เป็น Sky Lounges (north & south) เป็นพื้นที่อ่านหนังสือแล้วพักมองวิวไปกับห้องเลาจน์ลอยฟ้า

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ ชั้น 6 จัดพื้นที่เป็น ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ยังมี Yoga room พร้อมเสื่อโยคะ และลูกบอล , Steam & sauna แยกชายหญิง ให้เลือกใช้งานได้

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ ชั้น 32 หลีกหนีความวุ่นวาย ในมุมสงบใต้เงาไม้ใหญ่ในสวนขนาด 1,200 ตร.ม.

โครงการจะเน้นพื้นที่สีเขียวโดยการจัดส่วนกลางที่เป็นมุมสงบส่วนตัวกระจายอยู่ทั่วโครงการ

Function ฟังก์ชั่นห้องลงตัวตอบโจทย์การอยู่อาศัย

รูปแบบห้องพักอาศัยภายในโครงการ เน้นพื้นที่ใช้สอยและ Function การใช้งานโดยเน้นให้ห้องพักทุกยูนิตออกแบบอย่างเหมาะสมให้อยู่อาศัยได้จริง อยู่สบายกว่าที่ The Bangkok Sathorn 1BR ขนาด 60 กว่า ตร.ม., 2 BR ขนาด 100 กว่า ตร.ม. นี่คือขนาดที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยจริงและสามารถอยู่ได้อย่างสบาย ได้ของดีคุ้มค่า ประกอบด้วย

 

  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 59-67 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 106-152 ตารางเมตร

ห้องแบบ 1 Bedroom Type A ขนาดพื้นที่ใช้สอย 61 – 67 ตารางเมตร

ห้องนั่งเล่นจะอยู่ฝั่งหน้าต่างขนาดใหญ่ของตัวห้องได้แสงธรรมชาติและสามารถเปิดรับลมระบายอากาศได้ดี ช่วยให้ห้องดูโปร่งโล่งน่าอยู่อาศัย

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนครัว ที่สามารถใช้งานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

บริเวณห้องครัวลักษณะเป็นครัวเปิด มีพื้นที่การใช้งานกว้างขวางไม่อึกอัดแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นสัดส่วน ทางโครงการจะติดตั้งชุดครัว แบบ Built-in (Sink, hood, hob, Microwave Oven) ให้พร้อมใช้งาน

ภาพบรรยากาศภายในห้องบริเวณห้องนอนเมื่อตั้งเตียงขนาดใหญ่สามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวก มีหน้าต่างขนาดใหญ่ให้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและเปิดรับลมระบายอากาศได้ดี

อีกฝั่งของตัวห้องมีพื้นที่ให้ตั้งตู้เสื้อผ้า จัดเป็นส่วน Walk in closet อยู่ด้านหน้าห้องน้ำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องกัน

ห้องแบบ 1 Bedroom Type B ขนาดพื้นที่ใช้สอย 59 – 64 ตารางเมตร

เมื่อเข้ามาจะเจอกับส่วนรับประทานอาหารและส่วนครัว ที่สามารถใช้งานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง พื้นที่ค่อนข้างกว้างใช้งานได้สะดวกไม่อึดอัด

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหาร ที่สามารถใช้งานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

ห้องนั่งเล่นจะอยู่ฝั่งหน้าต่างขนาดใหญ่ของตัวห้องได้แสงธรรมชาติและสามารถเปิดรับลมระบายอากาศได้ดี ช่วยให้ห้องดูโปร่งโล่งน่าอยู่อาศัย

ภายในห้องบริเวณห้องนอนเมื่อตั้งเตียงขนาดใหญ่สามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวก มีหน้าต่างขนาดใหญ่ให้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและเปิดรับลมระบายอากาศได้ดี

พื้นที่ภายในห้องน้ำกว้างใช้งานได้สะดวก มีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งจากกันเป็นสัดส่วน ติดตั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆให้พร้อมใช้งาน

ห้องแบบ 2 Bedroom Type D ขนาดพื้นที่ใช้สอย 112 – 123 ตารางเมตร

ห้องนั่งเล่นและส่วนรับประทานอาหารจะอยู่ฝั่งหน้าต่างขนาดใหญ่สูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน ช่วยให้ได้วิวแบบมุมกว้าง ได้แสงธรรมชาติและสามารถเปิดรับลมระบายอากาศได้ดี

พื้นที่ที่จัดมาให้ค่อนข้างกว้าง สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้ หรือสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่ายไม่อึดอัดพื้นที่ใช้งานที่อยู่ริมหน้าต่างจะทำให้ได้แสงธรรมชาติห้องจึงโปร่งโล่งน่าอยู่อาศัยมากขึ้น

บริเวณห้องครัวลักษณะเป็นครัวปิด มีประตูบานเลื่อนกั้นแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นสัดส่วน ทางโครงการจะติดตั้งชุดครัว แบบ Built-in (Sink, hood, hob, Microwave Oven) ให้พร้อมใช้งาน

ภาพบรรยากาศภายในห้องบริเวณห้องนอน Master Bedroom เมื่อตั้งเตียงขนาดใหญ่สามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวกเช่นกัน

อีกฝั่งของตัวห้องมีพื้นที่ให้ตั้งตู้เสื้อผ้า จัดเป็นส่วน Walk in closet อยู่ด้านหน้าห้องน้ำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องกัน

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 2 Bedroom บริเวณห้องนอนที่ 2 เหมาะกับการตั้งเตียงเดี่ยวขนาด 1 คนนอน และมีพื้นที่ทางด้านข้างให้ตั้งตู้เสื้อผ้าได้